Chương 58: Tắt máy

7.5K 298 8
                                    

Liễu Thời Phân nghẹn một bụng tức về đến nhà, Hạ Bạch Tuyết thấy bà trở về, thân mật nghênh đón. “Mẹ đã trở về.” Vừa nói vừa thay bà lấy dép từ trong tủ giày ra.

Từ mẹ này làm Liễu Thời Phân đau buồn, con ruột hận bà, đều gọi bà bằng tên. Người sinh ra từ trong bụng người khác, lại vui vẻ gọi bà là mẹ.

“Mẹ đã nói với con rồi, rốt cuộc con có ghi nhớ trong lòng không? A Tu sắp kết hôn rồi con có biết không, cứ như vậy, sớm muộn gì hai chúng ta cũng phải cút ra khỏi cái nhà này!”

Hạ Bạch Tuyết ngồi xổm xuống đất thay bà đổi giày, nghe vậy trong mắt lộ ra hận ý. Lúc đứng dậy, trênmặt có chút áy náy. “Mẹ, thực xin lỗi. anh Dật Tu không thích con, con đã cố gắng…”

“Cố gắng?!” Liễu Thời Phân tức giận nói, “Hai đứa làm việc chung ở một khách sạn, đây là điều kiện tốt cỡ nào, nhưng mà con đã hẹn được nó một lần chưa? Chính xác là không được, chỉ cần quá chén liền kéo lên giường, mẹ không tin nó có thể giữ được!”

Hạ Bạch Tuyết cúi đầu tay siết chặt vạt áo, “Con biết rồi mẹ, con sẽ thử lại lần nữa.”

Liễu Thời Phân tức giận đi lên lầu, Hạ Bạch Tuyết ở dưới lầu nhìn bóng lưng bà, trong mắt đều là hận ý, bộ dáng nhu thuận vừa rồi sớm đã không còn tồn tại.

**************************

Sáng sớm, Giang Hạ bị quấy nhiễu mà tỉnh lại. Nhìn đồng hồ mới hơn năm giờ, cô trừng mắt với người bên cạnh.

“Sáng sớm anh làm sao đấy, em còn chưa ngủ đủ mà.”

Trình Dật Tu nửa đè trên người cô cọ xát. “anh ngủ không được, sáng sớm nó tỉnh liền không an phận. Làm sao bây giờ?”

Giang Hạ tức giận lật người, quay lưng về phía anh tiếp tục ngủ. Tối hôm qua bởi vì cô cố gắng kiên quyết từ chối, cho nên anh không thực hiện được. Nhưng mà sáng sớm liền đáng ghét, anh không biết rằng trên đời này có người thích nhất là tức giận khi rời giường sao? Nếu ngủ không ngon, cô có thể đạp anh từ tầng năm xuống tầng một đó!

Nhưng mà Trình Dật Tu giống như bạch tuộc, bám chặt vào lưng cô. cô quay lưng về phía anh, càng làm anh dễ dàng thực hiện được. Hai cánh tay sớm đã không an phận chui vào bên trong áo ngủ của cô, ghé vào tai cô nhỏ giọng mê hoặc.

“Hạ Hạ, em thật thơm.” nói xong chui vào cổ cô, mạnh mẽ dùng mũi cọ cô. Giang Hạ bị anh cọ nên ngứa ngáy, buồn ngủ cũng chạy mất. Tức mà không biết nói sao, đưa tay ra sau lưng cầm chỗ đó của anh, hung dữ nói: “Có tin bây giờ em bẻ gãy nó không, một lần vất vả là cả đời nhàn nhã đấy!”

Trình Dật Tu dựa vào gối, trong mắt tràn ngập ý xuân. “không tin.”

Giang Hạ xoay người đối mặt với anh, tay cũng dùng sức. Sau đó… Sau đó cô nghe thấy một tiếng rên rỉ vừa đau khổ vừa hưởng thụ.

Từ trước đến nay giọng nói của anh không có sức chống cự với cô, đặc biệt là trong tình huống bị anhmê hoặc.

“Hạ Hạ, còn muốn…”

một buổi sáng này, Giang Hạ mới phát hiện, rốt cuộc mình cũng có tiềm lực hóa thân thành sói.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Kde žijí příběhy. Začni objevovat