Chương 23: Ngắm mặt trời lặn.

11.1K 439 26
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Trong ánh mắt của anh bao hàm ngọn lửa, nóng rực và mãnh liệt.

Giang Hạ bị anh nhìn tâm hoảng ý loạn, duỗi tay đẩy anh ra, “không biết xấu hổ!” nói xong liền nắm lấy quần áo bẩn đi giặt. Bên giếng trơn trượt, bởi vì vội cho nên suýt nữa trượt chân. anh không che dấu chút nào cười nhẹ.

Giang Hạ nổi cáu, đem áo trong tay giặt như khăn lau.

Để cho anh cười! Ngày mai để anh mặc khăn lau trở về!

Trình Dật Tu sợ cô thực sự tức giận, không có trêu chọc cô, vui vẻ nói: “Đường trơn, em cẩn thận một chút, anh đi nấu cơm trước.”

Giang Hạ tức giận ừ một tiếng.

Giặt xong quần áo, Trình Dật Tu còn ở trong phòng bếp không ra. Giang Hạ không muốn chủ động đi đến chỗ anh, vì vậy chạy lên lầu đi tìm hành lý của mình.

Tầng hai chỉ có một phòng, còn lại là sân phơi. trên ban công có ít hoa, xanh um tươi tốt. Hiển nhiên cũng là nhờ hai vợ chồng bà nội Chương chăm sóc.

Mở cửa phòng ra, Giang Hạ trực tiếp đi vào. Căn phòng này rất lớn, hơn ba mươi mét vuông. Bên trong bài trí rất đơn giản, giường, bàn đọc sách, tủ quần áo, còn có một giá đầy sách.

Hành lý Giang Hạ đặt bên cạnh giá sách, cô đi tới mới phát hiện, trong giá sách nhét phần lớn đều là ghi chép. Tò mò lấy một bản ra, chỉ thấy bên trong ghi chép chằng chịt các loại thực đơn.

Là một người tham ăn, mặc dù không biết làm cơm, nhưng mà đối với việc nấu ăn lại rất có hứng thú. Trước kia cô cũng mua qua không ít sách dạy nấu ăn, nhưng mà học không được, chảy nước miếng với hình ảnh cũng được.

Dù sao không có chuyện gì, cô liền cầm mấy quyển, dựa vào đầu giường chậm rãi lật xem.

anh viết chữ rất đẹp, mạnh mẽ, giống như anh. Ghi chép cũng rất chi tiết, mỗi nguyên liệu nấu ăn, trình tự làm việc, viết rất rõ ràng rành mạch, để người khác xem hiểu ngay.

Giang Hạ đếm đại khái, trong giá sách có hơn hai mươi bản ghi chép. Nhìn anh có thể có thành tựu như ngày hôm nay, là trả giá bằng sự cố gắng, không phải là ngẫu nhiên.

Lật bản thứ nhất, bên trong rơi ra tờ giấy. Giang Hạ vừa cầm lấy nhìn, trên giấy chỉ viết một dãy số điện thoại. Tờ giấy đã ố vàng, có nếp nhăn, nhìn ra được có lâu rồi.

“đang nhìn gì thế?”

Giọng nói Trình Dật Tu đột nhiên xuất hiện, Giang Hạ sợ hết hồn, tờ giấy trong tay rơi xuống đất.

“anh không cần lúc nào cũng dọa người như vậy có được không!” cô oán hận nói.

anh vuốt đầu cô, “Thực xin lỗi cô gái nhát gan, lần sau anh sẽ chú ý.” nói xong xoay người nhặt tờ giấy kia lên, thấy rõ chữ viết trên tờ giấy. Nụ cười trên mặt anh đột nhiên dừng lại.

Giang Hạ nhìn phản ứng của anh, cho là mình xem đồ làm anh mất hứng. Vội nói: “Thực xin lỗi, tôi thấy nhàm chán cho nên xem ghi chép của anh.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now