Chương 14: Anh hùng cứu mỹ nhân.

11.7K 519 19
                                    

Giang Hạ đi đến gần mới phát hiện không thích hợp, người đàn ông xa lạ kia lợi dụng Hứa Lôi say rượu, động tay động chân với cô ấy.

Cô bước nhanh tới, đoạt lấy chai bia trong tay Hứa Lôi. “Một mình uống làm gì!”

Hứa Lôi nhìn thấy cô, ngây ngô cười nói: “Hạ Hạ đến rồi, nhanh, uống rượu với chị!” Nói xong lại đoạt chai bia trong tay Giang Hạ.

Giang Hạ để chai bia trên đất, thấy dưới đất đầy vỏ bia, nghĩ thầm người phụ nữ này uống bao nhiêu chai thế!

Cô vẫy tay gọi ông chủ lại đây tính tiền, “Bao nhiêu tiền?”

Lần trước Hứa Lôi khóc bù lu bù loa ở chỗ này, ông chủ có ấn tượng rất sâu với hai người. “Lần trước hai người đến đều chưa ăn hết, lần này giảm giá cho hai người, tổng cộng là 232, trả hai trăm là được!”

Giang Hạ rút hai trăm từ trong ví đưa cho ông chủ, lại bị người đàn ông đối diện đưa tay ngăn lại. “Sao có thể để mỹ nữ trả tiền được chứ!” Quay ra nói với ông chủ: “Bàn này tính tôi!”

Người đàn ông này vừa nhìn là biết không phải người tốt gì, dáng vẻ lưu manh, trên cổ còn đeo vòng vàng. Giang Hạ không muốn gây chuyện, đưa tiền cho ông chủ lần nữa.

Dường như ông chủ hơi kiêng kỵ người đàn ông này, khó xử nhìn Giang Hạ, cũng không có nhận.

Giang Hạ đem tiền đặt lên bàn, đỡ Hứa Lôi đứng không vững định đi. Người đàn ông kia lại đứng lên cản trở trước mặt cô, nói: “Cô muốn mang bạn tôi đi đâu?”

“Ai, ai là bạn của anh?” Hứa Lôi say rượu sẵng giọng.

Giang Hạ cũng nói: “Chúng tôi không biết anh, mời anh tránh ra!”

Người đàn ông đánh giá Giang Hạ từ trên xuống dưới, ánh mắt tập trung ở ngực cô. Cười bỉ ổi nói: “Vừa rồi không biết, không phải bây giờ quen biết sao? Đến đây, ngồi xuống bồi anh uống vài chén!” Nói xong duỗi tay kéo Hứa Lôi.

Giang Hạ đẩy tay anh ta ra. “Anh tránh ra! Nếu không tôi báo cảnh sát!” Nói xong lấy điện thoại từ trong túi ra.

Người đàn ông lơ đễnh, “Chỉ mời hai người uống vài chén rượu, căng thẳng thế làm gì?” Lại hướng về phía sau lưng Hứa Lôi, “Nhóm anh em chúng tôi đều đang nhìn đấy, em gái nể mặt theo giúp anh uống một chén nhé?”

Giang Hạ quay đầu lại nhìn, mới phát hiện sau lưng có một cái bàn, ngồi ba bốn người đàn ông ăn mặc không khác tên côn đồ lắm, dường như đang xem trò cười nhìn cô và Hứa Lôi.

Cô cầm chặt di động trong tay, cố gắng trấn định, “Bạn của tôi sẽ đến ngay đấy!”

“Bạn của em cũng là mỹ nữ giống em sao? Vậy thì tốt rồi, gọi đến cùng nhau uống rượu!” Người đàn ông nói lại duỗi tay dùng sức kéo Hứa Lôi.

Hứa Lôi vốn đứng không vững, bị anh ta kéo, ngã nhào trên đất.

“Chị không sao chứ?” Giang Hạ vội vàng tiến lên đỡ Hứa Lôi, đồng thời cầm di động chuẩn bị báo cảnh sát.

Còn chưa gọi cho cảnh sát, vừa vặn có điện thoại gọi tới, trên màn hình hiện Trình Dật Tu.

Giang Hạ bất chấp tất cả, vội vàng nhận, vội vàng nói: “Đầu bếp Trình sao anh còn chưa đến, chúng tôi đang ở đối diện tiểu khu…”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now