Chương 5: Thói quen nghề nghiệp.

14.5K 586 88
                                    

Giang Hạ không nghĩ tới Chu Sâm sẽ đến tìm cô, “Chu đội tìm tôi có việc gì sao?” Mặc dù anh là quản lý bộ phận an ninh, nhưng mà tất cả mọi người đều quen gọi anh là Chu đội.

Chu Sâm đưa túi to trong tay cho cô, “Tôi vừa gặp Trần Yến, cô ấy nhờ tôi ra ngoài mua hai phần lẩu cay Tứ Xuyên. Phần này là đưa cho cô.”

Trần Yến là nhân viên do Giang Hạ quản lý, có quan hệ rất tốt với Giang Hạ. Có đôi khi thức ăn trong nhà ăn nhân viên không ngon, các cô liền ra ngoài mua lẩu cay Tứ Xuyên ăn. Cho nên nghe Chu Sâm nói như thế, Giang Hạ vui vẻ nhận túi đồ.

“Cảm ơn anh Chu đội.”

Chu Sâm cười nói: “Không cần khách sáo, dù sao tôi cũng thuận đường. Vậy cô ăn đi, tôi còn có việc đi trước.”

Giang Hạ nói lời tạm biệt với Chu Sâm, sau khi đợi anh đi xa, nhấc túi ngửi một cái, hương vị lẩu cay Tứ Xuyên rất thơm, ngửi mùi làm nước miếng chảy ra. Xoay người chuẩn bị từ cầu thang quay về phòng làm việc để tiêu diệt. Liền thấy Trình Dật Tu đứng ở cầu thang, lông mày cau lại, bộ dáng không quá vui vẻ.

Hôm nay anh mặc trang phục đầu bếp, từ trên xuống dưới đều là màu trắng, phía trên rộng rãi phía dưới hẹp cùng với móc gài thiết kế hoàn mỹ làm dáng người anh rất cao. Giữa eo buộc chiếc tạp dề, sạch sẽ mà chỉnh tề. Hai bên ống tay áo gấp đến khuỷu tay, lộ ra bên ngoài cánh tay màu lúa mạch, tĩnh mạch hơi hiện, vừa nhìn chính là rắn chắc mạnh mẽ.

Nhớ tới lúc bếp trưởng Vu mặc quần áo làm việc, lúc nào nút áo cũng không cài được, Giang Hạ không khỏi cảm thán, dáng người đúng là rất quan trọng!

Không biết có phải là do mùi thơm của lẩu cay Tứ Xuyên hấp dẫn, Giang Hạ không tự giác được nuốt nước miếng. Hỏi: “Đầu bếp Trình, anh có chuyện gì sao?”

Trình Dật Tu gật đầu, đưa thực đơn trong tay cho Giang Hạ xem. “Phòng bếp vừa nhận được thông báo làm thêm bốn bàn, đồ ăn đã có trong thực đơn, nguyên liệu mua chỉ có thể làm được hai phần. Muốn để cho cô và khách hàng nói chuyện, xem hai bàn khác có thể đổi món ăn được không.”

Một tay Giang Hạ cầm thực đơn, một tay hơi nâng lẩu cay Tứ Xuyên. “Như vậy à, nhưng mà tiệc rượu lần này do Hứa Lôi lôi kéo được, khách hàng vẫn liên lạc cùng cô ấy. Nếu không tôi bảo Hứa Lôi một tiếng, bảo cô ấy bàn bạc với khách hàng, sẽ không có vấn đề gì.”

Trình Dật Tu nói một tiếng cảm ơn, lại nhìn lẩu cay Tứ Xuyên trên tay Giang Hạ. “Cô ăn cái này sao?”

Giang Hạ xấu hổ cười, “Buổi trưa không có thời gian đi ăn cơm.”

Trình Dật Tu ghét bỏ nói: “Thức ăn rác rưởi này đều dùng dầu và hương liệu nhân tạo, còn không ngon nữa.”

Anh nói giống như người lớn nói với trẻ nhỏ không nên ăn đồ ăn vặt, làm Giang Hạ hơi lúng túng. “A… Kỳ thật, tôi chỉ ngẫu nhiên mới ăn một lần.”

Trình Dật Tu lại nhìn túi đồ, ừ một tiếng. Xoay người đi trở về. Phòng làm việc của Giang Hạ ở dưới lầu, cho nên cũng đi từ cầu thang xuống. Vì vậy hai người một trước một sau đi ở hành lang.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now