Chương 26: Ngọt ngào

11.8K 458 18
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Mấy ngày sau, lão Mã triệu tập họp hội nghị thường kỳ, tuyên bố Hạ Bạch Tuyết chính thức thăng chức thành Tổng giám bộ phận ăn uống.

Sau khi tuyên bố, tất cả mọi người vỗ tay ăn mừng, Giang Hạ vỗ tay, trong tim lại đang rỉ máu. Ác mộng thành sự thật, có thể đoán được cuộc sống sau này của cô sẽ không được tốt.

Hạ Bạch Tuyết rộng rãi cảm nhận một phen, đơn giản là muốn phát triển bộ phận ăn uống, cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, cô ta mời các vị đồng nghiệp đi làm hát karaoke. Còn cố ý chào hỏi Giang Hạ, bắt cô vô luận như thế nào, nhất định phải đi.

trên mặt Giang Hạ tươi cười đáp ứng, trong lòng mắng câu thô tục.

Vị trí Tổng giám người có sức cạnh tranh là cô, bây giờ đổi thành Hạ Bạch Tuyết. Nếu cô không đi, sẽ biến thành cô là người không rộng lượng, ghen tị với Hạ Bạch Tuyết.

không phải chỉ là ca hát thôi sao, không phải chỉ hát lệch thôi à, chuyện nhỏ. Dù sao sau lần trước, tất cả mọi người đều đã biết cô không biết hát.

Sau khi tan họp, Giang Hạ đi tìm Hứa Lôi cầm thực đơn dự định hôm nay. Mặc dù có thể tải trực tiếp ở trên mạng, nhưng mà trong lòng cô bị đè nén, mượn cớ đi tìm Hứa Lôi để biểu đạt.

Vài ngày nay Hứa Lôi đang chạy theo một khách hàng lớn. Hội nghị thường kỳ buồn tẻ nhàm chán này, cô ấy đều lấy lý do gặp khách hàng để không tham gia.

Lúc đến phòng làm việc của Hứa Lôi, Hứa Lôi đang nằm sấp trước máy vi tính nhìn gì đó. Nhìn thấy Giang Hạ, kinh ngạc kêu một tiếng, hỏi cô liên tục: “Có chuyện gì thế? không phải lão Mã ra ám hiệu là em sao, sao lại đổi thành Hạ Bạch Tuyết, chuyện này quá đột ngột!”

Giang Hạ ngồi gần bàn làm việc đối diện với cô ấy, ngồi nghiêng trên ghế dựa, nói: “Chị biết rồi sao?”

Hứa Lôi đi vòng quanh Giang Hạ, dựa vào mép bàn, “Phòng nhân sự đăng thông báo, chị có thể không biết sao?”

“Đừng hỏi em, em cũng không biết. Chắc là do chuyện Chu phu nhân lần trước, làm lão Mã thấy năng lực của em không đủ.”

Hứa Lôi cắt đứt lời cô nói, “Nếu năng lực của em không đủ, Hạ Bạch Tuyết kia được sao? Có phải lão Mã ăn chay nhiều quá rồi không?”

Giang Hạ không hiểu, hỏi cô: “Có ý gì?”

“Ăn nhiều quá, trong đầu toàn rau!”

“Phụt!” Thiếu chút nữa Giang Hạ cười phụt ra, “Chị cẩn thận bị lão Ma nghe thấy.”

Hứa Lôi lơ đễnh, “Nghe thấy thì nghe thấy, nếu ông ta ở đây chị còn nói trước mặt ông ta ấy!”

Giang Hạ vừa định trêu ghẹo cô ấy vài câu, di động trong túi rung lên. Cầm lấy nhìn, “Lão Mã!”

cô ra dấu bảo Hứa Lôi đừng lên tiếng, nhận điện thoại.

Hứa Lôi vừa nói bậy về lão Mã, lão Mã liền gọi điện tới, cô ấy lạnh cả sống lưng. Đợi Giang Hạ tắt điện thoại, vội vàng hỏi: “Sao thế, lão Mã nói cái gì?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now