Chương 16: Vật thí nghiệm.

12.1K 504 52
                                    

“Có chuyện, chỉ sợ cần cô giúp.”

Giang Hạ nghi ngờ hỏi anh, “Chuyện gì thế?”

Anh đứng lên, tới gần cô vài bước. “Cô nói trước đi có đồng ý hay không.”

Giang Hạ cười ha ha hai tiếng, “Anh không nói chuyện gì, tôi cũng không biết mình có thể làm được hay không.”

“Cô có thể.” Anh khẳng định, dưới chân lại tới gần cô vài bước.

Hai người dựa vào nhau quá gần, Giang Hạ không được tự nhiên lui về phía sau. “Anh cứ nói trước chuyện gì đi đã, có thể giúp được nhất định tôi sẽ giúp.” Dù sao tối hôm qua anh cũng giúp cô.

Anh không lên tiếng, nhìn chằm chằm mắt cô lại tiếp tục đến gần, Giang Hạ tiếp tục lui về phía sau, cho đến khi sau lưng là bức tường, lui cũng không được nữa.

Cô bối rối, “Đầu bếp Trình, anh…”

Còn chưa nói dứt lời, mặt anh liền phóng đại trước mắt cô, phóng đại, lại phóng đại, cho đến khi môi hai người dán chặt vào nhau.

Giang Hạ trừng lớn mắt, trong nháy mắt tim đập nhanh, đầu óc trống rỗng, chỉ còn lại tiếng tim đập thình thịch vang bên tai cô.

Trình Dật Tu bị cô nhìn không được tự nhiên, đưa tay che mắt cô, tay kia ôm lấy eo cô, kéo cô ôm vào trong ngực mình. Sau đó nghe theo tim mình, hôn sâu hơn.

Khi lưỡi anh đi vào, cô vô ý thức duỗi tay muốn đẩy anh ra. Lại bị ôm chặt hơn, hai tay bị buộc áp vào ngực anh, cảm nhận trái tim anh cũng đập mãnh liệt.

Trong đầu cô hỗn độn, chỉ có thể cảm nhận da thịt nóng hổi trong lòng bàn tay, cùng hơi thở anh, dần dần mất phương hướng.

Lúc Giang Hạ sắp thở không được, Trình Dật Tu dừng cái hôn này lại. Mặt chôn vào vai cô, hai tay ôm cô chặt hơn. Trong lòng cảm thấy may mắn, còn tốt, phía dưới cuối cùng cũng có phản ứng.

Rốt cuộc Giang Hạ cũng hít thở được không khí, ý thức dần dần trở về. Cảm giác được hai tay anh không an phận vuốt ve trên eo cô, tức giận giãy giụa muốn đẩy anh ra. Nhưng mà càng giãy giụa anh càng ôm chặt.

“Sao anh có thể như vậy…” Bởi vì hơi thở không yên ổn, vốn muốn nói lời chỉ trích, lại nói yếu đuối vô lực.

“Thực xin lỗi.” Anh nhẹ nói bên tai cô. “Đây chính là việc muốn em giúp.” Nói xong, tay di chuyển xuống mông cô, ấn cô gần sát mình.

Rất nhanh Giang Hạ cảm giác được khác thường của anh, mặt đỏ sắp nhỏ ra máu, càng thêm giãy giụa rời cái ôm của anh. Liền nghe anh tiếp tục nói: “Ngày hôm qua đi bệnh viện, bác sĩ nói bị thương không nhẹ, rất có thể sau này không thể…”

Giọng nói của anh rất thấp, mang theo ủy khuất. “Em nên biết, là một người đàn ông, chuyện này đối với anh… Rất quan trọng.”

“Vậy anh cũng không thể đối với tôi như vậy.” Giang Hạ cũng rất ủy khuất, thì ra anh dùng cô làm vật thí nghiệm.

Trình Dật Tu ngẩng đầu lên, nhìn mắt cô. “Em tức giận à?”

Giang Hạ quay đầu không để ý tới anh, bị coi là vật thí nghiệm ai có thể vui vẻ được chứ?

“Nhưng mà, chuyện này đều do em gây ra mà, không phải sao? Cho nên anh nghĩ, em nên chịu trách nhiệm.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Kde žijí příběhy. Začni objevovat