Chương 57: Anh trai em gái

8.5K 298 14
                                    

Edit: Yuurei Bana.

một đêm điên cuồng, Giang Hạ thề sau này cô sẽ không chủ động trêu chọc anh nữa. anh vốn là mộtcon sói, cô lại đánh trúng con sói đó, sau đó con sói nổi điên, cầu xin tha thứ như thế nào cũng khôngcó tác dụng. Sau khi kéo thân thể đau nhức rời giường, cô cố ý khinh thường Trình Dật Tu nịnh nọt cô.

Hừ! Bây giờ nịnh nọt thì có ích lợi gì, tối hôm qua cầu xin anh như vậy cũng không thấy anh làm ít đimột lần.

Trình Dật Tu biết cô tức giận, cũng không nói chuyện chỉ đi theo cô. cô đi đánh răng, anh liền quét kem đánh răng lên bàn chải. cô ăn sáng, anh thay cô gắp quẩy vào cháo. cô lên lầu thay quần áo không cho anh vào cửa, anh ngoan ngoãn đứng ở ngoài cửa đợi. Cho đến khi Giang Hạ thu dọn xong chuẩn bị điđến nhà hàng làm, anh vẫn nhắm mắt theo đuôi cô như cũ.

Sau đó Giang Hạ vừa quay đầu lại, đã thấy anh giống như nàng dâu nhỏ, níu lấy vạt dưới T-shirt, cúi đầu mím miệng đáng thương.

cô bật cười một tiếng, “Đủ rồi đấy, anh đừng giả bộ đáng thương nữa.”

Trình Dật Tu vui vẻ hai bước đã đuổi kịp cô, “Hạ Hạ, em đừng tức giận nữa nhé?”

Giang Hạ không để ý tới anh, tiếp tục đi về phía trước, đi đến cạnh xe đứng yên, đợi anh mở cửa. Trình Dật Tu vội vàng mở cửa xe, một tay che đỉnh đầu cô, rất khoa trương mà biểu đạt anh căng thẳng. “Chao ôi, chậm một chút chậm một chút, đừng để đụng vào đầu.” Đợi cô ngồi vững vàng, anh lại thay cô buộc dây an toàn. “Nhất định phải đeo dây an toàn, an toàn là số một!”

Rốt cuộc Giang Hạ không thể nghiêm túc được nữa, mặc dù cắn môi giả bộ mặt không chút thay đổi, nhưng mà vui vẻ trong mắt đã bán đứng cô.

Trình Dật Tu buộc dây an toàn, duy trì tư thế cũ, hai tay để hai bên chỗ ngồi, vây Giang Hạ vào trong ngực. Giang Hạ bị buộc nhìn thẳng anh, nhìn thấy trong mắt anh tràn đầy sủng nịnh.

“Hạ Hạ, anh có chuyện rất quan trọng muốn nói với em.”

Giang Hạ thấy anh khôi phục đứng đắn, cho rằng anh thực sự muốn nói chuyện gì quan trọng. Ho nhẹmột tiếng, nói: “Chuyện gì thế ạ?”

anh dựa vào gần cô thêm vài phân, nhìn chằm chằm mắt cô, rất nghiêm túc nói: “anh rất thích biểu hiện tối hôm qua của em, đêm nay lại tiếp tục có được không?”

Giang Hạ chậm ba giây mới phản ứng lại, trên mặt đỏ bừng lên. “Trình Dật Tu!”

Trình Dật Tu cười ha ha, trước khi cô kịp phản ứng đã né ra.

**********

Trình Dật Tu về sớm hơn dự định hai ngày, cho nên hôm nay anh còn có một ngày nhàn rỗi. Sau khi đưa Giang Hạ đến nhà hàng lại đến bệnh viện, xử lý chuyện Lưu Cương.

Bởi vì đêm qua phóng đãng, hôm nay Giang Hạ dậy muộn, lúc đến nhà hàng đã là thời gian khách hàng ăn cơm trưa. Quản lý tiền sảnh mới nhậm chức tên là Tiểu Tuệ, mới tốt nghiệp không lâu. Bởi vì học quản lý khách sạn, lúc trước lại có kinh nghiệm làm thợ chính, cho nên làm việc có bài bản hẳn hoi. Chỉ là tính tình cô ấy quá thoải mái, nhìn thấy Giang Hạ bây giờ mới đến, vẻ mặt cười hiểu rõ đón Giang Hạ. “Quản lý Giang, sao hôm nay bây giờ chị mới đến, không phải là tối hôm qua cùng với ông chủ… Ha ha ha ha.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum