Chương 61: Bản chất đàn ông

9.3K 289 2
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Bởi vì sợ vết thương bị Giang Hạ nhìn thấy, cho nên Trình Dật Tu cố ý mặc áo sơ mi dài tay, tay áo cũng được cài rất chặt. Sau khi lên tầng Giang Hạ cũng vừa mới thay xong quần áo, thấy cách ăn mặc này của anh thì hỏi: “Mặc áo dài tay như vậy anh không nóng à.” Nói xong cô đưa tay ra muốn giúp anh xắn tay áo lên.

Cánh tay cũng có vết thương, Trình Dật Tu sợ bị cô nhìn thấy nên nghiêng người tránh đi. “Không có việc gì, anh không sợ nóng.” Sợ Giang Hạ còn nhìn chằm chằm vào quần áo mình, anh dời đề tài: “Sao ba mẹ em còn chưa trở về thế, có nên gọi điện thoại hỏi một chút không?”

Giang Hạ đưa tay ra rơi vào khoảng không, hơi kỳ lạ nhìn anh một cái. “Vừa rồi em đã gọi điện thoại, bọn họ đã vào đến nội thành, sắp về đến nhà rồi.”

Trình Dật Tu ồ một tiếng, nhớ tới cô còn chưa ăn sáng, “Đói bụng không, anh đi làm tô mì cho em.” Nói xong anh đi vào phòng bếp bắt đầu nấu mì tôm trứng ốp lết.

Giang Hạ đi theo vào, “Em muốn ăn hai quả trứng ốp lết, một mặt.”

Trình Dật Tu quay đầu hôn lên trán cô một cái, “Không thành vấn đề!”

Anh vừa mới tắm xong, trên người có hương thơm xà phòng nhàn nhạt, rất dễ ngửi. Giang Hạ không tự chủ được áp mặt vào lưng anh, hai tay vòng qua eo anh. “Anh cũng chưa ăn mà, làm nhiều bữa sáng cùng nhau ăn nhé.”

Trình Dật Tu hơi cứng ngắc ừ một tiếng, mặt Giang Hạ vừa vặn áp vào vết thương trên lưng anh, hơi đau.

Cảm nhận được thân thể anh cứng ngắc, Giang Hạ cho rằng hành động của mình làm nơi nào đó của anh có biến hóa, vội vàng buông tay lui sang một bên. Trong chốc lát ba mẹ sẽ trở lại, cũng không thể câu dẫn anh được.

Trình Dật Tu thở phào nhẹ nhõm, động tác thành thạo nấu xong, hai người vừa mới ngồi xuống bàn ăn, ba Giang mẹ Giang đã trở lại.

Dư Quỳnh Hoa vào nhà nhìn thấy Trình Dật Tu, kỳ lạ hỏi một câu, “Sao cháu còn ở đây, hôm nay không phải đi làm sao?”

Trình Dật Tu đã sớm chuẩn bị lý do thoái thác, “Lần trước cháu xin nghỉ đi thành phố A, hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng ạ.”

Dư Quỳnh Hoa gật đầu, thừa dịp ba Giang đang nói chuyện nấu ăn với Trình Dật Tu, kéo con gái qua một bên hỏi: “Sao sáng sớm cậu ta đã ở đây rồi, không phải là tối qua qua đêm ở đây đấy chứ?”

“Không có ạ!” Giang Hạ lập tức phản bác, “Anh ấy vừa mới lên thôi, nhìn thấy con không ăn sáng nên nấu tô mì giúp con, hơn nữa còn chưa ăn mà ba mẹ đã trở lại.”

Dư Quỳnh Hoa nhìn hai bát mì trên bàn còn chưa động vào, nghi ngờ gật đầu. Đúng lúc ba Giang gọi bà, nên bà cũng không hỏi nhiều nữa.

Giang Hạ thở ra. Người xưa thường nói học cái gì không học lại đi học thói xấu. Đi theo Trình Dật Tu, cô nói dối sắp thành tinh, mặt không đỏ.

Ăn xong bữa sáng, Trình Dật Tu bắt đầu xử lý hai con gà ba Giang mang về. Đáp ứng yêu cầu của ba Giang, gà to dùng nồi đất hầm cách thủy. Gà nhỏ xử lý, chuẩn bị làm gà xào cay.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now