Chương 50: Ức Hạ

8.2K 306 18
                                    

Kể từ khi Dư Quỳnh Hoa đồng ý hôn sự, Trình Dật Tu trở thành thành viên thường trú ở nhà họ Hạ. Ngoại trừ giờ làm việc, dường như đều ở tầng sáu.

Rất nhanh đến ngày Giang Hạ đi làm ở nhà hàng Ức Hạ. Vì muốn lưu lại ấn tượng tốt cho đồng nghiệp, cô chọn chiếc váy quá gối màu xanh sẫm, quần áo rất hợp với dáng người cô. Tóc dài cũng buộc lên, ưu nhã thành thục hơn với ngày thường.

Trình Dật Tu kiên trì muốn đưa cô đi làm, đợi dưới lầu từ sớm, lúc nhìn thấy cô từ trong tòa nhà đi ra, khóe miệng không nhịn được cong lên. Rất lịch sự thay cô mở cửa xe, đợi cô ngồi vào bên trong xe, nhân tiện hôn trộm cô một cái.

Sau khi lên xe, Trình Dật Tu nói với Giang Hạ: “Buổi tối làm xong anh tới đón em nhé.”

Giang Hạ lắc đầu, “không cần đâu, lúc anh tan làm cũng bằng em tan làm, đợi anh tới đón thì phải đợi nửa tiếng. Em tự mình ngồi xe về cũng được.”

Trình Dật Tu mất hứng bĩu môi nói: “anh muốn đi đón em cũng không được sao? Bạn trai muốn đón bạn gái tan làm đấy.”

Giang Hạ bật cười ra tiếng, “anh sắp ba mươi tuổi rồi, có thể đừng dùng giọng điệu này nói chuyện được không, người ta thấy sẽ rất mất mặt.”

“Trừ em ra còn ai có thể trông thấy? Cứ như vậy đi, buổi tối em ở nhà hàng đợi anh. Nếu như anh đến mà em không có ở đấy thì… hừ hừ!”

Giang Hạ buồn cười nhìn anh, “không thì anh làm gì?”

“Vậy thì buổi tối anh không về nhà, ngủ bên trong xe, xem em có đau lòng không!”

Giang Hạ: …

Có người uy hiếp như vậy sao?

Đến Ức Hạ, Trình Dật Tu không có xuống xe, lúc thay Giang Hạ cởi dây an toàn, chu môi muốn hôn. Giang Hạ không còn cách nào chỉ có thể nhẹ nhàng chạm vào môi anh, lại bị anh đè lại, mạnh mẽ hôn sâu hơn.

một nụ hôn kết thúc, hơi thở của anh có hơi không ổn định, ở bên tai cô nhỏ giọng nói: “Buổi tối nhất định phải đợi anh.” Vài ngày nay mặc dù mỗi ngày có thể gặp mặt, nhưng Dư Quỳnh Hoa nhìn rất kĩ, tay không thể nắm, anh sắp nín hỏng.

Giang Hạ đỏ mặt ừ một tiếng, mở cửa xuống xe. Trình Dật Tu gọi cô lại: “Hy vọng em thích công việc mới này!”

Giang Hạ nhìn đồng hồ, sắp đến giờ rồi. không thể đi làm muộn ngày đầu tiên, gật đầu với anh sau đó vội vã chạy vào trong nhà hàng.

Bây giờ còn chưa tới giờ kinh doanh, nhưng mà nhân viên làm việc cũng đã đến rồi. Lúc cô đi vào, nhân viên của khách sạn nói cho cô biết, bây giờ còn chưa tới giờ kinh doanh.

Giang Hạ mỉm cười, “Tôi là Giang Hạ, hôm nay là ngày đầu tiên tôi tới đây làm.”

Lần trước cô đến phỏng vấn xong liền rời đi, cho nên nhân viên làm việc trong nhà hàng cũng không nhận ra cô.

Nhân viên này là cô gái chưa đến hai mươi, nghe tên Giang Hạ giật mình, sau đó nói: “A, chị là quản lý ạ, quản lý Tiếu đang ở phòng làm việc đợi chị, chị có cần em đưa đến đó không ạ?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now