Chương 35: Mặt dày

10.9K 409 36
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Sau khi đến khách sạn, Giang Hạ nhận điện thoại của Hứa Lôi, câu đầu tiên chính là chúc mừng cô thoát khỏi bể khổ.

Mấy ngày nay Hứa Lôi mượn danh nghĩa đi với khách hàng, ra ngoài lêu lổng với Lục Ly, Giang Hạ rất ít khi gặp cô ấy ở khách sạn. Nhưng mà cô ấy làm việc rất tốt, cho dù người khác không ưa cô ấy cũng không thể làm gì. Dù sao làm tiêu thụ, chính là dùng năng lực để nói chuyện.

“Ngày nào em nghỉ, chị mời em đi chơi một chuyến, coi như là quà chia tay.” Hứa Lôi ở bên kia điện thoại không đứng đắn nói.

Giang Hạ cười nói: “nói cứ như là sau này không gặp em nữa ấy. Hơn nữa em vừa mới từ chức, người tiếp nhận còn chưa tới, sao có thể nghỉ được.”

Hứa Lôi ở bên kia haizz một tiếng, “Vậy thì đợi em chuyển giao thì đi, nhớ nói với đầu bếp Trình nhà em một tiếng, chị dự định đi hai ngày. Đến lúc đó chị dẫn em đi sơn trang Tuyền Khê chơi đùa hai ngày!”

Sơn trang Tuyền Khê là ôn tuyền nổi tiếng nhất thành phố T, đương nhiên chi phí cũng rất cao. cô trêu đùa, “Chị phát tài à, không tiếc mời em đi đến chỗ đó chơi à?”

Hứa Lôi cười ha ha: “Chị được chiêu đãi, miễn phí! Chị chỉ tốt với mỗi em thôi đấy, Lục Ly cũng không mang theo đâu, chỉ nghĩ đến mình em thôi.”

Giang Hạ hơi động tâm, cô còn chưa đi sơn trang Tuyền Khê bao giờ. “Vậy cũng được, đợi em kết thúc ở bên này, sẽ điện thoại cho chị.”

“Được, chị đợi điện thoại của em!”

*******

Buổi trưa lúc ăn cơm, Giang Hạ nói chuyện này cho Trình Dật Tu. anh nhăn mày, ấm ức nói: “không phải là em nói muốn dẫn anh về gặp ba mẹ sao…”

Giang Hạ hừ một tiếng rồi nói: “Ai là ba mẹ anh! Hơn nữa em đi hai ngày, đợi em trở về thì gặp ba mẹ, còn kịp.”

Trình Dật Tu ồ một tiếng, “Vậy anh có thể đi cùng được không?”

“Em và Hứa Lôi đi với nhau, anh đi làm gì? cô ấy không mang Lục Ly đi theo đâu đấy.”

Trình Dật Tu biết Lục Ly chính là người đánh nhau với anh lần trước, bây giờ hơi hối hận vì lúc trước không lưu lại số điện thoại, còn có thể thương lượng với anh ta một chút, xem tách hai cô gái này thế nào.

Ăn cơm xong, Giang Hạ trở về làm việc, đã thấy Hạ Bạch Tuyết đang ở phòng làm việc đợi cô, nghĩ thầm khó trách vừa rồi không thấy cô ta ở nhà ăn nhân viên.

“Tổng giám Hạ, cô tìm tôi có việc gì sao?” Hạ Bạch Tuyết ngồi chỗ của Giang Hạ, Giang Hạ chỉ có thể đứng ở đó.

cô phát hiện hôm nay Hạ Bạch Tuyết không giống bình thường, trên mặt thiếu đi nụ cười ngọt ngào, cả người cô ta nhìn hơi cay nghiệt.

“cô đóng cửa lại, tôi có lời muốn nói với cô.” Hạ Bạch Tuyết nói.

Giang Hạ nghĩ cô có chuyện gì thì nói đi, quản cái cửa làm gì. Nhưng mà nghĩ tới sắp rời đi, có một số việc, trước khi đi phải xử lý xong, vì vậy đóng cửa lại.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now