Chương 46: Chuyện cũ

8.9K 296 2
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Ngày hôm sau, Giang Hạ nằm trên giường không dậy nổi, hai chân dường như không phải là của mình, không làm được gì.

Lúc Trình Dật Tu làm xong bữa sáng đến gọi cô, đã nhìn thấy mặt cô chôn trong gối, ôm chăn không nhúc nhích. Cái lưng trơn bóng lộ ra ngoài chăn, xương bướm xinh đẹp hơi lộ ra, lưng không có một vết sẹo, đường cong trườn bò xuống dưới, ẩn vào trong chăn chỗ đột nhiên nhô cao.

Ánh mắt anh tối lại, đưa tay chạm lên đường cong. Giang Hạ phát hiện sau lưng khác thường, theo phản xạ chui vào trong chăn. “anh lại muốn làm gì?”

Trình Dật Tu bị dáng vẻ khẩn trương của cô chọc cười, tiến đến hôn mặt cô một cái. “Bảo em rời giường mà thôi, căng thẳng như thế làm gì?”

Giang Hạ đỏ mặt trừng mắt liếc anh một cái. anh còn không biết xấu hổ mà hỏi, ngày hôm qua đem cô lăn qua lăn lại…

“Em muốn rời giường, anh ra ngoài đi.”

Trình Dật Tu cũng biết tối hôm qua làm cô mệt muốn chết rồi, dập tắt tâm tư ngoan ngoãn xoay người ra ngoài. Giang Hạ mặc quần áo tử tế ra khỏi phòng, mới phát hiện vậy mà anh đứng ở bên cửa.

“anh ở đây làm gì?”

Trình Dật Tu nhếch môi cười, trả lời nghi vấn của cô: “Hôm nay anh nghỉ.”

Giang Hạ ồ một tiếng, đi vào phòng vệ sinh. Lại nghe anh nói: “một lát đi bệnh viện về, chúng ta đi làm thủ tục đi.”

Giang Hạ đang nói không chủ định, nghe vậy tay run lên, “Xử lý thủ tục gì?”

“Sang tên nhà.”

“không phải mẹ em đã nói không cần sao, làm sao còn tìm phiền toái. Hơn nữa phí sang tên thật sự rất đắt.”

Trình Dật Tu đi theo cô đến phòng vệ sinh, dựa vào cửa. “Mẹ em nói không cần là chuyện của mẹ em, anh nguyện ý là chuyện của anh.” Xử lý chuyện này sớm một chút thì sẽ sớm kết hôn.

Giang Hạ không muốn đi, cảm thấy sau khi sang tên, trên lưng cô giống như có thêm một ngọn núi. Nhưng mà thái độ Trình Dật Tu kiên quyết, trước khi ra cửa còn buộc cô mang giấy chứng nhận.

Đến bệnh viện, Trình Dật Tu không có nói chuyện sang tên trước mặt ba mẹ Giang, viện cớ mang Giang Hạ đến cục quản lý bất động sản. Dọc đường đi Giang Hạ đều có ý đồ bảo anh buông tha cho dự định này, nhưng mà căn bản không có tác dụng.

ở đại sảnh cục quản lý bất động sản có rất nhiều người, hai người đến muộn, phía trước có mười mấy người, chỉ có thể ngồi ở chỗ nghỉ để đợi gọi tên. Sau nửa tiếng, người phía trước giảm bớt ba bốn người.

bởi vì trời nóng, Giang Hạ uống không ít nước, sau khi nói với Trình Dật Tu, đứng dậy đi tìm phòng vệ sinh. không nghĩ tới lại gặp được người quen - - Hạ Bạch Tuyết.

Hạ Bạch Tuyết đi cùng một người phụ nữ trung niên, phu nhân kia quay lưng về phía Giang Hạ, cho nên cô không nhìn thấy mặt.

Giang Hạ cũng không muốn đối mặt với Hạ Bạch Tuyết, rẽ vào phòng vệ sinh. Lúc cô từ phòng vệ sinh đi ra, đụng phải bả vai người tiến vào.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now