Chương 59: Tắt máy

7K 257 2
                                    

Giang Hạ biến mất, Trình Dật Tu tìm tất cả những nơi mà cô có khả năng đến rồi liên lạc với tất cả bạn bè cô, thậm chí cả Cố Vân Thành anh cũng liên lạc rồi, nhưng mà không có một chút tin tức. một buổi chiều anh lật tung thành phố T, lúc anh chuẩn bị báo cảnh sát, di động vang lên.

Là Hạ Bạch Tuyết gọi tới, Trình Dật Tu không muốn nhận điện thoại của cô ta, anh ấn tắt. Nhưng đối phương không chịu khuất phục, tiếp tục gọi tới. Trình Dật Tu bực bội nhận máy, “Bây giờ tôi có chuyện không thèm đếm xỉa đến cô, đừng có gọi điện đến cho tôi nữa!”

Đầu bên kia điện thoại giọng nói của Hạ Bạch Tuyết bình tĩnh không nghe ra được tâm tình. “Anh Dật Tu đang tìm Giang Hạ sao?”

Trình Dật Tu nhạy cảm phát hiện ra được có gì đó không đúng, hơi híp mắt, “cô biết cô ấy đang ở đâu.” không phải là nghi vấn, mà là câu chắc chắn. Chắc chắn cô ta biết được gì đó, nếu không sao lại gọi điện vào lúc này, mở miệng lại nhắc đến tên Giang Hạ.

“không sai, em biết cô ấy đang ở đâu.”

Giọng nói của Hạ Bạch Tuyết vẫn bình tĩnh như cũ, mặc dù Trình Dật Tu đã sớm biết cô ta là người trong ngoài khác nhau, nhưng mà giọng nói bây giờ của cô ta, bình tình làm anh hơi sợ hãi.

“cô muốn làm gì?”

“Em chỉ muốn xin anh giúp em một chuyện. Sau đó em sẽ không dây dưa với anh nữa, hơn nữa em bảo đảm sẽ không xuất hiện trước mặt anh. Mà Giang Hạ, cũng sẽ hoàn hảo không bị tổn hại gì đến bên cạnh anh.”

Trình Dật Tu cố gắng kiềm chế tức giận trong cơ thể, “cô ấy ở đâu.”

“anh cứ đến nhà họ Hạ trước đã, đợi chuyện của em giải quyết xong, tự nhiên sẽ nói cho anh biết cô ấy ở đâu.”

nói xong câu này, Hạ Bạch Tuyết không cho anh thời gian từ chối, tắt điện thoại.

Trình Dật Tu nện xuống cửa xe một quyền, để giải lửa giận trong lòng. Nhà họ Hạ, lại là nhà họ Hạ! anh lái xe, nhanh chóng đến nhà họ Hạ.

Xe dừng trước biệt thự nhỏ nhà họ Hạ, còn chưa kịp gõ cửa, cửa chính đã mở ra. Hạ Bạch Tuyết cười nhìn anh, “anh Dật Tu, anh tới rồi.” nói xong thân mật kéo cánh tay anh.

Liễu Thời Phân đã ở trong phòng, lúc thấy Trình Dật Tu trên mặt hơi kinh ngạc, có lẽ không nghĩ tới anh sẽ đến.

Hạ Bạch Tuyết đứng ở góc độ mà Liễu Thời Phân nhìn không thấy, không tiếng động nói hai chữ với Trình Dật Tu: Giang Hạ.

Trình Dật Tu đang phun trào lửa giận vì hai chữ này mà miễn cưỡng kiềm chế. Hạ Bạch Tuyết kéo anh đến phòng khách. “Mẹ, anh Dật Tu đến rồi ạ.”

Liễu Thời Phân nghiêm mặt, ừ một tiếng. “đi bảo thím Lưu mang trà đến đây.”

“không cần.” Trình Dật Tu lạnh lùng thốt lên. anh nhìn về phía Hạ Bạch Tuyết, muốn biết trong hồ lô của cô ta chứa cái gì.

trên mặt Hạ Bạch Tuyết hơi xấu hổ nói với Liễu Thời Phân: “Mẹ, anh Dật Tu và con…” Lời chỉ nói một nửa, nhưng đủ để Liễu Thời Phân nghe hiểu.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now