Chương 62: Ảnh chụp

8.6K 294 3
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Năm giờ chiều chuông điện thoại vang lên, là Trình Dật Tu gọi đến hỏi Giang Hạ đang ở đâu, anh sẽ đến đón cô. Sau khi Giang Hạ nói địa chỉ cho anh xong thì tắt điện thoại. Nghĩ thầm có lẽ mình nghĩ quá nhiều, vừa rồi trong điện thoại anh còn nói rất dịu dàng săn sóc.

Bên kia cô vừa mới tắt điện thoại không lâu, điện thoại của Hứa Lôi cũng vang lên. Lục Ly gọi tới, cũng hỏi cô ấy đang ở đâu, chuẩn bị đến đón.

Trong vòng nửa tiếng, hai người đàn ông đều đến nơi. Lục Ly vừa thấy Hứa Lôi cầm theo một đống đồ, nghiêm mặt nói: “không phải là bảo em đợi anh ngày mai được nghỉ sẽ đi cùng em sao? Mang theo nhiều túi to như vậy nhỡ đâu bị ngã thì làm sao?”

Hứa Lôi trợn trắng mắt, “Đúng vậy, em té một cái cũng không sao, nhỡ đâu đứa bé trong bụng bị ngã anh đau lòng đúng không?”

Lục Ly thở dài bất đắc dĩ, nhận túi to trong tay cô ấy. Thời gian mang thai phụ nữ đều như vậy, khôngthể trêu vào.

Trình Dật Tu rất hâm mộ nói với Giang Hạ, “Đợi em mang thai nếu em muốn đi dạo phố, anh sẽ chuẩn bị một cái xe lăn. Em muốn đi đâu anh đẩy em đi đến đó. Như vậy có thể đi dạo phố mà không mệt mỏi. Em nói xem anh có thông minh không?”

Giang Hạ bị những lời của anh chọc cười, nhưng mà giả bộ tức giận nói. “anh mới ngồi xe lăn!” cô nhớ kỹ, chuyện anh lừa cô tuyệt đối không thể giống trước đây bị anh tùy tiện hò hét. Lần này cô nhất định phải tra ra được manh mối!

Trình Dật Tu nghiêm túc nghĩ lại, “Ừm, xe lăn không được tốt lắm, mua xe thay đi bộ thì thế nào?”

Giang Hạ không để ý đến anh, trái lại Lục Ly nghe thấy nói tiếp: “Cách này không tệ, Lôi Lôi, hay là chúng ta mua một cái nhé? anh nhớ phía trước có bán xe này, bây giờ anh đi mua.”

Hứa Lôi đi dạo cả một buồi chiều, bây giờ chỉ muốn ngồi trên xe có điều hòa. “Muốn đi thì tự anh đi, em không còn sức đi nữa.”

Vì vậy Giang Hạ và Hứa Lôi ngồi trong xe, hai người đàn ông vội vàng chạy vào trung tâm bách hóa. một lát sau từng người khiêng một cái thùng lớn trở về.

Giang Hạ hỏi Trình Dật Tu, “Lục Ly mua là vì Hứa Lôi không tiện, anh cũng mua làm gì?”

Trình Dật Tu cười lớn, “Lo trước khỏi họa, sớm muộn gì cũng phải dùng đến.”

*********

Bốn người tìm nhà hàng, cùng nhau ăn cơm tối xong mới về nhà. Sau khi về đến nhà, Trình Dật Tu đitheo lên tầng, chào hỏi ba Giang mẹ Giang, tìm đủ lý do nói chuyện phiếm với ba Giang, mãi đến gần chín giờ mới đi xuống tầng dưới. Chỉ tiếc không có cơ hội ở cùng Giang Hạ, cả hôn cũng không hôn được.

Tắm xong Giang Hạ nằm xuống giường nhìn bộ đồ ngủ màu đen, suy nghĩ một lát có nên đợi ba mẹ ngủ xuống tầng dưới một chuyến hay không.

Vừa nghĩ như vậy Trình Dật Tu đã gửi tin nhắn tới: Em ngủ chưa?

Giang Hạ suy nghĩ một lát, nhắn tin lại: Chưa ạ, em không ngủ được. Đột nhiên muốn ăn chân gà anhlàm, chỗ anh còn, em xuống lấy được không?

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ