Chương 68

18.4K 530 11
                                    

Người đi đường 1: Xem hết những thứ này, tôi muốn nói với Ninh Tây một câu thực xin lỗi, cô làm được rất nhiều việc mà người khác làm không được , tôi lại chỉ ở trên mạng hò hét đòi làm sứ giả của chính nghĩa chỉ trích cô, bây gờ cảm thấy vô cùng mặc cảm.

Rất nhiều người đã từng nói xấu Ninh Tây, bắt đầu đứng ra hướng Ninh Tây xin lỗi, có người xóa hết các bài viết nói xấu Ninh tây trên blog, có người đăng bài viết trên blog xin lỗi, có người đến blog của Ninh Tây, viết một cái bình luận dài xin lỗi chan thành.

Có người đua nhau xin lỗi, tự nhiên cũng có người cảm thấy đây đều là do Ninh Tây cố ý tìm người sắp xếp.

Tôn Tú Mỹ biết mấy chuyện của Ninh tây trên mạng là một ngày sau, nếu như không phải là cô nhàm chán, đi lên blog xem lung tung, thì cũng không biết trong lớp người đem hình Ninh Tây trước kia đăng lên trên mạng, còn cố ý bôi đen Ninh Tây.

Việc năm đó, cô không trực tiếp tham gia, nhưng biết mà không báo, đã khiến cô áy náy suốt mấy năm nay, vậy nên đã rất lâu không cùng bạn học học cao trung liên lạc, nhưng khi nhìn những bạn học nói về Ninh Tây như thế trên blog,cô không thể nhịn được nữa, rời khỏi nhóm bạn học cao trung, nằm ở trên giường lật tới lật lui, lăn qua lăn lại cả đêm cũng không ngủ được.

Buổi sáng sáu giờ hơn , Tôn Tú Mỹ đi đến ngồi trước bàn máy vi tính, mở máy tính ra.

Năm đó , cô vì sợ bị bạn cùng lớp trả thù, cho nên nhu nhược không dám nói, làm cho phần áy náy giấu ở đáy lòng gần tám năm. Nhưng lúc này , cô không thể cứ tiếp tục sợ hãi nữa, cô đã là người trưởng thành.

Kiểm tra lại đoạn văn viết ra, Tôn Tố Mỹ đem lời nói giấu ở đáy lòng bảy tám năm , toàn bộ đều viết hết.

Buổi sáng tám giờ, đúng là giờ cao điểm, không ít người vội vàng chen lấntàu điện ngầm đến công ty hoặc là trường học, có người thừa dịp giáo viên hay giám đốc chưa đến, tranh thủ lúc rảnh rỗi lấy điện thoại di động ra xem blog hoặc là diễn đàn, vì hóng một chút chuyện bát quái giết thời gian.

Nên khi bọn họ phát hiện một tài khoản là "Mỹ mỹ phòng nhỏ" phát ra một bài viết blog dài , mọi thứ như muốn nghiêng ngả.

Mỹ mỹ phòng nhỏ này viết blog văn tự lưu loát, sức cuốn hút rất mạnh, nhưng đó không phải là điều hấp dẫn chú ý của mọi người , trọng điểm là ở chỗ, cô ấy là bạn học cao trung của Ninh Tây , hơn nữa chuyện cô ấy kể là chuyện tám năm về trước.

Trong blog cô ấy kể lại, Ninh Tây là một nữ sinh có thành tích rất tốt, hơn nữa nếu có ai hỏi bài Ninh tây, cô ấy đều nguyện ý giải đáp , "Mỹ mỹ phòng nhỏ" cũng là một trong số những người nhận được sự giúp đỡ của Ninh Tây trong việc học. Lúc học lớp mười, bạn cùng lớp với Ninh Tây quan hệ còn rất tốt, nhưng đợi đến năm lớp 11, trong lớp chuyển đến một nữ sinh mới, nữ sinh này rất xinh đẹp, trong nhà lại có tiền, vì vậy trong lớp có rất nhiều nam sinh thầm mến nữ sinh mới tới này.

Nữ sinh mới chuyển đến thích hot boy của trường , nhưng vì trường học có quy định không thể yêu sớm, cho nên hai người chỉ có ái muội, cũng chưa xác định quan hệ yêu đương nam nữ. Vừa lúc đó, trường học để Ninh Tây cùng bạn nam sinh kia đại diện trường học tham gia cuộc thi vật lý thi thành phố, Ninh Tây được giải nhất, bạn nam sinh kia thì top mười cũng không vào được. Không lâu sau, trong lớp bắt đầu truyền ra các điều không tốt về Ninh Tây , cuối cùng thậm chí truyền ra tin Ninh Tây thầm mến nam sinh hot boy.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ