Chương 69: Đến khi quay lại thì đã chẳng còn | 1.

3K 312 31
                                    

Zancrow như một cơn lốc, thoát một cái đã tiến đến gần Harmonie và chuẩn bị tung đòn chí mạng. Cái đòn đánh tưởng chừng như có thể nốc ao mọi đối thủ chỉ trong chớp mắt và con nhóc này chẳng ngoại lệ. Bởi nom nó chẳng có tí sức lực nào ngoài cái mồm khoác lác và cái tính kiêu ngạo ngút trời. Nhìn chung thì Harmonie và Zancrow có cùng thuộc tính ấy chứ, chỉ khác là con nhỏ dạo gần đây đang giữ một cái đầu lạnh và dường như nó suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều.

Lửa của Zancrow vụt qua người nó, khi khói bụi mù mịt tan đi thì hắn ta lại thấy nó sừng sững đứng đó và chẳng có một vết trầy hay vết xước nhỏ nhoi nào. Như thể nó chỉ rong đùa với hắn ta và dư sức để đả bại một kẻ như hắn, Zancrow ngứa mắt cái vẻ nhởn nhơ ấy hơn tất thảy. Sau tất cả, hắn chỉ muốn băm vằm Harmonie ra từng mảnh.

Nhưng làm được hay không mới là một chuyện hoàn toàn khác. Harmonie dường như không bao giờ bộc lộ cái vẻ điên cuồng trước mặt những người đồng đội, hay vào những thời khắc hiểm nguy. Nhưng khi nó đã nắm chắc phần thắng trong tay, hay khi nó bỏ quên lí trí về phía sau thì không gì có khả năng ngăn cản nó. Liếc một cái, chỉ cần thấy vật gì ngán đường, nó sẽ ngay lập tức đá phăng vật cản ấy đi dễ dàng, hơn bao giờ hết.

Những cây gậy phép bằng gỗ đột nhiên bay thẳng về phía Zancrow, hơn nữa, hắn thấy cả người mình mất đi sức lực và đôi mắt thì cứ chực chờ mà sụp xuống. Cho đến khi Zancrow kịp nhận ra, bản thân hắn đã bị những thứ vũ khí ấy bao quanh. Ultear ở một góc âm thầm ngạc nhiên, vì cái thứ mà con nhóc mới lên mười lăm tuổi vắt mũi chưa sạch này sử dụng.

"Mày nghĩ sao, nếu như tao giết chết mày?" Nó hất cằm, đập cái đầu của mình vào đầu Zancrow, chỉ thấy trán Zancrow chảy máu xối xả còn nó thì vẫn nguyên vẹn.

Được rồi, con nhỏ là Thạch Đầu.

Zancrow nhất quyết không chịu đầu hàng, nhưng Harmonie đang ngồi trên người hắn, ghì chặt hai tay hắn và tất nhiên hắn ta không tài nào thoát ra được. Nếu không phải đang bị nó làm cho yếu thế thì có chết Zancrow cũng không tin được, thể lực của con nhóc trông gầy guộc yếu ớt trước mặt lại có thể mạnh đến ngưỡng như vậy. Thậm chí có thể đem so với những con quái vật trong Grimoire Hearts bọn hắn.

Kết luận lại, đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, đôi khi người mày chọc vào là main, hay là đứa được buff tung giời thì lại chả khổ vãi ra à?

Harmonie phủi tay rồi đứng dậy, liếc nhìn những người kia đang từ từ tiến gần mình, nó nhếch môi khiêu khích, "Mang tên này về đi, bồi dưỡng cho tốt vào để tôi đánh bại hắn ta lần hai."

"Cô đợi đấy, Harmonie."

Nó đang đi ngược hướng bọn họ, nghe vậy liền khựng lại, hơi nghiêng đầu, bàn tay làm động tác chào rồi nhếch khóe môi cười nửa miệng,

"Rất sẵn lòng."

Rồi, khi bóng nó dần khuất sau những tàng cây thì bị đánh ngã. Harmonie văng về phía xa, đáy mắt là vẻ kinh ngạc khó mà giấu được, ở một góc mà nó chẳng hề để ý, gã ta đã tấn công. Một người luôn giữ vẻ điềm đạm từ đầu câu chuyện, một kẻ trầm lặng lại luôn nguy hiểm khôn lường.

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now