Chương 67: ?

2.9K 374 21
                                    

Đúp bồ Laxus vẫn đang choảng nhau sứt đầu mẻ trán.

Lý do: Nôm na là vì gái, đừng bận tâm.

Harmonie lê đến góc tường, nó nhìn cái lỗ hơi hơi bự trên cơ thể, máu túa ra không ngừng liền không tránh khỏi chau mày một cái. Đau. Harmonie đau.

Nó không ngờ bản thân lại yếu như thế.

Harmonie không-cam-tâm khi bản thân yếu ớt ời ợt đến vậy, nó cũng chẳng chấp nhận được chuyện mình lại thua nhanh như chớp. Không, do nó vô dụng, nó chẳng bằng ai cả. Harmonie vẫn luôn khăng khăng chuyện mình là con gái của Thạch Long Halcyon và cứ đâm đầu vào luyện tập, tuy có sự đền đáp, song, cũng có cái khiến nó phải thua thiệt.
Tiếng gầm gừ nhè nhẹ còn ở cuống họng đầy mùi tanh tưởi của máu, Harmonie xé vạt áo, sau đó buộc chặt vào vết thương. Nó gần như đã quen với những vết đau và nó thấy hãnh diện khi trên cơ thể nó lưu lại  những cái sẹo sau mỗi trận chiến lớn. Có lẽ khá là bệnh hoạn, nhưng nó dường như là nghiện việc bị thương đến nửa sống nửa chết rồi.

Bà Porlyusica và Halzion sẽ xé xác nó mất!

"Laxus, em đi đây."

"Em đi tìm một vài kẻ muốn nộp mạng."

Laxus gắt gỏng, đang chiến đấu bỗng cao giọng, "Em đứng lại đó cho anh."

"Đố anh bắt được em, Pikachu chu chu!"

Sau đó, Harmonie mất tăm sau con đường vắng lặng trong ngục tối.

Nó xuất hiện ở giữa trận hỗn loạn của Fairy Tail Edolas và quân đội Hoàng gia, nhóm Natsu – Gajeel –Wendy, vì là Sát Long Nhân nên đã tiên phong chiến đấu với lão Vua và con rồng sắt giả mạo của lão. Còn Erza thì đang giao tranh với Knighwalker. Chà, khá là gay go, nhưng Harmonie không định sang đó, bởi nó có chuyện thú vị hơn, ở bên này.

"Thạch Long Gầm!!"

Tiếng gầm rúng động trời đất vang lên, chớp mắt một cái đã quét sạch đám quân đội đang có ý định tiến lại gần Happy và Carla. Thân mình đầy máu và đâu đâu cũng là vết thương, mái tóc màu xám khói xõa trong gió, con ngươi bên mắt trái lóe lên đang đứng ở trước hai chú mèo run rẩy.

Như con điên.

"Harmonie!!" Hai exceed mừng rỡ reo lên, Happy bay thẳng vào lồng ngực nó, bấu chặt, quở giọng trách móc,

"Cậu đã làm cho bọn này lo lắm đó...."

"Natsu và Gray đã gần như phẫn nộ vì chuyện lúc trước, mọi người tìm cậu rất lâu," Happy ứa nước mắt, "Sau đó, sau đó lại nghe từ miệng Knighwalker rằng cậu đã chết."

Harmonie xoa đầu Happy, cười nhạt, "Tôi dễ chết vậy sao?"

Nếu có, thì cũng không phải bây giờ đâu.

"Carla, nào." Nó dang tay, Carla lưỡng lự một hồi cũng đồng ý.

Harmonie đưa hai exceed của Fairy Tail đến một góc an toàn, cùng lúc, Halzion hiện hồn.

"Đám chúng mày chết c-- m- m-- với tao!!"

Dù gì thì chuyện này cũng giải quyết ổn thỏa, không ai có thể địch lại con nhỏ hổ báo cáo chồn của Fairy Tail. Nó kiểu ừ thì một mình tao chấp hết, rồi sau đó lại vác cái thân đầy vết thương trở về tìm bà Porlyusica. Nó chả muốn đem mạng sống ra thế chấp đâu, nhưng nó cũng chẳng dám đặt cược thứ quan trọng đến vậy. Thế đấy, mấy tháng sau đó chẳng ai thấy bóng dáng của Harmonie, cho dù là Halzion cũng không liên lạc được với nó.

Mà trong mấy tháng ấy, cuộc sống của nó ra sao ai mà biết được.

. . .

Harmonie luồng tay qua mớ tóc màu hun khói của nó rồi vò đến rối tung, nó chặt biết nên làm gì hiện tại. Halcyon Edolas chẳng kịp để lại manh mối gì cho nó ngoài cái ma pháp thời gian mà lão truyền dạy sau một khoảng thời gian ngắn. Không hoàn chỉnh chính là không hoàn chỉnh, thậm chí lão còn không thực hiện lời hứa dù lão vẫn đâu đó trên mảnh đất Earthland này mà không quay về Edolas của lão.

Ừ thì, hẳn lão là một kẻ bịp bợm chính cống.

"Xem tôi tìm thấy gì này." Đó là giọng của một người con gái, chà, trông cô ta quen quá.

Harmonie ngước mặt lên, nhìn chòng chọc vào cô ta. Hẳn là quá quen rồi, người con gái với mái tóc đen tuyền và đôi mắt màu tím huyền bí. Bên cạnh cô ta là một con nhóc tóc hồng trạc tuổi Harmonie, đằng sau là cả một đám người nữa ấy chứ.

Ultear.

"Nhỏ đó là ai thế, Ultear?" Tên tóc vàng cao giọng, láo quá nhỉ?

"À," Ultear nhẹ đập tay, sau đó nở nụ cười, "Người này là Harmonie."

"Đứa con của những người vượt nguyên tắc thời đại."

. . .

Note:

Vãi luôn cái arc này tôi không có idea, arc sau đyy mấy cô:)))

Với cả, tôy sìn crush rồy:))))

3.10.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now