Chương 36: Tao tới đây.

4.3K 543 36
                                    

"Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng hòng tôi giao chị ấy cho lũ các người!!!" Harmonie vịn vai Erza đứng vững rồi hét lên, nó gắt gao chau mày,

"Lucy là người của Fairy Tail!!!"

Lão Jose tức giận, và chắc chắn lão sẽ bắn thêm một phát pháo nữa sau mười lăm phút. Binh đoàn Phantom xuất trận, hàng loạt những bóng ma bay ra từ nhà hội Phantom Lord. Mọi người có phần hơi hoang mang, nhưng sau đó cũng gác lại lo lắng mà sẵn sàng chiến đấu. Natsu nhận lệnh phi lên chỗ khẩu pháo Jupiter để đập nát nó, phía dưới là Harmonie và Erza dẫn đầu mọi người đánh đuổi lũ bóng ma kia. Vì an toàn của Lucy nên chị Mirajane đã bày kế cho cô nàng chạy khỏi đó, rồi đóng giả thành một Lucy khác để nhử lão Jose.

"Thạch Long Nha!!!"

Đám bóng ma kia day dẳng lắm, có đánh cỡ nào cũng không xua đuổi được chúng. Để đối đầu chúng chỉ có ma pháp hệ ánh sáng mới có thể. Lúc này, Harmonie nghĩ ngay đến người kia,

"Loke!!!"

Quả nhiên, chỉ có những người thuộc tính đối lập mới có thể đẩy lùi chúng.

Harmonie giao lại mọi chuyện cho Erza và mọi người, nó nối đuôi Natsu nhảy lên khẩu pháo ấy. Ní có thể bỏ qua chuyện chúng tập kích nó, nhưng chẳng đứa con đứa cháu nào có thể đứng yên khi thấy cha ông mình bị người ta hãm hại như thế. Nó biết hội trưởng rất mạnh, và tất nhiên nó cũng biết lão Jose Porla kia cực kì gian xảo, lão tàn độc hơn cả những gì nó từng tưởng tượng trước đó.

Nhưng lão có tàn độc cách mấy, lão có mạnh mẽ đến nhường nào thì nó cũng sẽ không ngần ngại mà lao đến trả thù cho hội trưởng.

Harmonie nhìn cảnh Natsu chật vật với một trong bốn tên của Element 4 Phantom Lord. Tên đấy điều khiển lửa, và trớ trêu thay Natsu lại chính là Hỏa pháp sư, sẽ là một vấn đề nan giải để chiến thắng tên kia, nhưng Harmonie có thể chắc chắn chàng đầu lửa có thể thắng. Quan trọng là phải giữ sức hết mức có thể.

"Thạch Long Kích!!"

Tên Totomaru bị Harmonie tập kích rồi văng lên trần, hắn ta chau mày, "Lại thêm một tên nhãi nhép nữa?"

"Harmonie!" Natsu quay sang, được rồi, xuất hiện như một vị cứu tinh chẳng ai ngoài Harmonie cả.

Harmonie bẻ tay rôm rốp, giờ phút này nó chẳng để ý đến vết thương trên cơ thể mà chỉ chú tâm vào tên Totomaru kia, con nhóc hất mặt, "Chào Toto chó cưng, bà mày đứng đây từ chiều!"

Natsu: "..." Toto chó cưng?

Totomaru: "..." :)

"Natsu, cậu đi tìm tên nào ngang ngược rồi xử cho tôi. Để tôi dần thằng này phát đã, nhìn mặt nó tôi ngứa tay ghê gớm!"

Natsu sau đó ngay lập tức rời đi, trong lòng thầm khấn vái vài cái, để cậu xử thì tên đó họa may còn lết được, nhưng để Harmonie xử thì---Xin lỗi Totomaru, tuy rằng là kẻ địch nhưng vẫn ngàn lần xin lỗi ngươi. Harmonie nó hay bị thồn hành, nhưng nó bán hành thì không ai thắng nổi đâu.

Trong không gian này chỉ còn mỗi Harmonie và Totomaru, con nhóc ấy nghiêng đầu, phần tóc xám khói rũ xuống che đi một bên mắt đã bị băng kín, môi nó cong thành một nụ cười đầy vẻ nguy hiểm,

"Chúng ta bàn chuyện nhân sinh, nhé?"

Vì không có nhiều thời gian nên Harmonie chỉ cho vài viên đá vào mồm hắn ta, cộng thêm mấy cú đấm cứng cáp và những đợt tấn công chí mạng. Nó nghênh nặt đạp vào đầu Totomaru, trầm giọng, "Sai lầm của mày là dám động tới Fairy Tail bọn tao."

Lúc này, Gray và Elfman tận mắt chứng kiến hết thảy đằng xa, không khỏi rợn gai ốc. Đó là trình độ của một pháp sư cấp S, dù thương tích đầy mình nhưng vẫn chiến đấu và hạ gục một tên trong đội mạnh nhất Phantom Lord. Đó, cũng chính là một vẻ khác hoàn toàn của Harmonie hay cười của họ.

"Harmonie!" Gray chạy tới và vẫy tay, Harmonie quay sang, ngay lập tức nở một nụ cười híp mắt,

"Ồ, Gray, và cả Elfman!"

Chân nó đạp mạnh Totomaru hơn nữa.

Nó bàn kế hoạch khoảng vài ba phút với bọn họ, song lại quay đi, ba người ba hướng khác nhau rồi đá văng Totomaru ra khỏi chỗ này. Nó chạy đi tìm một tên nào đó được cho là đã tấn công nó với cái vẻ không thể nguy hiểm hơn được nữa,

"Chờ đó, Gajeel, tao tới đây."

. . .

28.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now