Chương 50: Wendy Marvell.

3.7K 482 27
                                    

Harmonie đã cố gắng ngăn lại cơn buồn nôn khi ở trên xe heo. Để lí giải một tẹo cái lí do con nhỏ kêu mấy phương tiện vận chuyển kiểu này là xe heo cái đã. Thì nó thấy tàu chạy bằng cách 'thổi lửa' gọi là tàu lửa, xe được ngựa kéo gọi là xe ngựa. Mà cái xe này do con heo ú na ú nần chạy hơn chục ki-lô-mét, kêu xe heo là quá hợp lí rồi còn gì?

Gray khinh bỉ nhìn hai tên Sát Long Nhân nào đó, cậu thuận tiện cởi cái áo khoác mình đang mặc rồi đắp lên cái bụng đang hở ra của Harmonie, "Biết trước mình bị say xe thì ăn mặt kín đáo chút đi cô nương, lạnh bụng rồi đó thấy chưa?"

"Nói mới thấy, Harmonie ẻm mặc đồ thoải mái quá ha..." Lucy mắt cá chết nhìn đến 'outfit' của Harmonie.

Thoải mái thật ấy chứ đâu có đùa, áo của Harmonie là một chiếc áo croptop có tay màu trắng, hở ra một khúc ngay phần bụng, tất nhiên chủ yếu là để lộ hội ấn Fairy Tail ở eo của nó. Nó vẫn thường hay mặc một cái quần túi hộp bạc màu dài đến tận cổ chân, nhưng hôm nay đột nhiên đổi gió theo gu ăn mặc của Mirajane mấy năm trước, thế là chúng ta có một bạn trẻ hổ báo giống y hệt chị ấy thuở nhỏ.

Erza dùng cạnh bàn tay thụi một cú vào bụng Harmonie khiến con nhóc như muốn đi lên chầu trời, chị ấy gắt gỏng, "Con gái con lứa mà ăn mặc như vậy đó hả, Harmonie?"

"Ọe---"

Nói giờ này thì con nhóc đó không trả lời được đâu, cả tên đầu lửa Natsu nữa.

"Halzion, sao cậu không giúp hai người họ vậy, aye?" Happy quay vào trong, hỏi cái con rắn đang thanh lịch uống trà kia.

"Đoán xem?"

Khỏi nói cũng biết, Halzion đang muốn hành hạ hai tên Sát Long Nhân kia.

Cuối cùng, sau bao nhiêu chông gai gian khổ của cuộc đời, nhóm Fairy Tail đã đến được nơi họp mặt của Liên Minh các công hội. Thú thật thì chỗ này quá quen thuộc với Harmonie, bởi đây là nhà của Hội trưởng Bob bên Blue Pegasus, một con người có thể dụ dỗ được Hội trưởng của bọn họ bằng tiền.

Họ đang đứng ngay đại sảnh, rồi bỗng dưng có một giọng nói vang lên,

"Hey!! Chào mừng mọi người đã đến đây!! Hey, hey, hey!!"

"Đã đến đây?" Gray nghi vấn, cả Erza, Lucy, Happy cùng Halzion cũng ngạc nhiên không kém. Natsu với Harmonie đang trong tình trạng bất thường cũng ngẩng đầu lên mà nhìn.

Harmonie: "..." Hey mụ nội mày.

"Hey, hey, hey, hey yo! Đã đến đây, Fairy Tail đã đến đây!!" Giọng nói ngày một rõ rệt hơn, và rồi từ trần nhà xuất hiện mấy ánh đèn rọi xuống, "Xin lỗi để mọi người chờ lâu!!"

Hình ảnh ba chàng trai xuất hiện dưới ánh đèn mờ ảo, giọng nói của họ vang vọng khắp đại sảnh và thu hút hết thảy sự chú ý của những thành viên Fairy Tail. 

"Xin chào các bạn, chúng tôi là những thành viên đại diện của Blue Pegasus!"

Chàng trai với mái tóc màu vàng nở nụ cười 'sát thương', "Hibiki của Đêm Náo Động!"

Kế tiếp, là một thiếu niên với mái tóc cùng màu nhưng đậm hơn một chút, có thể thấy cậu ta lùn nhất đám, hình như có chiều cao bằng với con nhóc Harmonie đang khó ở đằng kia,

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now