Chương 17: Long lực.

4.4K 576 25
                                    

Harmonie chìm vào một không gian màu xám đục, mọi đau đớn của nó biến mất, chỉ có duy nhất cái cảm giác tuyệt vọng và trống rỗng còn hiện hữu. Nó chưa mất đi ý thức mà đang bị dày vò trong cái đầu trống rỗng, không có lấy một chút suy nghĩ nào nữa. Cho đến khi Harmonie nghe bên tai là tiếng gọi thân quen, nó mở mắt.

"Harmonie, con định ngủ tới bao giờ?" Giọng nói Halcyon xuất hiện trong đầu nó, ông châm chọc, "Con đã tới bước đường này rồi hay sao? Chẳng phải từng vỗ ngực với ta rằng đã trưởng thành?"

Con----

"Harmonie, ta vẫn luôn ở bên con, đừng từ bỏ."

"Mau dậy đi, đồng đội của con đang chờ con trở về."

"Monie, về thôi em."

"Harmonie, tôi ở đây."

"Harmonie, đừng bỏ cuộc."

"Harmonie----"

Đúng rồi, là tiếng gọi của mọi người, còn có tiếng gọi của cha nó, giọng nói thân thuộc của Halcyon. Harmonie không muốn chết ngay bây giờ, nó chưa cùng Natsu và Gray phá hoại đủ, nó chưa cùng Erza càn quét hết những cửa hàng bánh kem dâu, nó chưa cùng Mira vật tay hết ván, nó chưa đọc hết số sách mà Levy đưa, nó chưa làm đủ nhiệm vụ với Laxus---

Nó còn chưa nói một tiếng cảm ơn với hội trưởng.

Cho nên, Harmonie không thể chết.

Nó không thể chết.

Harmonie mở bừng mắt, tia sáng nhỏ xuất hiện trong tròng mắt màu xanh lục bảo ấy. Cả người nó bỗng dưng được bao bọc bởi thứ đá màu xám, cứng cỏi và chắc chắn không có gì có khả năng phá vỡ thứ đá ấy. Nó dùng tay rút con dao kia ra khỏi bắp chân, mọi đau đớn dường như đã bị đông đá. Nó lộn vòng rồi đứng trên mặt đất một cách khá khó khăn, nhưng nó vẫn đứng được và còn có thể chiến đấu. Nó sẽ không bỏ cuộc tại đây, bởi nó còn phải trở về với mọi người trong hội, bởi nó còn tương lai dài dằng xẵng phía trước, nó còn phải đi tìm Halcyon của nó.

Mái tóc màu hun khói tung bay trong cát bụi mù mịt, Harmonie đã đạt tới cảnh giới cuối cùng của Sát Long Thuật, một thứ sức mạnh khiến nó vượt trội hơn cả. Một thứ sức mạnh mà Halcyon từng nói có thể giết chết được một con rồng và hơn thế nữa, Long Lực.

Vảy Thạch Long bao phủ cơ thể Harmonie, xung quanh nó là một luồng ma lực cực đại. Nó không thể tự chữa lành vết thương, nhưng nó có khả năng đông đá quá trình phân hủy của ma thuật thời gian từ ông lão trước mắt đã tác động lên cơ thể nó. Người Harmonie hiện tại đã không còn đòn tấn công vật lí nào có thể đả động đến được nữa, không còn.

Lão già kia bị Harmonie làm cho cả kinh, lão có thể thấy được sự kiên quyết nơi dáy mắt nó. Đứa trẻ với mái tóc màu xám khói đang vật lộn với mớ vết thương chí mạng trên người nhưng lại chưa từng có ý nghĩ sẽ chết đi tại đây. Lão đã thấy được một con người có ý chí sống mãnh liệt đến thế này, đó cũng chính là điều lão ngạc nhiên nhất ở Harmonie. Nó mạnh, lão biết điều đó chứ. Nhưng lão không ngờ tới nó lại có một tinh thần cứng cỏi như vậy. Những vết thương lão dùng ma pháp thời gian lên cũng không khiến thần trí nó lung lay, càng không lấy được của nó một giọt nước mắt nào, cho dù nó là một đứa con gái với vẻ ngoài yếu ớt trông thấy.

Nó dùng chân thảy khối đá to tổ chảng dưới chân lên rồi ngấu nghiến. Harmonie giờ phút này đã thật sự muốn phản công,

"Thạch Chắn!"

Lão cảm thấy đất đá xung quanh như đang di chuyển về phía lão, tạo thành một bức tường che chắn tứ phía, và rồi từ trên đầu lão, một hòn đá to lớn đang rơi xuống với tốc độ xé gió. Lão không kịp trở tay liền bị dính đòn ngay lập tức. Nhưng không vì thế mà lão thua cuộc, lão vẫn đứng đó nhưng với bộ dạng tơi tả và xơ xác hơn ban nãy rất nhiều lần.

"Giỏi, giỏi lắm." Lão tấm tắc khen ngợi Harmonie, đã lâu rồi chưa có ai dồn lão vào bước đường này, chung quy đều đã gục ngã trước thứ độc tố của lão.

Harmonie những tưởng bản thân đã có cơ hội chiến thắng, nhưng nhìn xem, nó sắp bị lão nắm thóp nữa rồi. Những thứ độc chết tiệt, nó thề là nó sẽ không bao giờ muốn nếm lại cái cảm giác này nữa. Giống như da thịt bị xé ra từng đợt, xương cốt gãy rời và trái tim như bị bóp nghẹt.

Những con rắn của lão lại tiếp tục tấn công Harmonie khiến nó khó khăn chống cự, lão quá mạnh, mạnh hơn những gì nó tưởng tượng trước đó.

Harmonie chống tay đứng dậy, né tránh những đòn đánh đang tới chỗ nó. Những chiêu thức liên tục được tung ra, bên kia lão cũng không kém. Trán Harmonie lấm tấm mồ hôi, bộ dáng chật vật hơn bao giờ hết.

Trận chiến này, rồi sẽ đi về đâu?

. . .

24.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now