Chương 60: Tình báo.

2.8K 365 11
                                    

Harmonie ngồi chéo chân trên mõm đá, nó đưa mắt nhìn cái nơi hoang sơ trước mặt, nhìn xem, nhàm chán quá trời quá đất luôn. Có ai nói cho con nhóc biết là nó đang ở nơi nào hay không nhỉ? Xung quanh là một tá quân đội bao vây, và còn gì nữa? Harmonie nên làm gì bây giờ đây?

"Đánh thôi chứ mần gì nữa bây giờ!" Harmonie bẻ khớp tay răng rắc, vừa đặt chân đến Edolas đã phải đối diện với cảnh tượng này, nó có chút gì đó gọi là bất lực. Nhưng, chỉ một chút thôi, vì đối với con nhỏ này, đánh đấm mới là vấn đề cần nhiều chút.

Từng người lính ngã xuống, tất cả đều khá là ngạc nhiên khi ma đạo sĩ của Hắc hội Fairy Tail lại trở nên mạnh như vậy, nhưng từ bao giờ chứ? Họ nhớ đó chỉ là một lũ luôn trốn sự truy lùng của đế chế này, trốn khỏi tay của thợ săn Fairy - Erza Knightwalker. Trong ấn tượng của quân đội Hoàng gia, hoàn toàn không có bóng dáng con người này. Ấy thế mà chỉ vừa mới xuất hiện đã đánh gục biết bao nhiêu binh lính, thậm chí còn không động đến dụng cụ ma pháp chứ đừng nói là dùng hết sức. Có lẽ cảnh tượng ngày hôm đó, về sau này, không ai trong số họ có thể quên được.

Một đứa nhóc tầm mười lăm mười sáu với một bên mắt bịt kín và bên còn lại có màu xanh lục bảo tuyệt đẹp, nó tay không hạ gục từng người trong số bọn họ một cách không thể nào dễ dàng hơn được nữa. Mái tóc màu xám khói tung bay trong gió, chốc chốc lại tạo thành một ảo giác đánh lừa người khác.

Và hiển nhiên, trên eo nó là hội ấn Fairy Tail sáng chói.

Sau khi đánh gục đám lính ấy, Harmonie phủi tay, nghiêng đầu giãn gân, nó hướng Halcyon Edolas rồi cười như chưa từng được cười,

"Cách chào đón này thú vị quá nhờ?"

Được đánh một trận hết xẩy con bà bảy luôn.

Nhưng mà, "Tại sao Fairy Tail lại bị coi là Hắc hội vậy, Halcyon?"

"Các ngươi chống lại lệnh của vua." Lão đáp, sau đó đem mọi chuyện kể lại cho nó, từ Exceed đến giải tán các hội, và Fairy Tail trở thành một Hắc hội bị săn lùng từ đó.

Harmonie chẳng những không có cảm giác xấu về hội, ngược lại còn chống hông cười ha hả, "Không hổ là Fairy Tail."

Giây tiếp theo, nó lại bảo, "Đập ông đức vua ấy được không?"

Lão nheo mắt, như thể đang tính toán chuyện gì đó và thật vậy, Halcyon Edo đã lên tiếng ngay sau khi Harmonie dứt lời vài giây. Lão đã đưa tay ẩn đi hội huy của Harmonie ngay lập tức khiến con nhỏ chẳng kịp trở tay. Nó phản đối,

"Ông làm gì đó? Hội ấn đấy!!!"

"Mục đích thật sự của ta khi đưa nhóc đến chỗ này, là để đả đảo đế chế của vua."

"Nhà vua sẽ lấy đi năng lực từ các Sát Long Nhân, sau đó tiêu diệt cả vương quốc Extalia trên kia. Hoặc nặng hơn nữa, là dùng các pháp sư Earthland làm đòn bẩy."

"Vậy thì?" Nó nghi vấn, với sức mạnh của lão già này thì những chuyện ấy dễ thôi, đúng không?

"Những pháp sư ấy, đến từ Magnolia." Cái giọng khàn khàn của lão lần nữa vang lên, và lần này thành công khiến Harmonie sửng sốt.

Magnolia, chẳng phải là nơi người thân của nó cư ngụ hay sao?

"Ơ thế thì đến đập cho lão vua kia một trận chứ chờ gì nữa?" Nó bẻ khớp tay răng rắc, "Đi đường quyền cho mấy phát để lão ngã luôn đi ông?"

"Không," Halcyon Edo đáp, "Ta cần phải biết thêm một số chuyện, đó cũng là nguyên nhân chủ yếu để ta đưa ngươi đến đây, tất nhiên khi ngươi hoàn thành nó thì ngươi cũng đạt được mục đích của mình."

"Thế ông muốn tôi làm gì?" Harmonie nghiêng đầu, "Tôn sùng tên vua kia? Hay đám mèo ngu ngốc cùng chủng loài với Happy?"

"Ta chỉ biết được hướng đi của chúng, nhưng mục đích thật sự là gì thì vẫn chưa rõ."

Lúc này, Halzion đột nhiên lên tiếng cắt ngang, "Làm nội gián à?"

"Chính xác," Halcyon Edo đập nhẹ cây gậy gỗ của lão xuống mặt đất, "Ta muốn con nhóc nhà ngươi trà trộn vào đó."

"Vào đâu?"

"Quân đội Hoàng gia, đội quân tinh anh nhất."

Harmonie xoa cằm, "Nhưng tôi là Sát Long Nhân, nhỡ chúng phát hiện thì chả lẽ lại phá banh chành nữa à?"

"Không."

"Ta sẽ dạy ngươi cách sử dụng ma cụ, tất nhiên, cần phải có tài năng tuyệt đối để lọt vào đội quân ấy."

"Bằng mọi cách, ngươi, phải vươn lên cùng vị trí với Knightwalker."

Harmonie nhếch mép, làm nội gián sao?

Trước giờ, nó chưa từng thử qua.

. . .

Note:

Tôy chỉ sợ con nhỏ làm gì dại dột để lòi đuôi chuột ra thou hmu hmu=(((

13.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now