Chương 40: Harmonie 'cuk suk'.

4.8K 586 23
                                    

Harmonie cùng Lucy đi đến nơi đổ nát của nhà hội, nhưng trước đó, nó ngồi xuống bên cạnh Gajeel, tát thêm vài cái vào mặt hắn rồi cười một cách mãn nguyện,

"Vốn dĩ định đánh nhẹ tay, nhưng chú mày láo quá láo!"

"Con ranh, bao nhiêu tuổi mà nói người ta láo?" Gajeel bật lại, sau đó liền bị táng thêm một cái nữa sái quai hàm.

Harmonie xoa cằm, sau đó cười tươi như hoa cứt lợn,

"Mười lăm tròn nhé!"

Gajeel Redfox: "..." Nó mười lăm rồi nó bảo thằng mười bảy mười tám là bố láo?

Con này được.

Sau đó, Harmonie 'nhẹ nhàng' tạm biệt Gajeel rồi rời đi. Nó đi đến nơi đổ nát của hội, trong lúc Lucy cùng mọi người đang ở trạng thái xúc động. Nó thấy Laxus đang đứng đó và chưa có ý định quay lưng, nó thấy Lôi Thần Tộc đang đảo mắt như tìm cái gì đó và họ khá gấp gáp. Nhưng Harmonie vẫn cứ đứng phía sau những hội viên, môi mỉm cười nghe cuộc nói chuyện giữa hội trưởng và mọi người với chị Lucy, nó cảm thấy mũi mình như phồng lên.

Làm thành viên của Fairy Tail, thật hạnh phúc và hãnh diện.

Nhưng rồi, những vết thương của nó đau inh ỏi, giống như muốn cắt lìa da thịt. Nó cảm thấy choáng váng và chân nó thì đứng chẳng vững. Harmonie gần như đổ gục, vết thương mới chồng chất lên vết thương cũ khiến cơ thể nó đạt đến giới hạn. Người ta thường nói Harmonie lì đòn, nhưng nhận số lượng vết thương lớn như thế thì con người ai mà chịu được chứ.

Ngặt nổi, Harmonie nó là quỷ chứ hỏng phải người.

Laxus bằng một cách nào đó đã xuất hiện nhanh như tia chớp và đỡ lấy con nhỏ từ phía sau, ảnh dịu giọng,

"Đừng có cố quá, thấy hậu quả chưa, Monie?"

Cãi ổng là một sai lầm.

Harmonie cười trừ, "Cố quá thôi chứ có quá cố đâu...."

Laxus hơi giật giật chân mày khi nghe câu trả lời từ Harmonie, sau đó đưa tay đánh con nhóc bất tỉnh. Được rồi, ổng đang kiềm lòng để không phi đến và dần tên Gajeel kia thêm một trận nữa. Ổng cũng đang tức giận lắm, bởi Harmonie nó chẳng nghe lời mà cứ không mặc sống chết tham chiến. Trận này đã có Laxus thì mọi chuyện được giải quyết rồi, ấy thế mà nó vẫn bon chen để thương tích trở nặng thế kia.

Mọi chuyện sau đó thì cũng ổn thỏa hết cả, hội trưởng đã có một khoảng thời gian làm việc với hội đồng và ông ấy gần như sắp 'trầm cảm' đến nơi, cả mọi người cũng như thế. Từng người từng người một bị gọi vào và tra hỏi cặn kẽ sự việc, như một chuyện hiển nhiên khi họ phải giải quyết mớ rắc rối ấy sau vụ lùm xùm với Phantom Lord. Đặc biệt nhất là Laxus và Lôi Thần Tộc của ảnh, họ chỉ đơn giản là đi làm nhiệm vụ mất tăm ngay sau đó vì không muốn vướng vào phiền phức của hội đồng. Và bằng một cách khá vi diệu, chẳng ai biết điều đó cả, có biết cũng không dám hó hé tiếng nào.

Nhưng chúng ta có một hoàn cảnh thật khác biệt, tấm gương vượt khó Harmonie–––

"Mẹ kiếp cái đám này, ngày nào cũng lôi ra hỏi là thế quái nào?!" Harmonie băng bó đầy người, nó đã đi đứng được sau vài ngày nhưng Halzion vẫn giận và không chịu chữa lành cho nó. Thế là ngày nào cũng vác cái thân đầy thương tích đến chỗ đóng quân để bọn người kia hỏi đủ thứ.

"Ma đạo sĩ kia, tôi mong cô có thể bình tĩnh lại."

"Quạo thật sự." Harmonie ngồi xuống ghế, phồng má. Được rồi, nó đang rất là quạo, quạo lắm luôn á.

"Chúng ta sẽ bắt đầu câu hỏi thứ nhất hôm nay–––"

Sau khi trả lời những câu hỏi quen thuộc, nó hiện tại như một quả bom nổ chậm và hoàn toàn có thể bùm chíu bất cứ lúc nào mà nó không chịu được nữa. Người của hội đồng thấy con nhóc này hơi quen mặt nhưng chẳng biết là ai, được rồi, lúc nhỏ Harmonie hay đến và đánh cờ với mấy bô lão hội đồng nên chuyện nó lảng vảng trước mặt họ là đương nhiên. Nhưng sau ba năm không gặp thì họ cũng quên béng.

Có một người đã đi ra và bảo Natsu và Gray vào kiềm Harmonie lại, nó muốn cắn người rồi. Chả biết sao dạo gần đây con nhóc ấy hay cục súc, nói câu nào ra cũng sặc mùi thuốc súng, hơn nữa còn băm vằm cả mấy cái ghế ở hội bằng tay không khiến mọi người phiền não tột độ.

"Chúng mày thả tao ra để tao solo nó phát, xài văn mẫu rồi ngày nào cũng hỏi giống rõ ra thế kia?!? Không khác nhau câu nào được à?" Harmonie dưới sự kiềm hãm của Natsu và Gray đang muốn cầm mã tấu tiễn cái lều đi đến một nơi nào đó mà ai cũng biết là nơi nào.

Natsu cuống cả lên, "Gray, mày giữ nó chặt hơn coi!!!"

"Thằng đầu lửa này! Mày nghĩ tao giữ nổi nó không?!?" Gray chau mày phản bác.

"Rồi giờ ai ngăn được nó?!?"

"Thuận theo ý trời chứ biết sao được?!?"

. . .

Note:

Ba đứa kiểu:

Ba đứa kiểu:

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

29.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant