Chương 54: Midnight.

3.3K 428 19
                                    

Sau cùng, Halzion từ trong bụi cỏ bò ra. Thân Halzion vướng vài nhành cây cho thấy con rắn ấy đã khổ sở cỡ nào mới bò đến được đây. Halzion giúp Harmonie chữa lành vết thương rồi hồi phục ma lực cho tất cả mọi người. Họ chia ra để đi tìm Wendy cùng Happy, là đi theo nhóm. Natsu, Gray và Carla lập thành một đội, đội thứ hai là Eve, Ren cùng Ichiya rẽ qua hướng khác. Đội thứ ba chính là ba người bên Lamia Scale, tiếp đến là nhóm Hibiki, Halzion và Lucy, còn cái đội cuối cùng, cái đội khủng bố vãi chưởng.

Erza và Harmonie, hai con quái thú cấp S của Fairy Tail đi chung.

Thôi thì tạm thời vĩnh biệt khu rừng này cái đã.

"Chị ơi, ta bị bao vây rồi." Harmonie hơi ngứa nứu răng, nó bẻ tay rốp rốp, lưng tựa lưng với nàng Titania.

Erza nhếch môi, "Em còn nhớ tác phong làm việc của chúng ta chứ?"

"Tất nhiên rồi, quên thế quái nào được."

Hắc hội này có hơn trăm người làm việc dưới trướng Oracion Seis, chúng đang bao vây Erza Scarlet và Harmonie. Còn uy hiếp hai cô gái rồi bảo họ nên trở về nhà chuẩn bị đi lấy chồng, điều này khiến Erza nổi điên hơn bao giờ hết, chị ấy lao đến như một cơn lốc rồi quét sạch chúng chỉ trong vòng một nốt nhạc, không hơn. Chỉ trong chớp mắt, cả đám bọn chúng nằm la liệt, họa may còn mấy tên đang hấp hối nhưng cũng bị tra tấn luôn ngay sau đó.

Harmonie nắm lấy cổ áo một tên gần chỗ nó nhất rồi làm mặt quỷ, "Căn cứ của bọn mày ở đâu?"

"Ta đâu có ngu mà n–––"

'Bốp'

Chưa kịp gáy thêm đã bị Harmonie dùng chính đầu của mình đập một cái vào đầu hắn khiến hắn ta bất tỉnh ngay lập tức. Được rồi, y như câu chuyện lấy trứng chọi đá mà người ta thường nói vậy, trứng ở đây là kẻ địch, còn đá tất nhiên là Harmonie. Đầu nó cứng như đa theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

"Harmonie, em đi trước, có được không?" Erza chau mày, chị ấy đã cảm nhận được một nguồn ma lực lớn kinh hồn. Tuy hoạt động một mình là không an toàn, nhưng chị biết, bức tường đá của Fairy Tail chỉ phát huy hết tất cả sức mạnh khi ở một mình.

Bởi khi có đồng đội cạnh bên, nó hoàn toàn là một tường chắn không hơn.

"Nhóm Eve và Ren đang ở gần đây, sao chúng ta không đi đến gặp họ chị nhỉ?" Nó nghiêng đầu, cái con mắt trái bỗng lóe lên dưới lớp tóc dày, chẳng biết nó đang nghĩ gì trong đầu bởi chẳng ai đọc được suy nghĩ của nó hiện tại cả. Nhưng hình như, Harmonie đang toan tính điều gì đó thì phải.

"Em cứ đi đi, chị sẽ rẽ hướng ngược lại rồi đi tìm Lucy."

Nó không nói gì thêm, chỉ lẳng lặng gật đầu. Hoạt động một mình thì sẽ rất nguy hiểm, nhưng chị ấy, là Erza mà?

Titania, Erza Scarlet.

Hơn thế nữa, ấy là sự tin tưởng tuyệt đối, nó tin chị Erza có đủ sức mạnh để chiến thắng bọn người Oracion Seis.

Bóng lưng Titania khuất dần, còn Harmonie, nó ngay lập tức cong môi cười rồi đưa tay cởi cái áo khoác của Gray lúc đầu, đem buộc ngang hông sau đó làm một vài động tác căng cơ thông thường. Nó đã nhắm được đối tượng cho mình rồi, cái tên nguy hiểm nhất nhì Oracion Seis, cái tên với thảm thần Doraemon và lúc nào hắn ta cũng ngủ li bì y như Nobi Nobita.

Nó ngửi thấy rồi, mùi hương của tên đó.

Nhưng cái cần quan tâm lúc này, chính là luồng ánh sáng chói lóa bỗng dưng xuất hiện trước mắt họ. Đó là gì vậy nhỉ?

Harmonie tự hỏi mình như thế.

Nó chưa bao giờ thấy thứ gì chói mắt như thế, ngoại trừ Fairy Law. Urghh, Harmonie ước gì đợt Liên Minh này có Laxus để nó đỡ phải lo lắng, nhưng ảnh đi làm nhiệm vụ rồi.

Còn hổng thèm rủ nó theo nữa kia kìa.

"Không có nhiều thời gian để suy nghĩ thêm nữa, hắn ta đang tới." Harmonie lẩm bẩm, sau đó nhấc chân chạy theo mùi hương ấy.

Rất gần, rất gần.

Lúc Harmonie đặt chân đến chỗ của Ren và Eve, nó thấy hai chàng trai của Blue Pegasus nằm la liệt tại đó với tình trạng khá thê thảm. Đứng trước mặt nó, là cái tên có mái tóc hai màu trắng đen, theo suy nghĩ của Harmonie, hắn ta hẳn là kiểu make-up lồng lộn lắm.

"Này chàng trai đến từ câu truyện Nghìn Lẻ Một Đêm, có hứng thú chơi trò đập đá với tôi hay không?" Nó bẻ khớp tay rôm rốp trước cái nhướng mày của hắn ta,

"Tôi thấy anh hay buồn ngủ, hẳn là anh chưa thử chơi đồ nhỉ?"

. . .

Note:

Harmonie tóc xám mắt xanh kiểu:

Harmonie tóc xám mắt xanh kiểu:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

4.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now