Chương 52: Harmonie nhưng pro hơn.

3.7K 476 40
                                    

Họ bị tập kích rồi, bởi Oracion Seis.

Khói bụi mịt mù tan ra sau khi con tàu Christina bị thứ gì đó tấn công, xuất hiện trước mắt Liên Minh chính hội hiện tại là sáu thành viên của Oracion Seis. Hình như chúng đã biết được kế hoạch lần này của bọn họ, còn mạnh miệng bảo là đã thủ tiêu Thập Thánh Jura và pháp sư trị thương bên họ - Halzion. 

Natsu và Gray lao lên, và rồi, tên Racer ngay lập tức xuất hiện phía sau và có ý định tấn công họ. Nhưng không đâu mấy đứa, bạn trẻ Harmonie nhanh như cắt tạo một tảng đá to tổ bố ở phía sau ba người Racer, Natsu và Gray. Sau đó rầm một tiếng---

Ừ, địch lẫn bạn nát như tương.

"Cái con này!!!" Natsu gào lên, cậu nhanh chóng phá hủy tảng đá kia và tiếp tục chiến đấu.

Lucy thì bị chính mình đánh cho tơi tả, trong khi Sherry và Lyon đang kẹt giữa một đống---gọi là gì ấy nhỉ? Chỉ biết đó là ma pháp của tên Hoteye, và họ hoàn toàn không thể chống trả. Nhóm Hibiki, Ren và Eve cũng bị tấn công ngay sau đó, Erza thì đang giằng co với tên Cobra trên bầu trời.

Harmonie đứng đó và lăm le tên ngồi trên thảm bay, nó phát hiện mọi đòn tấn công đến hắn đều rẽ sang một hướng khác, nhưng hình như...

"Này, bộ ngươi mất ngủ à?" Mọi người đang chiến đấu bên kia, còn Harmonie thì giật giật cái thảm của tên nọ với con mắt cá chết, nó hỏi.

Hắn ta không trả lời.

"Harmonie! Ngưng mấy chuyện vô bổ ấy và chiến đấu đi!!!" Erza lớn giọng kêu, lúc quay ra thì tất cả mọi người đều nằm la liệt trên đất, ai nấy đều thương tích đầy mình, chẳng giống họ thường ngày tí nào.

Con nhỏ gắt gao chau mày.

Tên Brain đã chuẩn bị tung đòn kết liễu, vào ngay lúc ấy, một bức tường đá cao sừng sững, vững chãi và chắc chắn dựng lên nhằm ngăn cách ranh giới giữa hai phe. Bức tường ấy chắc chắn đến độ có thể đỡ được đòn tấn công của lão ta rồi bật lại một cách dễ dàng. Bọn người Oracion Seis ngạc nhiên nhảy sang một bên tránh đi, để lại một vùng bị oanh tạc phía sau chúng. Lão Brain chau mày, dường như đã nhận ra sự hiện diện của một đối thủ máu mặt ngay tại đây, đúng vào giờ phút này,

"Thạch Đầu Harmonie sao? Ta đã nghe qua ngươi, kĩ năng ẩn mình tốt đấy." Tên Brain tán dương, lão ta hoàn toàn không cảm nhận được sự hiện diện của con nhóc này từ nãy đến hiện tại.

Harmonie: "..." Ừ, ẩn thân chi thuật đó cưng.

"Cô ta bật lại được đòn tấn công kìa." Cobra nhướng mày thích thú, hắn ta dỏng tai lên nhằm mục đích nghe thấy đường đi nước bước của Harmonie. Lúc này, mọi người cảnh báo cung cấp thêm thông tin cho Harmonie, họ đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào nó.

"Monie, hắn ta có thể nghe thấy chuyển động của em!"

"Tên đầu dựng ngược rất nhanh, cẩn thận đó!"

"Thiên Nhãn hắn ta có thể điều khiển địa hình!!"

"Cô gái Angel kia có Tinh Linh Gemini!"

"Còn thằng đang ngủ thì bỏ bà nó đi!"

Như đang cổ vũ đi đánh lộn sứt đầu mẻ trán vậy.

Harmonie nghiêng đầu, nó lên tiếng, cái giọng tuy non nớt nhưng lại có uy lực đến đáng kinh ngạc,

"Oracion Seis, các ngươi hãy chờ xem chương trình đá bay nóc phát sóng sau vài phút nữa đây để sáng mắt ra đi." Nó ngoắc tay nghênh chiến, một con nhóc hỗn hào láo xược đang thách đấu bọn Hắc hội có sức mạnh đáng gờm, tuy vậy, nó chẳng mảy may sợ hãi mà chỉ đang muốn trả lại hết thảy những gì chúng đã gây cho đồng đội của nó.

Vốn được rồi, lãi tính sau.

Lão Brain quay sang Cobra đang rất muốn được chiến đấu, lão ta ra lệnh, "Giao cho ngươi con nhóc đó."

Lão chỉ nghĩ đó là một con nhóc mạnh miệng có một chút danh tiếng, vậy nên muốn đánh nhanh thắng lẹ.

Rồi, tên kia cùng con rắn của hắn lao lên với một tốc độ đáng kinh ngạc, trên bức tường, có hai con người đang giao tranh mãnh liệt. Hắn đã cố gắng để đọc mọi chuyển động của Harmonie, nhưng nó nghĩ một đằng làm một nẻo, hoàn toàn đánh theo quán tính và chẳng suy nghĩ gì sất, điều này khiến chiến thắng tuyệt đối của hắn ta có chút lung lay.

"Thạch Long Hống!!!"

Cobra cười khẩy, "Hóa ra là một Sát Long Nhân sao?"

"Độc Long Hống!!!"

Harmonie lãnh trọn đòn đó dưới ánh mắt cả kinh của đồng đội, nó có thể tránh né dù sẽ có chút ảnh hưởng, nhưng nhận đòn tấn công trực diện như vậy khó mà hồi phục---

Cobra chau mày nhìn làn khói độc của mình dần dần tan ra, hắn ta chỉ nghe thấy Harmonie suy nghĩ hai chữ ngu ngốc, sau đó, nó đứng một cách tỉnh như chưa từng tỉnh trên thành bức tường mình tạo ra với những vết trầy xước nhỏ không hơn. Bỗng, Harmonie nở nụ cười tươi rói nhưng với mấy dấu ngã tư đường trên trán,

"Tao cứ tưởng mày là ma đạo sĩ điều khiển rắn độc, ai mà ngờ mày còn là Sát Long Nhân kia chứ!!"

"Thằng chó, mày lừa bố mày!!"

Cobra bỗng hỏi, "Ngươi không ảnh hưởng gì với độc của ta sao, Thạch Đầu?"

"Tao hả?" Nó đưa tay chỉ vào mặt mình, cười ha hả,

"Mấy cái chất độc của mày chả là gì với tao cả, đá thì làm mẹ gì trúng độc hở mày?"

. . .

Note:

Dẩy lên em eiiii=)))

Nói chứ tui mới đổi bìa truyện, nhìn chất chơi hông=)))

3.9.2020


[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant