Chương 62: Fairy Tail Edolas.

2.4K 352 9
                                    

Đó là công cuộc 'săn Tiên'.

Harmonie cười tươi đến tận mang tai, nhưng nụ cười ấy lại u tối đến lạ thường. Ấy là nụ cười toan tính, thật xin lỗi, nhưng tất cả nó đã vạch sẵn ra trong đầu. Từ kế hoạch săn Tiên đến công đoạn lôi kéo sự tin tưởng từ phía đức Vua và Erza Knightwalker. Nó ranh mãnh lắm, bởi vậy kế hoạch ấy vẹn cả đôi đường mà không gây thiệt hại cho Fairy Tail Edolas, càng không gây bất lợi cho nó.

Quân đội Hoàng gia do Erza Knightwalker và Harmonie dẫn đầu, đạp tung cánh cửa bằng gỗ ngáng đường. Knightwalker vốn dĩ đối với con nhóc này sinh sự hoài nghi, nhưng giờ thì không. Cổ đã thấy được cả một đám người Fairy Tail ngay trước mắt, đám Tiên ấy đang đứng đó, bằng xương bằng thịt. Đám Tiên mà cổ ngày đêm truy lùng, đám Tiên mà cổ bất chấp tất cả để bắt giữ, hiện tại đang rõ mồn một từng tên trước mắt cổ. Knightwalker liếc mắc qua Harmonie đang liếm môi cười nham hiểm, chân nó đè lên bàn tay của một thành viên Fairy Tail.

Quả nhiên, không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.

"Tôi đã đánh giá thấp cô, Harmonie."

Nó đưa mắt nhìn Knightwalker, cười nói: "Cô chưa bao giờ đánh giá cao tôi cả, Knightwalker."

Ơ, thật vậy.

Erza Knightwalker đã từng có suy nghĩ Harmonie hoặc chỉ là ăn may, hoặc là đầu óc ngu si tứ chi phát triển. Nhưng cổ nào có ngờ tới, cổ đâu có nghĩ đến chuyện nó có cái bộ não tính toán cực chi li, canh chuẩn xác thời gian đám Tiên ấy lọt rọ và bùm, xông vào ngay lúc đó, đầy đủ hết cả.

"Mọi người, chạy đi!" Cô nàng tóc vàng, hay đúng hơn là Lucy Edolas ánh mắt nghiêm nghị chắn trước mặt quân đội, cô ấy hình như trái ngược với Lucy Earthland về mặt tính cách.

'Bốp'

Harmonie đưa ma cụ đánh vào bụng Lucy, nó ngạo nghễ đạp lên cái ghế cao, con ngươi xanh lục bên mắt trái hiện rõ vẻ phấn khích,

"Đây là lần đầu tôi đi săn Tiên đấy, vui thật nhỉ?"

Toàn bộ hội viên Fairy Tail Edolas nhìn nó với ánh mắt căm phẫn, họ đỡ lấy Lucy Edo và hoàn toàn bất lực. Quân đội quá đông, nhưng làm cách nào lại phát hiện ra họ vậy? Chẳng phải–––

"Các người trốn rất kĩ, nhưng cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, bất ngờ lắm, đúng không?"

Erza Knightwalker gắt gao chau mày, mới vài giây trước vẫn còn là một con nhóc đáng đánh, nhưng vài giây sau con nhóc ấy lại lột xác đột ngột trở thành một người có lòng dạ độc ác thâm sâu đến vậy. Vẫn câu cũ, Erza Knightwalker đã đánh giá lầm Harmonie rồi, nó chẳng đơn giản như vẻ bề ngoài.

Đó là một đẳng cấp hoàn toàn khác với nhưng kẻ Knightwalker từng gặp.

Muốn mạnh, có mạnh.

Muốn dã tâm, có dã tâm.

Muốn tàn nhẫn, đủ tàn nhẫn.

Erza Knightwalker tự hỏi, liệu có còn thứ gì đáng sợ hơn kẻ có dã tâm cực khó lường nhưng lại đội lốt một thiếu nữ vô hại?

Nhưng rồi, một thành viên Fairy Tail xông lên tẩu thoát, đó là một thiếu niên với mái tóc màu đỏ ngâu và con ngươi dựng đứng, cái lưỡi lúc nào cũng thè ra. Cậu ta chạy như bay ra ngoài, Harmonie nhấc chân định đuổi theo thì bỗng, Knightwalker nhanh hơn nó một bước. Cổ cùng một táng quân đội rời đi, giao lại chỗ này cho Harmonie.

"Cô muốn gì?" Mirajane Edo hỏi, cô nàng quả thật cảm thấy áp lực khi đứng cạnh người này.

Harmonie nhẹ đưa ngón trỏ đặt lên môi, suỵt một tiếng, sau đó nó bí mật dùng gậy gây mê lên đám binh lính còn sót lại trước ánh mắt cả kinh của những thành viên Fairy Tail có mặt tại đây. Rồi, nó lùi về phía bức tường, tấm lưng gầy vừa chạm vào đã trượt dần dần xuống, một giọt mồ hôi cũng theo đó đổ trên trán Harmonie. Tim nó như ngừng đập đến nơi, tay nó buông thõng ma cụ xuống đất, thở hắt ra một hơi nặng nề trước khi dòm ngó xung quanh và khi chắc chắn được không có ai mới bắt đầu lên tiếng,

"Xin lỗi vì đã tổn thương mọi người."

Lucy Edo cả kinh, "Cô–––?!?"

Không chỉ mình Lucy, những người khác cũng ngạc nhiên không kém. Được rồi, kẻ mới vài phút trước ngạo nghễ chà đạp họ hiện tại đang xin lỗi với vẻ bất lực, tin sao nổi?

"Cô nói vậy là có ý gì?" Natsu Edo khúm núm ở một bên, Harmonie thầm cười, nếu Natsu mà vậy, chắc nó sảng mấy đêm quá.

Lucy đi đến nắm lấy cổ áo Harmonie rồi nhấc bổng nó lên, gằn giọng, "Cô đừng có đùa!!"

Harmonie nhún vai, cười khổ, "Đừng manh động, chị đẹp! Em cũng là thành viên Fairy Tail."

"?"

Hội ấn Fairy Tail màu xám khói xuất hiện trên cái eo nhỏ nhắn của nó khiến hết thảy đều sửng sốt,

"Xin tự giới thiệu, em là Harmonie, Thạch Sát Long Nhân, thành viên của hội Fairy Tail ở Earthland."

"Diễn mệt lắm á, nên là cho em vài cục đá đi..."

. . .

Note:

Lật mặt nhanh quá Harmonie...=(((

14.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora