Chương 66: Anh ta---?

3.1K 411 15
                                    

"Harmonie...!!!"

Lucy hốt hoảng, cô ấy đỡ lấy Harmonie nhưng chẳng thấy nó ngã, giây đầu còn ngạc nhiên nhưng giây sau đó đã hiểu ra mọi chuyện, từ cái con rắn có xăm hội huy kia đang trườn sau lưng cô.

Harmonie giờ phút này không còn cười được nữa, nó mặc kệ cả vết thương đang túa máu để bắt lấy cánh tay rắn chắc kia. Ồ quao, chúng ta có gì đây này? Harmonie dừng cười và một Laxus đang tổn hại nó, những chuyện không thể nào tưởng tượng được giờ đây lại là sự thật.

Chà, có vẻ khó chấp nhận với con nhỏ quá nhỉ?

"Cứ từ từ tận hưởng đi, từ chiến binh mạnh nhất nhì Edolas, Laxus." Knightwalker phất nhẹ tà áo, trong lúc Harmonie không để tâm lại một lần nữa bắt Lucy và cả Halzion đi.

Hiện tại chỉ còn mỗi nó ở đây, với 'Laxus'.

"Anh...." Nó nghiến răng trèo trẹo, ánh mắt của 'Laxus' không ôn nhu như thường lệ, ánh mắt của anh ấy hiện tại như đang nhìn một loài sinh vật.

Tức là, ổng coi nó như thú.

Harmonie không rõ, đây là Laxus của nó hay Laxus Edolas nữa.

Cái duy nhất bây giờ mà nó nghĩ đến chính là xác minh thân phận, nhưng Laxus nào thì cũng là Laxus, mà Laxus của nó lại không nỡ đánh nó nhưng Laxus này lại có. Ôi thánh thần ơi, nghĩ tới cảnh tượng ảnh đánh nó mà con nhóc nào đó muốn khóc không ra nước mắt rồi.

"Ngươi là Harmonie?" Laxus hỏi, chà, ảnh trông khốc liệt tàn nhẫn quá.

"Không." Nó đáp, tay ôm khư khư vết thương ngay bụng để kiềm không cho máu túa ra quá nhiều,

"Tôi là Laxus Dreyar."

Laxus: "..." :)

"Thật trùng hợp, ta cũng gọi là Laxus." Anh ta đáp.

Harmonie đập trán bất lực.

Không còn thời gian để đùa giỡn nữa, chỉ trong chớp nhoáng cả hai đã thủ thế để có thể lao vào nhau và dấy lên chiến tranh bất cứ lúc nào tìm được cơ hội. Laxus không nương tay, Harmonie càng không. Lúc đầu, thế thượng phong có hơi nghiêng về phía Harmonie nhưng chỉ vài phút sau đó, vết thương của nó nhói lên khiến chuyển động chậm hơn một tẹo, đành nhượng lại cục diện trận đấu cho Laxus nắm một chốc. Ban nãy Halzion chỉ kịp thời phục hồi thể trạng cho nó rồi quay sang lo cho Lucy.

Cái kiểu vì gái bỏ bạn, hong ưng:)

"Thạch Long Hống!!!"

Laxus ở Earthland có cách trị Harmonie, vì vậy, Laxus ở Edolas không ngoại lệ. Chỉ dính chiêu hai lần đầu, tuyệt nhiên không có lần thứ ba. Anh ta là chiến binh mạnh nhất nhì Edolas, cái danh ấy không phải để chưng chơi, không phải để kéo quyền uy, càng không phải chỉ đặt ra để dọa người.

Harmonie, nó là ma đạo sĩ cấp S của Fairy Tail, không thể nói điêu.

Cho nên, trận đấu đang cân bằng, nhưng chỉ cần một trong hai chệch nhịp một khắc thôi thì chắc chắn sẽ không nắm được hoàn toàn phần thắng vào trong tay mình.

Laxus đưa tay đấm vào mặt Harmonie, nhưng con nhóc tránh được, nó kiềm tay anh ta lại, cái răng nanh sắc bén lộ rõ ra, rồi phập một cái, có dấu răng hiện rõ trên đó.

Laxus chau màu, trực tiếp tấn công ngược lại.

Harmonie suýt chút nữa húp cháo.

Từ trong miệng phun ra một cái răng, nó chau mày nhìn máu trào ra khóe môi, bắt đầu có dấu hiệu máu liều hơn máu não,

"Thạch Long Nộ."

Laxus chỉ lách người né tránh, lại không phát hiện, trong đòn tấn cống ấy có–––

–––Bẫy....!!

Anh ta bị đánh văng ra xa, lưng đập mạnh vào vách tường sắp vỡ, khá là thốn nhưng mà mặc kệ thanh niên này, Harmonie tiếp tục tấn công. Những đòn công kích như vũ bão, từng đợt mưa đá giáng xuống dù không phải đang ở ngoài trời. Mà Laxus cũng chẳng vừa, phản xạ của anh ta nhanh đến độ nó không tài nào dùng cách đánh từ phía khác. Hệt như một tia chớp, thoắt cái đã kề gần cổ nó chực chờ cắt phăng đầu.

Trận đấu kéo dài rất lâu, chỉ biết, sau đó, Harmonie xém chút đã gục. Không phải vì Laxus mạnh, mà là do nó mất máu, và cả....

Đói.

Trận này thua nhanh là do Harmonie chưa ăn sáng.

Dù gì thì vết thương của cả hai là tương đương nhau, cho đến khi nó đấm thẳng vào mặt anh ta một phát đau thấu tận trời xanh, anh ta cũng định tặng cho nó một quyền y như thế. Ai ngờ chưa kịp bung lụa thì nắm đấm của Laxus bị chặn lại trong chớp mắt. Mà Harmonie cũng chỉ cong môi cười đắc ý.

Nó lảo đảo ngã xuống, cái mũi khịt khịt vài cái và rồi cả người nó đập vào bờ ngực rắn chắc của ai đó mà ai cũng biết là ai đó.

"....Chào anh, em đứng đây từ chiều."

Laxus, Dreyar.

Laxus Dreyar vòng tay ôm ngang eo Harmonie, mày cau chặt lại hướng Laxus Edolas bên kia, hơi gằn giọng,

"Là ngươi?"

"Là ta." Laxus Edolas đáp.

"Anh...." Bỗng, nó gọi.

"?"

"Anh ta không thích em."

Dù gì cũng cùng là Laxus mà...

Harmonie tổn thương nhưng Harmonie không nói đâu:)

. . .

Note:

Định viết gay go lắm nma nma tay tôy cứ thế nào í:(((

Nma nma Harmonie tèo sớm là do hông ăn sáng, nên sau này đi học mấy cô nhớ ăn sáng đều đặn nha<3

21.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now