Chương 6: Fairy Tail mấy năm sau.

6.9K 757 38
                                    

Harmonie ở Fairy Tail được ba năm, nó quen rồi liền trở thành một con nhóc ngỗ nghịch cứng đầu, chẳng ai trị được nó cả. Harmonie rất kính trọng Hội trưởng, vậy nên ông ấy cũng có thể khống chế được nó, nó lễ phép lắm, nhưng khi ông ấy quay lưng đi liền tiếp tục quậy. Đến cả Erza cũng phải lắc đầu bó tay, không còn cách nào khác, ngoại trừ Laxus. Được rồi, Laxus chính là người duy nhất khiến Harmonie yên được trong khoảng thời gian dài.

Natsu và Gray cãi nhau thường xuyên, mọi người đều biết. Harmonie ở một bên cổ vũ, họ cũng biết. Cả chuyện hai tên băng lửa kia khiêu khích con bé khiến nó hăng máu lên, họ biết tất cả, như một bộ phim lặp đi lặp lại, ai nấy cũng đành chào thua. Erza chỉ lặng yên ngồi đó nếu lũ trẻ không đụng tới cô ấy.

Một thời gian ngắn sau khi Harmonie gia nhập Fairy Tail, có ba chị em khác cũng vào hội. Cô chị cả Mirajane cùng Erza so với hỗn chiến 'băng lửa đá' y hệt nhau, hễ gặp mặt là gây gổ chí chóe. Càng ngày Fairy Tail càng trở nên náo nhiệt, còn có cả một con mèo xanh lè từ quả trứng nở ra.

Hôm nay, chị Mira cùng chị Erza lại đánh nhau.

Natsu, Gray, Harmonie, Cana, Levy, Lisanna, Elfman ngồi chung một bàn, bất lực nhìn hai người lớn tuổi nhất trong số đám trẻ bọn họ gây gổ. Tính theo tuổi thì Erza cùng Mira lớn nhất, nhỏ hơn vài tháng là Cana, rồi đến tốp trẻ Natsu, Gray, Elfman bằng tuổi nhau, Lisanna nhỏ hơn một tuổi, bé nhất ở đây là Harmonie, mà độ láo của nó thì chả ai bằng. Dù vậy, vẫn gọi Erza, Mira và Cana một tiếng chị, gọi Laxus một tiếng anh, còn đối với Natsu và Gray thì mày tao quất tuốt, tuổi tác gì tầm này mấy đứa quậy suốt ngày kia chứ.

Mười một tuổi, Harmonie đang dần phát triển. Nó cao hơn khi trước, thậm chí còn hơn cả Lisanna nửa cái đầu, tính tình lúc này lúc khác, lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng. Buồn thì cạp mấy cây cột bằng đá trong nhà hội, vui thì đè Gray xuống 'nhờ' cậu ta tạo băng ra gặm từ từ.

Ngay cả lacrima nó cũng từng ăn qua.

Harmonie cũng dần nhận nhiệm vụ mà làm, đa số đều kè kè theo sau anh Laxus, ảnh chẳng nói gì, chỉ bảo nó đừng làm vướng chân mình mà thôi. Đôi lúc sẽ cùng nó đánh nhau để giúp nó cải thiện sức mạnh, khi ấy ảnh sẽ dần con nhỏ một trận tơi bời, mắt sưng vù, đầu tóc rối bời, cái áo thun của nó cũng rách bươm. Tuy thế, nó lại toe toét cười sau mỗi trận rồi vòi Laxus cõng nó về hội.

Ảnh có một nhóm, gọi là Lôi Thần Tộc, hội tụ ba con người quái dị. Một chị thư kí thân hình chuẩn không cần chỉnh, một ông anh cuồng Laxus và một anh chàng có các 'baby' nhộn nhịp. Harmonie khá thích họ, bởi nó cũng quái dị y chang, đầu thì cứng như đá, cứ thích ôm cột rồi cạp nát cái cột tội nghiệp.

Ba năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, hoặc chỉ vài dòng chữ đơn giản là đến ba năm sau. Chẳng cần gì kéo dài, nhưng ba năm ấy có đầy những kỉ niệm đẹp đối với Harmonie. Những lần hỗn chiến với Natsu và Gray, những lần đu bám Laxus và Lôi Thần Tộc, những lúc buồn bã có tâm sự ngồi cùng ông Makarov, hay lắm lúc nó giở chứng uống rượu cùng chú Macao và chú Wakaba khiến chị Erza tức giận. 

Harmonie đã vùi sâu nỗi buồn xuống tận đáy lòng, nó có một gia đình mới, một nơi nó gắn kết với tất cả mọi người như anh em ruột trong nhà. Một nơi có người bạn được rồng nuôi dạy giống nó, có người ông ân cần ôn hòa luôn ở cạnh những đứa con, đứa cháu của mình, có những người chị xinh đẹp nhưng lại không kém phần dữ dằn. Có rất nhiều, rất nhiều điều khiến Harmonie hạnh phúc.

Harmonie ở cái tuổi mười một dễ thương lắm, đôi mắt màu ngọc lục bảo trong veo, lẫn trong đó là tia tinh nghịch quen thuộc. Mái tóc màu hun khói của nó thật sự rất đẹp, nhưng nó nào chịu dưỡng tóc chứ, chỉ cột hờ ra phía sau. Nó đã có ý định cắt đi, nhưng Lisanna nói, cô bé rất thích mái tóc này của nó, vì thế nó mới tạm bỏ ý định cắt tóc.

Mirajane đã rù quến được Harmonie theo cách ăn mặc của chị ấy, nó hay mặc cái áo thun ngắn, chỉ cần giơ tay lên cao một chút là hở bụng, để lộ hội ấn Fairy Tail nổi bật bên eo. Cái quần rộng dài đến đầu gối, dọc theo bắp chân là những dải băng trắng tinh, đôi sandal màu xám vẫn là đôi giày nó yêu thích nhất. Mặc dù ăn bận áo hở rốn thì khá kì cục, nhưng nó thoải mái, mà thoải mái thì được tất.

Sức mạnh ma thuật của Harmonie cũng tiến bộ theo từng ngày, nó luôn thắng trong những trận hỗn chiến với Natsu và Gray. Hai cậu con trai kia đâu có để ý, mà ma thuật của Harmonie không cần thủ thế hay làm động tác gì đó, cho nên mỗi lần như thế liền tạo một tảng đá to tổ chảng đè bẹp Natsu và Gray. Nghe bảo đó là chơi ăn gian, nhưng biết làm sao được, đâu có luật nào cấm không được chơi như thế đâu, nhỉ?

"Harmonie, chị nói bao nhiêu lần rồi, cây cột đá hội mới sửa lại!!" Erza cáu gắt nhìn con nhóc đang ôm lấy cột mà gặm kia, mấy ngã tư đường đã xuất hiện trên trán.

"Đồ mới hở chị?" Harmonie ngồm ngoàm mớ đá trong miệng, hai mắt sáng rực,

"Em đã thắc mắc vì sao nó ngon hơn, hóa ra là thế!"

. . .

15.8.2020


[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now