Chương 65: Tương tàn.

2.4K 353 27
                                    

'Keng'

Cái thanh kiếm bằng thứ kim loại tốt nhất ở Edolas va chạm với cây gậy phép bằng gỗ đã mục mấy tháng trời. Chủ nhân của thanh kiếm ấy cả kinh rút kiếm lại, nét mặt bàng hoàng như thể vừa chứng kiến chuyện gì đó động trời. Còn người dùng cây gậy gỗ kia vẫn nở nụ cười trên môi, một tay chế ngự thanh kiếm và tay còn lại thì quật ngã đám binh lính đi theo sau.

Erza Knightwalker gay gắt chau mày, quát lớn, "Cô định tạo phản à?"

Đó, là nói Harmonie.

Nó đứng hiên ngang, dáng vấp nhỏ nhắn nhưng lại thập phần khiến người khác run sợ, giữa nhà ngục, nó nhoẻn miệng cười,

"Xin lỗi nha, nhưng mà để anh em tôi đau thế này thì tôi không chịu được."

Vài ngày trước, quân đội Hoàng gia tóm được hai Sát Long Nhân và một nữ ma đạo sĩ Fairy Tail đến từ Earthland. Sau đó, đội quân Edolas bắt đầu thực hiện điều này, thực hiện một trong những đòn bẩy cho cuộc cải cách sắp tới.

Lúc nhìn thấy Harmonie và Erza, nhóm người Natsu đã kích động đến độ không nói nên lời, có tảng đá lớn đè nặng nơi cuống họng của những thành viên Fairy Tail. Nhưng rồi, họ ngớ người, rõ rành rành ra đấy hai người trước mắt là Erza và Harmonie của Edolas. Nhưng cho dù tự thuyết phục như vậy, nội tâm của họ vẫn luôn coi hai người ấy là đồng đội, là anh chị em chung một nhà.

Và bây giờ, Lucy lại lần nữa ngạc nhiên. Khi thanh gươm của vị tướng uy vĩ Knightwalker chuẩn bị xuyên qua trái tim cô thì bỗng người đó xuất hiện khiến cô nàng vỡ òa. Phải rồi, là Harmonie.

"Harmonie...!!!" Erza Knightwalker gằn giọng, tia máu hiện rõ trong tròng mắt, cổ đã gần như tín nhiệm nó. Và rồi, nó phản bội.

Đồ ích kỷ.

Harmonie là đồ ích kỷ.

Nó chỉ biết nghĩ cho những người bạn thật sự của nó, chẳng hề đoái hoài gì đến những người xung quanh. Cho dù là người đã từng sát cánh với nó suốt một khoảng thời gian không dài không ngắn, nhưng nó vẫn nhẫn tâm quay lưng lại. Bóng lưng ấy đối với Knightwalker tàn nhẫn đến vậy, hóa ra trước giờ nó luôn luôn quay lưng về phía cổ, chưa một lần nào cổ nhận được thứ gọi là đồng đội thật sự từ con nhóc ấy.

Nhưng có qua thì cũng phải có lại, trước giờ Erza Knightwalker, vẫn chưa thật sự xem Harmonie là đồng đội. Có chăng là cổ nể phục tài năng của nó, cổ vẫn luôn nghi ngờ nó. Giờ đây, Knightwalker đã đúng.

Thật sự không thể tin tưởng những người khó lường.

"Tôi rất quý chị, Knightwalker," Nó đáp, "Nếu như chị không ra tay tổn hại đồng đội của tôi."

"Cô đứng yên đó cho tôi, Harmonie!"

Đó là phản bội, là thứ trời không dung đất không tha.

Nhưng ngay từ đầu, ngay lúc Harmonie vào làm nội gián, nó đã lường trước được chuyện bản thân sẽ làm ra loại việc thế này. Nhưng nó bảo vệ Fairy Tail, đồng nghĩa với việc nó phải gánh lên những chuyện này. Nó phản bội người khác.

Khoan đã, mục đích ban đầu của Harmonie, chính là thế này, không phải sao?

Knightwalker buông kiếm, cổ cong môi cười, tay nhẹ búng lên vài cái, từ trong bóng tối, một thiếu niên bước ra. Anh ta tấn công như chớp nhoáng, Harmonie cắt bỏ sợi dây trói của Lucy, kéo cô ấy ra sau lưng mình, ánh mắt đề phòng xen lẫn một chút cả kinh,

"Con bài tẩy sao, Knightwalker?"

"Tôi luôn nghi ngờ cô, vì vậy, coi như chúng ta không ai nợ ai." Erza Knightwalker lạnh lùng đáp, vung tay một cái, cổ ra hiệu cho người kia tấn công Harmonie. Với sức của Harmonie hẳn sẽ chống lại được, nhưng Lucy đang bị thương nặng, sự an toàn của cô ấy là trên hết.

Mà cái câu Knightwalker vừa thốt lên khiến nội tâm Harmonie thở phào nhẹ nhõm.

Chưa thành phản diện chưa thành phản diện chưa thành phản diện——–

Nhưng mà, cái người trong bóng tối kia bước ra, ánh sáng hắt vào càng khiến Harmonie cả kinh. Lucy cũng đồng dạng, không, không phải đâu, đúng không?

Anh ta tiến đến, nhanh như chớp một lần nữa công kích, xem chừng còn mạnh ngang bằng Knightwalker hoặc hơn. Nhưng cái đáng chú ý không phải là sức mạnh, càng không phải tốc độ, mà là diện mạo của anh ta.

Harmonie chưa kịp cất lời, nó cảm nhận có thứ gì đó đâm xuyên qua bụng, máu như bão táp tuôn ra khiến Lucy hốt hoảng. Tròng mắt nó mở to hết cỡ, cái giọng run run nhìn chăm chăm vào anh ta, nó cấu chặt vào cổ tay của anh ta vẫn còn đang ở gần bụng mình,

"Laxus....?"

. . .

Note:

J đm kịch Laxus với Harmonie tương tàn chẳng phải dzui quá xá shao=))))

21.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ