Chương 29: Tự luyến sặc mùi Harmonie.

4.8K 571 18
                                    

Thứ bị phá hủy, không phải là mặt trăng, mà chính là bầu trời. Ánh sáng của mặt trăng đã soi rọi xuống hòn đảo thông qua một lớp vỏ dày màu tím. Harmonie đã có thể đoán ra chính xác được vấn đề và xử lí nó một cách hoàn hảo đến khó tin. Lớp vỏ dày ấy bị phá hủy và những gì trên hòn đảo sẽ được trả về nguyên trạng, bao gồm cả người dân ở đảo Galuna.

Nhưng họ không thay đổi vẻ ngoài mà vẫn ở trong hình dạng của ác ma.

"Tại sao....?" Lucy bàng hoàng.

Ngay lập tức, họ nhận được câu trả lời từ Harmonie, "Lớp vỏ ấy không thay đổi hình dạng của họ, cái nó làm thay đổi, chính là kí ức."

Những người dân trên hòn đả Galuna này vốn dĩ là những ác ma có khả năng biến thành con người. Vào ba năm trước, kí ức của họ bị đảo ngược và họ đâm ra sợ hãi chính hình dáng thật sự của mình. Mặt trăng tím chỉ ảnh hưởng lên kí ức của những ác quỷ, đó chính là lí do vì sao nhóm người Lyon không bị ảnh hưởng. Ngôi đền trên đảo là một nơi linh thiêng, bọn họ vốn dĩ là những ác ma, vậy nên không đến được nơi đó cũng có thể lí giải được. Con trai của trưởng làng, Bobo cũng đã quay trở về và nói lời cảm ơn đến những ma đạo sĩ đến từ Fairy Tail bọn họ. Mọi chuyện kết thúc một cách không thể nào êm xuôi hơn được nữa.

Harmonie cười sang sảng chống hông, "Thấy chưa? Thấy cái tầm của ma đạo sĩ cấp S chưa?"

"K-Không có cậu tôi vẫn làm được đó thôi!!!" Natsu phản bác.

"Tôi thông minh hơn cậu nhé, đầu lửa!"

Gray lúc này mới chỏ miệng vào, "Ủa? Tôi tưởng não cậu làm bằng đá?"

"Mày điên à?" Harmonie lật mặt đổi ngay xưng hô, "Não tao bằng đá vậy chắc não mày được cấu tạo từ Vitamin A à?"

Vitamin A hình như không có hỗ trợ thông minh thì phải–––

"Cái con này!!!" Gray tóe lửa nhìn Harmonie, "Tao lớn tuổi hơn mày đấy!!"

"Từ Erza đến Laxus tao còn chưa sợ, sợ gì cãi thằng bã băng nhà mày?" Nó ngước cổ lên nhìn, sự sỉ nhục chiều cao một cách nặng nề.

"À thế à?"

"À thế làm sao mà à?"

"Sao?"

"Sao trên trời!"

"Tao có thấy đâu?"

"Mày không ngước lên rồi thấy cái gì được, cái thằng não bị đông đá này?"

Chẳng biết vì cái gì, tên kì nhông lửa kia lao vào hỗn chiến luôn với hai đứa băng đá. Lucy khóc ròng, Happy thì lau nước mắt, sụt sùi,

"Đã lâu rồi tôi mới được nhìn thấy cảnh họ cãi nhau..."

Lucy bên cạnh nghe được cũng chỉ mỉm cười, tuy cô không biết thời gian qua bọn họ như thế nào, nhưng cô biết được, mất đi một người đồng đội thân thiết thì chẳng khác gì tra tấn tinh thần một cách tàn bạo. Natsu và Gray đã đợi quá lâu để có thể trở về ngày nhỏ, cái ngày mà ba người bọn họ chí chóe lẫn nhau, cái ngày mà còn đủ ba đứa đi phá làng phá xóm.

Trên bầu trời hòn đảo Galuna là bữa tiệc của ác ma, dưới hòn đảo Galuna chính là trận chiến đoàn tụ của những thành viên Fairy Tail.

Cảm ơn vì đã trở về, Harmonie.

. . .

Bữa tiệc trên hòn đảo Galuna diễn ra, nhưng gián đoạn chính là sự xuất hiện của Sherry và Yuka, họ bảo là đến để trả món nợ gì gì đó, mà Harmonie chưa hóng được chuyện này nên có vẻ hơi tức giận. Nó đứng dậy, bước ra và nghênh chiến, bên tai chính là những lời cảnh báo về ma pháp của hai người họ từ Lucy và Natsu. Sherry có khả năng điều khiển những tảng đá và ma pháp, hay bất kì sinh vật sống nào mà nằm trong khả năng của cô ta. Yuka thì vô hiệu hóa được ma pháp.

Harmonie kéo môi thành một đường cong đẹp đẽ một cách hoàn hảo, nó nhanh như chớp đánh gục Sherry và Yuka.

One hit one kill.

Sherry và Yuka bị đả bại bởi một con nhóc hack tuổi, song lại đứng dậy, vẻ mặt như đã biết trước được tất cả.

"Quả nhiên, chúng tôi không thể chiến thắng."

"Những chuyện chúng tôi đã làm, tôi biết các bạn sẽ không dễ gì tha thứ. Tôi muốn kết thúc mọi chuyện ở đây." Yuka nói, ánh mắt cậu ta là vẻ hối lỗi trông thấy.

Sherry tiếp lời, "Chúng tôi đã nghe tất cả mọi chuyện từ ngài Reitei, nhờ sự giúp đỡ của các bạn, chúng tôi đã thoát khỏi sự căm hận bấy lâu nay đối với Deliora."

Những người đi theo Reitei, chung quy đều đã bị Deliora cướp mất hạnh phúc và có khát khao tiêu diệt con quái vật ấy.

Harmonie cười toe toét, cái nụ cười vô tư ngày nào, "Ai da, tại hạ sẽ không phiền nếu hai người cùng nhập tiệc đâu!"

"H-Hả?!"

"Harmonie tôi là một con người rộng lượng, hòa nhã và luôn có một tấm lòng bao dung không gì sánh bằng, các bạn có thể ví tôi như một nàng tiê–––" Nó bắt đầu tự luyến dưới sự bất lực của tất cả mọi người, rồi bỗng từ trên trời, Halzion khổng lồ rơi xuống đè bẹp con nhóc nào đó.

"Mả cha mày....Halzion...."

Harmonie - xác nhận - đã đoàn tụ với đất mẹ thân thương trước khi mọi người được mở rộng tầm mắt bởi mức độ tự luyến thượng thừa của nó.

Halzion đầu óc xoay mòng mòng, vất bỏ hình tượng ở nơi nào đó xa lắm,

"Tao sợ tao té...."

. . .

26.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now