Chương 45: Độ ta không độ nàng.

3.7K 449 24
                                    

Trôi lênh đênh trên mặt biển để đi đến chỗ của Erza, vẫn rất may mắn vì họ có hai tên sở hữu thính giác nhạy bén và rồi tất nhiên, nhanh chóng đến được nơi cần đến. Hiện tại, trước mắt năm người là một tòa tháp rộng lớn, nó nằm ở giữa biển khơi mênh mông và không khí xung quanh nó thì ảm đạm u ám hơn bao giờ hết. Juvia nhanh trí dùng nước tạo một lớp ngụy trang để tránh bị phát hiện bởi đám lính nơi này. Họ chỉ có duy nhất một mục đích đó là cứu đồng đội của mình. Happy cùng chị Erza đã bị bắt và đưa đến đây, Natsu có thể chắc chắn điều đó. Về mặt thính giác, cho dù là Harmonie cũng không vượt qua được cậu chàng đầu lửa. Mặc dù nó có thể ý thức được mùi của sự sống, nhưng nhận diện mùi của từng người vẫn còn là một vấn đề khá nan giải đối với Thạch Long bị dìm.

Nói một cách khả quan hơn, do ảnh hưởng của chất độc khi trước mà mùi nó nhận thấy có hơi không rõ ràng thôi.

"Bọn chúng canh gác dày quá." Gray chau mày nhìn hàng phòng ngự quanh tòa tháp.

"Xông vào đi?" Natsu đề nghị, cậu ta máu liều lên máu não và máu chiến thì đang sôi sục.

Harmonie xoa cằm, ra vẻ tri thức, "Không được, chúng ta vẫn chưa biết hai người bị bắt có an toàn hay là không. Tôi có thể yên tâm về chị Erza, nhưng Happy thì chẳng thể chống cự lại chúng."

"Harmonie đúng đó, đừng nên bứt dây động rừng thì hơn." Lucy tiếp lời, lâu lâu mới thấy Harmonie nói đúng được vài câu ít ỏi, hơn nữa còn là trong tình huống như thế này, mừng quá trời mừng!

Từ dưới mặt nước, Juvia cùng Halzion trồi lên rồi nói với cả bốn người bọn họ, "Chúng tôi đã tìm được một lối đi an toàn dưới nước, lối đi dẫn tới ngọn tháp."

"Ủa?!? Halzion lội được hả?" Natsu ngớ người, Gray cùng Lucy cũng ngạc nhiên không kém.

"Ối giồi ôi, nó như cái máy đa năng vậy, làm quần gì cũng biết hết á!" Chủ nhân của con rắn nào đó phẩy tay.

Đó gọi là bù qua đắp lại, chủ nhân phế bao nhiêu thì con vật lại pro bấy nhiêu.

Họ mất mười phút lặn dưới nước để có thể đến được chân tòa tháp. Đối với mấy con quái thú như Natsu, Gray và Harmonie thì những chuyện như ngụp lặn dễ bỏ xừ. Halzion làm được điều này là một lẽ hiển nhiên, còn nàng Juvia chính là Thủy Ma Pháp Sư, cô nàng đã chứng tỏ danh hiệu cấp S ở hội cũ không phải hư danh khi di chuyển dưới nước như trên cạn, hơn nữa còn nhân từ đưa tay cứu vớt thiếu nữ đang mất niềm tin vào thế giới là Lucy, coi cổ tuyệt vọng chưa kìa?

Năm người bọn họ đã đến được tòa tháp, và tất nhiên không sớm thì muộn---

"Có kẻ xâm nhập! Có kẻ xâm nhậ---" Tên lính canh chưa kịp nói hết đã bị ăn mấy viên đá vào mồm. Bay màu!

Harmonie hai tay thảy đá chuyên nghiệp như một chú hề trong rạp xiếc, mắt nó xếch lên, cái giọng trời không sợ đất không sợ vang vọng trong không gian, "La lối mụ nội mày, thấy tao khổ sở để vào được đây không? Ngậm mồm vào và bớt sủa đi."

Bốn phương tám hướng đều xuất hiện những tên lính bảo vệ tòa tháp, chúng hướng nhóm Harmonie, lớn giọng, "Các ngươi là ai!?"

Natsu nổi điên, "Các người hỏi bọn ta là ai à?!?"

Cả bọn đã quyết định chiến rồi, và tất nhiên---

"Bắt người của bọn ta cho đã rồi giờ giả bộ hổng biết đó hả? Chơi vậy ai chơi?" Cậu đầu lửa đánh đòn phủ đầu, một đám lính ngã xuống như rạ.

Bên kia, Gray, Juvia, Lucy và Halzion cũng không vừa. Băng tạo pháp sư khống chế được số đông binh lính trong phút chốc, nàng Tinh linh ma đạo sĩ thì triệu hồi cung Xử Nữ Virgo, Thủy ma pháp sư cũng chẳng phải hạng xoàng, mọi đòn tấn công đều trở nên vô dụng với cô ấy. Halzion ở một bên hỗ trợ phục hồi ma lực cho bọn họ, như một lẽ thường tình, cả đám đánh rất hăng say.

Về phần Harmonie---

"Lên thớt đi em ơi!" Con nhóc ném đá một cách điêu luyện vào đầu những tên lính, và có vẻ là do nó có sức quan sát khá đỉnh nên hầu như tên nào bị trúng cũng ngã xuống ngay sau đó. Có một tên nả súng ma pháp vào Harmonie, nhưng khi khói bụi tan ra, chỉ thấy nó đứng đó với cơ thể lành lặn và trong miệng thì nhai mấy cục đá khiến đám lính không hẹn mà cùng lạnh sống lưng.

Nó nhe răng cười, hệt như đang quảng cáo bột giặt OMO đánh răng sáng bóng vậy. Chỉ trong chớp mắt, đám lính thấy được nhà tình thương đang vẫy tay chào đón chúng khi Harmonie thủ thế, nó chuẩn bị làm một đòn bơ phệch từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ phải sang trái và từ trái sang phải,

"Xin lỗi bọn mày nha, nhưng hình như---"

"Phật độ tao không độ bọn mày rồi."

. . .

31.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now