Chương 33: Không thể bỏ qua.

4.8K 611 65
                                    

Harmonie được đưa đến bệnh xá, trong số bốn người bị tập kích thì nó là người bị thương tích nhiều nhất. Và nó cũng chính là một mối lo ngại lớn của mọi người, bởi Harmonie chỉ vừa mới được chữa khỏi cách đây một tuần và bây giờ lại tiếp tục bất tỉnh với những vết thương chi chít trên cơ thể.

Harmonie chính là điển hình của việc mạnh vãi chưởng nhưng mà vẫn cứ hay bị thồn hành vào miệng.

Nó mê man nằm đó, với ánh mắt lo lắng của mọi người. Levy chỉ vừa mới tỉnh dậy, ánh mắt của cô ấy buồn bã vô cùng. Sau đó, Levy bắt đầu tường thuật lại mọi chuyện, từ lúc Gajeel tấn công đến lúc Harmonie bảo cô cùng Jet và Droy chạy đi với thương tích đầy mình. Cô nàng ôm mặt trong sự dằn vặt không nên có,

"Đáng lẽ tôi nên giúp con bé, nhưng lúc đó bị tấn công bất ngờ và dồn dập khiến đầu óc tôi trống rỗng–––"

Lucy vỗ lưng Levy, cụp mi mắt, "Đừng tự dằn vặt như thế, Levy. Harmonie sẽ chóng khỏe thôi mà, tớ tin vào em ấy."

Mirajane bên cạnh kéo chăn vén lên cho Harmonie, nở nụ cười dịu dàng, "Harmonie sẽ cảm thấy rất vui vì đã bảo vệ được em, Levy. Nếu con bé tỉnh dậy mà thấy em cũng bị thương, hẳn nó sẽ tự trách lắm."

Tính tình Harmonie rõ là thế.

Erza, Happy, Natsu và Gray đứng ở mép giường, ánh mắt đau xót nhìn đến Harmonie, quả nhiên từ trước cho tới giờ họ chưa từng bảo vệ nó, dù chỉ một lần. Nó luôn tiên phong để giữ an toàn cho mọi người rồi rước đến rắc rối cho chính bản thân mình.  Erza Scarlet còn nhớ như in cái ngày chị ấy còn là một ma đạo sĩ chưa có kinh nghiệm, lại đột nhiên đụng độ đám pháp sư tự do ở một quán rượu khuất sau con hẻm vắng của Magnolia. Giữa chị ấy và đám pháp sư ấy xảy ra xung đột, vì chưa chiến đấu được bao nhiêu lần nên ngay lập tức bị số đông áp đảo.

Lúc ấy, xuất hiện trước mặt Erza là một bóng lưng nhỏ nhắn quen thuộc, là Harmonie. Dù chị ấy lên tiếng bảo nó chạy đi nhưng con nhóc ấy vẫn cứ là muốn bảo vệ đồng đội, nó sẵn sàng tiếp chiến đám pháp sư ấy để rồi bị dần cho một trận tơi bời. Mớ kí ức đấy đối với Erza mà nói là những thứ khó quên nhất trong cuộc đời của chị ấy. Lúc đó, Harmonie đã ôm lấy Erza mà thay chị ấy chịu những đòn đánh đầy mạnh bạo của đám pháp sư kênh kiệu kia, lúc chúng rời đi, trên người Erza không có một chút thương tích mà ngược lại, Harmonie bị đánh tới chân loạng choạng.

Erza đã hỏi lí do tại sao nó lại làm thế, lúc ấy nó chỉ ngây ngô cười, "Bởi vì em là đá, cho nên mọi thương tích của đồng đội em thì cứ để em chịu thay cho! Tảng đá to lớn này sẽ không bao giờ để mọi người bị thương đâu!"

"Không bao giờ để đồng đội bị thương, cho dù em có chết cũng phải giữ lấy an toàn cho mọi người."

Bờ vai của Harmonie tuy rằng nhỏ nhắn và gầy gò, ấy thế mà nó lại sẵn sàng gánh vác hết mọi phiền hà, mọi âu lo và thương tổn của mọi người nếu nó có mặt tại đó. Từ bao giờ, Harmonie đã trở thành một tấm vai vững chãi của họ, một bức tường đá không bao giờ đổ sụp của hội Fairy Tail.

Lúc Harmonie nghe tin Lisanna lìa đời, nó đã thức trắng ba đêm liền ngồi bên ngôi mộ của cô ấy, từ lúc ấy, nó càng chắc nịch với lời thề của mình hơn nữa.

Rằng sẽ không để bất cứ ai chịu thương tổn, không để bất cứ ai phải ra đi.

"Harmonie...." Happy ở trên mép giường, ôm lấy bàn tay nhỏ đã bị thanh sắt ghim qua nơi cổ tay của con nhóc kia, nước mắt ứ động trên khóe mi. Cậu mèo vẫn còn nhớ một người bạn sẵn sàng để bản thân bị cảm đi câu cho cậu một con cá to lớn chúc mừng sinh nhật, cậu mèo vẫn còn nhớ một Harmonie ngày nào cũng cười toe toét nhưng lại sẵn sàng nổi giận chỉ vì cậu bị ức hiếp.

Natsu và Gray chỉ đơn giản là lặng im, thù này không trả thì họ không đáng là con trai.

"Yên tâm, Harmonie. Tôi nhất định sẽ đòi từ bọn Phantom ấy về cho cậu hết thảy, cả vốn lẫn lời." Natsu khẳng định một cách chắc nịch.

"Ừ, cho nên cứ yên tâm mà nghỉ ngơi đi." Gray vỗ lên trán Harmonie một cái thật nhẹ nhàng, "Bọn chúng sẽ lãnh đủ."

Không chỉ bọn này cho chúng một trận, mà còn có hội, còn có cả nhóm pháp sư cấp s của Fairy Tail.

'Cạch'

Cửa mở ra, bước vào bệnh xá là Laxus và nhóm Lôi Thần Tộc. Bốn người bọn họ, khi liếc mắt đến chỗ Harmonie bất tỉnh với mớ băng trắng đều không hẹn mà cùng tức giận,

"Ai đã làm chuyện đó với Monie của tôi vậy chứ?!" Evergreen lao ngay tới cạnh giường bệnh của Harmonie, vẻ mặt đầy lo lắng và hoảng hốt.

Sau đó, cô nàng cũng nhìn tới Jet, Droy và Levy, không khỏi chau mày, "Cả bọn họ nữa, ai đã làm chuyện này vậy?"

Mirajane cúi gằm mặt không trả lời, bên cạnh là Erza đã thay chị Mira lên tiếng,

"Phantom Lord, chính bọn chúng đã khiến Shadow Gear và Harmonie thành thế này."

Bislow và Freed hỏi thêm vài câu, trước khi họ cảm nhận được thứ sát khí nồng nặc tỏa ra từ người thanh niên cao lớn ở giữa phòng. Laxus gắt gao chau mày, anh ấy trầm giọng,

"Phantom Lord, chúng ở đâu?"

"Hiện tại thì chưa có lệnh của hội trưởng, tôi nghĩ anh nên đợi đi," Lúc này, Erza dường như đã lấy lại hoàn toàn vẻ bình tĩnh vốn có chứ không phải là ánh mắt lo lắng như ban nãy, "Chứ tôi cũng gai mắt lắm rồi đấy."

"Laxus vốn định để mấy người tự giải quyết vụ này, nhưng tin tôi đi," Freed đột nhiên nói, "Cậu ấy sẽ không ngồi yên khi Monie bị thương đâu."

"Cả Lôi Thần Tộc." Bislow lên tiếng, được rồi, tổ đội Pikachu sẽ không để yên đâu.

Ít nhất thì cũng phải đánh cho cái tên đã tập kích Harmonie gấp mười lần như thế.

Chuyện này, tuyệt đối không bỏ qua.

. . .

Note:

Tổ đội khủng bố "Pi cà chú" do Laxus cầm đầu đi đập hội ngừi ta=))))

Định cho thêm Mira để đủ bộ pháp S nhưng thôi, cho thêm bả vào có mà xách cái hội Phantom vô lò mổ chứ chả chơi đâu=)))

27.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now