Chương 37: Mày đừng có mà bố láo.

4.4K 563 34
                                    

Harmonie đi tìm Gajeel, trong khi đó Erza và Natsu cùng Happy đã gặp nhau ở một nơi, họ cùng chạm mặt tên được cho là mạnh nhất Element 4 - Aria. Nhưng hiện tại, chuyện đó chẳng quan trọng đâu, bởi Erza vẫn còn an toàn. Điều quan trọng lúc bấy giờ, đó chính là–––

"Graaa!!!"

Tiếng thét đầy đau đớn của Lucy Heartfilia truyền vào tai của tất cả mọi người, bao gồm cả pháp sư hai hội Fairy Tail và Phantom Lord. Cô ấy đã bị bắt và bọn Phantom ấy đã hoàn thành mục tiêu của chúng khi gây hấn với hội Fairy Tail. Tuy nhiên, chúng không dừng lại ở mức đó. Lão Josd Porla đã tuyên chiến một cách hẳn hoi, lão đã khẳng định rằng sẽ xóa sổ tất cả những ma đạo sĩ thuộc Fairy Tail mà lão hằng căm ghét.

Harmonie vốn dĩ định đi tìm Gajeel, và giờ thì nó biết cái tên đó ở đâu rồi. Nó đang cảm thấy cực kì phẫn nộ khi người chị của nó bị bọn chúng hành hạ một cách dã man như thế. Chúng có thể động vào nó, chúng có thể làm gì nó cũng được, nó sẽ không quan tâm cũng không chấp nhất. Nhưng nếu lũ Phantom ấy động đến một sợi tóc của đồng đội nó, cho dù có phải trả bằng bất cứ giá nào, Harmonie nhất định không bỏ qua.

Nó thủ thế, trụ một chân dưới đất và cái mũi của nó hơi hỉnh lên để bắt mùi. Nó chuẩn bị làm một vào cú bay lượn một cách hoàn hảo,

"Thằng chó chết Gajeel, tao không khiến mày phải nằm xuống trong đau đớn thì tao theo họ mày."

'Rầm'

Harmonie xuất hiện ngay chỗ tên Gajeel đang hành hạ Lucy một cách dã man, nó đánh bật hắn ta ra chỉ với một tay, tay còn lại ôm ngang eo Lucy rồi nhảy về một nơi an toàn. Nó chau mày nhìn thương tích trên người chị ấy, song, lại trầm giọng,

"Hắn làm à?"

"Harmonie...."

"Chị cứ việc ngồi im đi, còn hắn–––" Harmonie quay sang Gajeel, nhếch miệng với vẻ tràn đầy khinh bỉ cùng những đường gân xanh nổi trên trán, "Không hân hạnh khi gặp lại, Gajeel."

Gajeel Redfox bị đánh văng ra xa, hắn tưởng sẽ là ai đó mạnh mẽ lắm, ít nhất thì hắn muốn đánh bại Laxus Dreyar. Nhưng người xuất hiện lại là con nhóc hắn từng đánh gục, trong đầu Gajeel chỉ có mỗi một suy nghĩ, rằng nó - Harmonie, thua thì vẫn hoàn thua mà thôi. Hắn sẽ không biết được, thảm cảnh khi động tới bạn bè của con nhóc kia là như thế nào.

"Vác cái xác thương tích đó đi khiêu chiến à, Thạch Long?" Hắn khinh khỉnh đá xoáy nó, với cái danh Thạch Long mà hắn đã nghe qua.

"Ồ, thằng chó này–––mày đừng có mà ngang ngược!" Harmonie hơi nghiêng đầu, cái phần tóc mái rũ xuống che đi tia lóe lên nơi đáy mắt. Nó lao tới bằng một tốc độ nhanh như chớp rồi đá vào mặt Gajeel một cái với sức mạnh kinh khủng mà hắn ta chưa bao giờ ngờ tới. Nó tấn công dồn dập trong khi Gajeel chỉ biết phòng thủ, hắn ta thật sự sửng sốt vì sức mạnh của Harmonie.

Thứ sức mạnh phỏng chừng còn vượt trội hơn hẳn những gì nó biểu hiện vào cái đêm bị hắn tập kích.

Rồi bỗng dưng, nội thương ở ngực Harmonie đột nhiên đau lên dữ dội do nó vận động quá nhiều. Nhận thấy biểu hiện này của nó, tên Gajeel kia nhếch môi rồi đánh bay Harmonie vào tường, bức tường đổ sụp, đất đá bê tông đè lên người con nhỏ, miệng vết thương của nó rách ra dưới ánh mắt cả kinh cùng tiếng hét của Lucy.

"Harmonie!!!!"

Harmonie gần như đạt đến giới hạn bởi vô số thương tích trên người, còn Gajeel, hắn ta tiếp tục đánh liên tiếp vào người nó. Những dải băng dần bung ra và máu thì thấm đẫm cả một mảng sơ mi trắng của nó. Lucy che miệng ngăn lại tiếng nấc, nhưng cô nàng không sao đứng lên được, bởi cái thứ cọc sắc mà Gajeel đã xích cô lại.

Thiết Long Cung đã gần chạm đến trán Harmonie, Gajeel cười ha hả nhìn con nhóc này một lần nữa bị đả bại dưói tay hắn. Trước đó, hắn lại khiêu khích nó,

"Thạch Long cuối cùng cũng bại trận, tao sẽ đi xử tiếp Lôi Long và Hỏa Long, rồi sau đó là xóa sổ cái hội Fairy Tail rẻ rách của mày!"

Hắn ta đã chuẩn bị đánh đòn quyết định lên Harmonie dưới tiếng hét tuyệt vọng của Lucy. Nhưng rồi, Thiết Long Cung của hắn bị chặn lại bởi bàn tay nhỏ bé ấy, Harmonie cười đến man rợ,

"–––Chúc mừng mày đã quay vào ô ăn *beep*."

. . .

Note:

Harmonie khók vì bị dập quá nhiều=((((

28.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin