Chương 61: Knightwalker.

2.4K 327 8
                                    

Ăn cơm chan nước mắt là một thể loại như thế nào?

Harmonie chưa từng nếm thử cơm chan nước mắt, vì nó rất ít khi lệ tràn khóe mi, nhưng dạo gần đây nó đã nếm qua nhiều loại tương tự như thế rồi, tỉ như cơm chan mồ hôi, cơm chan cát, cơm chan thuốc sát trùng và nặng nhất là cơm chan máu.

"Con mệt lắm, coi mệt mỏi lắm–––" Chưa kịp dứt câu, Harmonie đã bị Halcyon dùng gậy đập vào đầu một cái thật kêu, điều này khiến con nhóc say sẩm mặt mày và có dấu hiệu ăn cơm chan mặt.

Halcyon Edo và Halzion ngồi một bên thầm cười, mấy ngày qua một người một rắn bọn họ đè con nhỏ ra hành lên bờ xuống ruộng rồi sau đó lại trị thương. Nhưng lắm lúc lại chả làm gì cả, thế là Harmonie phải tự thân đi sát trùng thương tích dưới ánh mắt đắc ý của Halzion. Nhưng mà, hình thức luyện tập gì lại khiến Harmonie ra nông nổi như thế vậy chứ?

Luyện tập trên phương tiện di chuyển.

Mấu chốt là ở chỗ này, con nhỏ không thể nào cử động được khi đặt chân lên bất kì một phương tiện nào có khả năng di chuyển. Nó bất động, trừ khi đưa tay phá tan tành cái thứ ấy mới có thể chiến đấu. Nhưng gần đây Halcyon đã tìm ra được cách khắc chế, chính là bỏ đá theo bên mình. Nếu con nhỏ nhai được vài viên đá bổ trợ sức mạnh thì nó có thể hoạt động được trên đấy. Còn có cả phương án B là Halzion nữa.

Nhưng trước đó, lão đã đánh nó tơi bời.

Ngày đầu tiên, Harmonie gãy hai cái răng.

Ngày thứ hai, sống mũi nó kêu cái rắc.

Ngày thứ ba, nó ăn cơm trong khi máu từ đỉnh đầu vẫn đang nhỏ giọt xuống bát.

Có thể nói ấy là những tháng ngày Harmonie bị thương nhiều nhất, đến độ lúc nào cũng thấy trên người nó có băng y tế. Halzion thì nặng lắm mới tiện tay chữa chứ khi thường thì bò long nhong ngoài đường kiếm gái. Thiệt, chủ tớ điên khùng y chang nhau.

Mà Harmonie, vốn rất giỏi trong việc ghi nhớ và chiến đấu nên những dụng cụ ma pháp đối với nó như lấy trứng chọi đá vậy, theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Nó dễ dàng điều khiển được vũ khí, và tất nhiên càng có thể áp dụng vào thực chiến. Về vấn đề này, con nhóc thường đi ra ngoài để gây sự với quân đội, và bằng cách nào đó lâu dần nó trở thành lính đánh thuê đúng nghĩa. Đã có đợt nó chạm mặt vài người trong đội quân tinh anh, nhưng khi ấy Harmonie vẫn chiếm thế thượng phong, cho đến khi Erza Knightwalker xuất trận.

Chị ta rất mạnh, ngang ngửa Erza Scarlet của nó, cũng đẹp cực kì. Nhưng nhìn chung thì Knightwalker không dịu dàng như chị của nó, bằng chứng là chị ta thẳng tay đả thương nó luôn. Lúc ấy Harmonie trầm mặc, nếu là Erza, chắc chắn là hông nỡ đánh nó rồi chứ đừng nói là gây thương tích.

Erza á, chị ấy thương Harmonie lắm.

Còn Knightwalker á hả, cổ đẹp đẹp, mạnh mạnh nhưng hông dịu dàng chút nào.

Cổ khủng bố vãi chưởng luôn.

Harmonie mặc bộ quân phục, một tay nó dùng dao kề cổ Knightwalker, tay còn lại thì kiềm chế cổ dưới mặt đất, máu từ vết thương trên đầu nó nhỏ xuống mặt cổ, trên môi nó treo một nụ cười đáng đánh nhất mà cổ từng thấy,

"Erza, chúng ta vẫn chưa phân thắng bại đâu nha."

Đúng rồi, và giờ nó là người của quân đội Hoàng gia, kể từ sau màn giao đấu với Erza Knightwalker.

Knightwalker chau mày, "Cô hãy nhớ rõ cấp bậc của mình đi, Harmonie."

Rõ ràng là cái thái độ bố láo chẳng coi ai ra gì.

Erza Knightwalker đã từng phải bất mãn vì Harmonie gặp Quốc vương mà không chịu quỳ xuống, nhưng cổ đâu có làm gì được nó. Bởi nó được sự cho phép trong miễn cưỡng của vua, dù có làm sai bất cứ chuyện gì nhưng nếu cống hiến cho đế chế của lão thì không có viễn cảnh nó chịu phạt đâu. Cấp bậc của Harmonie cũng được tính là thấp, nó chỉ dưới trướng vua và Knightwalker mà thôi. Và tất nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chuyện nó làm nội gián chưa ai biết cả, nhưng mà lỡ như có ai đó biết được thì sao nhỉ?

Thì nó bấm nút cho người đó bay đến hành tinh khác chứ để ở chỗ này làm mẹ gì nữa!

"Báo cáo!!" Một binh lính chạy vào, khụy gối dưới Knightwalker và Harmonie, trông khá khẩn cấp, "Phát hiện một tên của Hắc hội Fairy Tail đang ở gần đây!!"

Hôm nay, vốn là lúc Knightwalker đi tuần.

"Đi thôi." Cổ hất vạt áo, ánh mắt hiện rõ tia nghiêm túc, bằng mọi giá phải bắt được tên Hắc ma đạo dĩ kia. Thì bởi vậy, cổ mới được gọi là Thợ Săn Tiên.

Harmonie hấp ta hấp tấp chặn Knightwalker lại, môi nó một lần nữa kéo thành nụ cười quen thuộc, "Ấy ấy!!! Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá–––"

"Tránh đường!"

"Chỉ là một tên ở Fairy Tail thôi mà, cần gì phải như thế?"

"Nửa tên cũng phải bắt cho bằng được, Harmonie, tôi bảo cô tránh ra."

"Thôi nào, sao chúng ta không thả con tép bắt con tôm, Knightwalker nhỉ?" Nó cười nham hiểm, ôi trời, đúng chất một phản diện đầy khả ái và ngây ngất lòng người.

"Thả con tép bắt con tôm?"

"Đúng vậy," Harmonie nghiêng đầu, ánh mắt dần tối lại, "Tôi có một kế hoạch."

"Một kế hoạch cho công cuộc săn Tiên."

. . .

Note:

Tầm này đi làm diễn viên được rồi emiu=)))

13.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα