Chương 47: Harmonie VS Ikura.

3.5K 421 14
                                    

Harmonie đập đầu vào tảng đá, nó đang cố gắng thoát khỏi thứ ma pháp gọi là thao túng này, thần trí nó như phát điên và điều đó khiến nó tách khỏi nhóm Erza, để rồi giờ đây lênh đênh trôi giữa mặt biển. Nó chẳng yêu thích gì cái cách chị Erza giấu diếm mọi người, nhưng càng không ưa tên Jellal đã làm tổn thương chị ấy. Tất nhiên, Harmonie đang tìm cách trở lại tòa tháp để bắt đầu dần tên kia một trận.

Khổ nổi---

Hiện tại nó đang ở trên một con thuyền, và tất nhiên, nó mắc chứng say tàu xe nghiêm trọng. 

"Nếu ta không lầm thì ngươi là Thạch Long nhỉ?" Một giọng nói nữ vang lên phía sau Harmonie, nó khó khăn quay đầu lại, và tất nhiên phải cả kinh vì người kia.

Cái mùi này, nồng quá---

"Ô à ai ậy...ọe..."

Người kia chau mày, "Nôn thóc nôn tháo trước mặt một cô gái là bất lịch sự đó, chàng trai trẻ."

Hình như cô ta nhầm giới tính của Harmonie rồi.

"Thật tiếc cho một tài năng, nhưng ta cần loại bỏ ngươi." Người kia đá vào bụng Harmonie vài phát, trước khi dùng những sợi dây xích ma thuật của cô ả trói con nhỏ lại, 

"Nhưng trước mắt, ta tự hỏi, có nên chơi đùa một chút không nhỉ?"

Harmonie chau mày, nó quằn quại trong đau đớn bởi cái gót giày của cô ả đâm thủng bụng mình từng hồi. Sơ mi trắng ban nãy dính bẩn và hiện tại bị nhuộm đỏ bởi mùi máu tanh. Giờ đây, nó biết cái mùi nồng nặc trên cơ thể cô ả là gì rồi.

Đó, là máu, là máu người.

Những cánh hoa anh đào bỗng dưng từ đâu rơi xuống, thấm vào da thịt Harmonie và sau đó mắt nó bỗng trắng dã rồi gào thét trong đau đớn, trước nụ cười đắc thắng của cô ả tóc hồng,

"Xin tự giới thiệu, ta là Ikura, phó thủ lĩnh nhóm Đầu Lâu của hội ám sát." Ả ngạo nghễ đạp lên tay Harmonie, gót giày đâm thủng lòng bàn tay nó, mà con nhóc nào đó vẫn không thể đứng dậy nổi khi đang trên phương tiện di chuyển. Nó cắn răng chịu đựng, và tất nhiên sức lì đòn của Harmonie rất tốt.

"Tận tay xóa sổ một Sát Long Nhân, cảm giác như thế nào nhì...?"

Trên tay ả ta xuất hiện một luồng ma pháp mạnh mẽ, tất nhiên luồng ma pháp ấy hướng thẳng Harmonie để thi triển. Một vụ nổ diễn ra, con thuyền thì tan tác và Harmonie bị đánh văng về phía chân tháp. Harmonie ho sằng sặc, nhưng hình như---

"Ikura, cô đã giúp tôi nhỉ?"

Ả Ikura cười thỏa mãn, "Thạch Long, ngươi còn đủ sức để chiến đấu sao---"

Đó chính là giới hạn của con người.

"Ta có nên nói cho ngươi biết không nhỉ? Thách thức pháp sư Fairy Tail, là một điều ngu ngốc." Harmonie giơ bàn tay đầy máu của mình lên, những vết thương ấy thế lại không ảnh hưởng đến tốc độ vốn có của Harmonie, hay là nó chỉ đang cố che giấu tình trạng tồi tệ của bản thân. Nhưng sao cũng được, hiện tại, so với Harmonie, một ám sát ma đạo sĩ chẳng là gì cả.

Ikura ngã xuống rồi, bởi cái ma pháp mạnh mẽ đầy uy quyền của Thạch Sát Long Nhân, cô ta đã sai lầm khi thách thức nó.

"Ngươi quả thật...rất mạnh."

"Nhưng chỉ một vài giây nữa thôi...thiên đường thật sự sẽ đến với ta..."

Cùng lúc, từ trên bầu trời xuất hiện một tia sáng, tưởng chừng có thể oanh tạc cả một vùng. Harmonie đương nhiên biết đó là gì.

"Etherion..."

Nó cắn chặt răng, vốn dĩ Etherion là một vũ khí tối cao của Hội đồng Ma thuật.

"Các người muốn họ chết sao...?"

Khi ánh sáng kia dứt, thì toàn bộ cấu trúc Hệ Thống R đã biến đổi, Harmonie chẳng có thời gian để quan tâm chuyện đó, nó chỉ biết hiện tại, dù thân thể có bị thương cỡ nào cũng phải đi tìm Erza. Nó đã hứa với chị, tất cả những đau khổ âu lo nó sẽ gánh vác, vậy mà hiện tại đến một chút cũng không làm được, như thế thì làm sao nó trở thành bức tường đá vững chắc cho mọi người chứ?

"Chờ đã, Thạch Long." Ikura yếu ớt gọi, "Hãy cẩn thận với Jellal."

Harmonie dừng bước, sau đó nghĩ ngợi gì đó trong vài giây liền lao tới bế Ikura lên rồi bắt đầu chạy. Cô ả cả kinh, "Ngươi muốn chết à?"

Nó không để ý nhiều, chỉ thuận miệng đáp, "Làm đủ một ngàn việc tốt thì sẽ có một điều ước, yên tâm, cô không cần phải trả ơn đâu."

"Nhưng ta là kẻ địch của ngươi!"

"Cô còn sống, tôi chỉ biết nhiêu đó là đủ rồi."

Harmonie hướng tới đỉnh tòa tháp, nó nghe được tiếng nói của Erza, dù chỉ rất nhỏ, nhỏ đến độ khi nó lơ là một chút  thôi, nó sẽ mất dấu giọng nói ấy. Jellal, hắn ta đã làm quá nhiều chuyện khiến đồng đội của nó đau khổ, hắn ta đã làm quá nhiều chuyện tổn hại đồng đội của nó, và chỉ một chút nữa thôi, Harmonie sẽ cho hắn biết tay.

"Jellal...."

Để tôi đi đường quyền mấy phát cho anh bớt gáy, thanh niên mù quáng ạ.

. . .

Note: 

Hầu như lần nào có trận chiến Harmonie cũng bị thưn, riết rồi hỏng biết nó có phải ma đạo sĩ cấp S hong nữa=((

Hay bia đá cấp S?=))

1.9.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuWhere stories live. Discover now