Chương 23: Khởi đầu sau chừng ấy thời gian.

5.5K 612 58
                                    

"Ông là ai?" Bà Porlyusica đề phòng nhìn ông lão trước mặt, và Halzion thì nhảy lên run rẩy.

Lão cười, "Tôi sao?"

"Tôi là kẻ đã khiến con nhóc này thành bộ dạng như hiện tại."

Bà Porlyusica gay gắt nhìn lão, cho tới khi lão nói nốt câu tiếp theo,

"Tôi là cư dân Edolas."

Bà Porlyusica đã có một cuộc nói chuyện khá gay gắt với lão, và có lẽ lão đến đây để giúp đỡ Harmonie. Lão đã đến khi dòng chảy anima mở ra, và ít phút nữa thôi lão sẽ rời khỏi nơi này. Cái lí do mà lão đến đây, chính là vì Halcyon đã gọi mời. Ông ấy đã gọi lão đến để giúp đỡ đứa con của rồng, và cái chuyện này đối với lão cũng dễ như trở bàn tay mà thôi. Lão muốn bù đắp lỗi lầm trong quá khứ của mình, cái mớ tội lỗi khủng khiếp ấy. Lão không thể cứu sống một người đã chết vì thiên mệnh, nhưng để phục hồi lại những bộ phận trên cơ thể thì lão hoàn toàn có thể làm được. Lão đưa tay chạm vào Harmonie, mắt lão biến thành một cái đồng hồ với kim chạy bằng một tốc độ cực kì nhanh. Lão chỉ có thể tua thời gian chứ chẳng thể quay ngược, chính vì thế đã đẩy tốc độ hồi phục của Harmonie lên đáng kể. Điều ấy khiến nà Porlyusica ngạc nhiên tột độ, nhưng bà cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Harmonie đã được chữa trị rồi.

"Ngươi còn sống à?" Lão nhìn tới Halzion, nhếch môi, "Khi nào nó đủ thời gian thì hãy bảo nó đến tìm ta, ta ở Earthland chứ chẳng đâu xa cả." Lão nói, sau đó liền tan biến vào hư không.

Urghhh----

"Gì đây?" Harmonie lờ mờ mở mắt, "Thời gian qua mình sống như một con vô mục đích hâm hâm dở dở ở đời à?"

Kiếp này coi như bỏ.

Harmonie khóc không thành tiếng.

Mọi chuyện qua đi, cuối cùng cũng chỉ là một bước ngoặc nhỏ trong cuộc đời của Harmonie mà thôi. Nó đang truy tìm manh mối về Halcyon và sau này nó sẽ đến gặp lão ở Edolas kia để hỏi rõ về chuyện đó. Nó rút kinh nghiệm và cũng trưởng thành hơn sau ba tháng lang bạc ngoài kia, nó không liều mạng để làm thứ gì mình không chắc chắn, nó cũng sẽ không tùy tiện đánh nhau với người ta.

Như một trò đùa.

Harmonie là hòa thuận, là đồng nhất. Chính vì thế, chẳng có gì có thể làm khó được nó cả.

Harmonie vươn vai, "Đi làm nhiệm vụ thôi---"

'Bốp'

"Ngươi cần ở lại cấy ghép mắt, con nhóc!" Bà Porlyusica dùng gậy gõ vào đầu nó.

Nó đưa tay sờ lên mắt phai cảm nhận tròng mắt không còn liền nhảy dựng,

"Con tưởng nó chưa có mất? Khoan, lúc đó là bùm chéo một cái rồi rộp rộp, nó phèo phèo xong cái---"

Halzion: "..." Đó là thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh.

Harmonie bị bà Porlyusica rượt chạy khắp khu rừng, nó vừa chạy vừa la hét inh ỏi. Halzion ngồi nhấp tách trà nhỏ, nhìn con nhóc nào đó cà chớn đằng kia không khỏi khinh bỉ.

'Bùm'

Bà Porlyusica chợt khựng lại sau tiếng động vừa rồi, trán nổi gân xanh, giận đến độ đỏ người. Chưa bao giờ bà thấy một đứa phá hoại như thế này, nhìn xem, nó phá tan tành căn chồi nhỏ của bà rồi kia kìa. Chỉ với một cái đâm đầu mà nhà của bà sập không còn sót lại gì, chỉ với một cái đâm đầu mà bà có thể đoán trước được tương lai bà tẩn cho con nhóc này một trận tơi bời.

Harmonie: "..." Hạt bụi nào---

. . .

Hội quán Fairy Tail hôm nay căng thẳng lạ thường, phải rồi, bởi vì giữa Mirajane và Laxus lại có thêm mâu thuẫn, hai người đó rất ít khi cãi nhau, bởi Mirajane vẫn luôn nhẫn nhịn. Nhưng giờ đây, sau cái chuyện Natsu, Lucy và Happy trộm nhiệm vụ cấp S đi thì Laxus lại nói mấy câu và chẳng chịu đi đến đó đưa họ trở về.

"Cứ để tụi nó làm đi, một là chết, hai là bị trục xuất khỏi hội thôi, có gì to tát đâu nào?" Laxus nghênh mặt, anh ấy đã thay đổi hoàn toàn từ sau cái ngày đó.

"Anh nói cái gì---"

"Tôi nói có sai đâu? Tự làm thì tự chịu."

Một viên đá nhỏ được chọi về phía Laxus, anh ta bắt được, chau mày,

"Ai?"

"Em." Harmonie từ ngoài cửa đi vào với bộ đồ pijama hình con gấu panda, một bên mắt bịt kín bằng băng trắng, mắt còn lại mang vẻ khá thất vọng,

"Sao? Anh định đánh em à? Có giỏi thì nhào vào, em chả sợ bố con thằng nào nữa đâu, Laxus ạ."

Laxus sững sờ, anh bật dậy khỏi cái ghế, dường như không tin được vào mắt mình. Cái giọng nói ấy anh nằm mơ hằng đêm, con người ấy anh mong nhớ suốt thời gian qua, hiện tại đang đứng trước mặt anh, Harmonie đang đứng đó và nói chuyện với Laxus.

"Monie...."

. . .

Note:

Hmu hmu mấy cô đọc tạm đi, từ chương sau là toi sẽ hết xàm xí nhaaa

Hmu hmu mấy cô đọc tạm đi, từ chương sau là toi sẽ hết xàm xí nhaaa

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Watt điên hơn tôy nữa hmu hmu

25.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang