CHƯƠNG 125: KỸ KINH TỨ TỌA (BẢN LĨNH KINH ĐỘNG TỨ TOẠ)

23 0 0
                                    

"Không phải con mặc kệ mà là con cũng không có biện pháp...." Bùi Nguyên Vũ thản nhiên nói, "Di nương người cũng đã thử qua rồi, không phải sao?"

Chương Vân nhìn thẳng ánh mắt của nàng, vẻ bi ai trong mắt mang theo oán hận, căm giận nói: "Ta chỉ là di nương, hơn nữa hiện tại bị cấm túc, lão gia không tin tưởng ta nữa. Nhưng mà đại cô nương con khác biệt, con là đại tiểu thư kim kiều ngọc quý trong phủ, lão gia yêu thích, nay lại được thái hậu coi trọng, lại là người lanh lợi thông minh hơn trăm ngàn lần so với ta. Ta là thật sự không còn cách nào khác, con cũng muốn trơ mắt nhìn muội muội ruột của con rơi vào hố lửa!"

"Lời này của di nương lại không đúng rồi, thật sự muốn nói theo ngọn nguồn không bằng di nương ngẫm lại, là ai bảo tú tài nghèo kiết hủ lậu Vạn Quan Hiểu này dính đến gần với Bùi phủ!" Bùi Nguyên Vũ cũng biết Chương Vân không thể nói lý, chỉ nghĩ tới Bùi Nguyên Dung chẳng lẽ lại không ngẫm lại cho tình cảnh của nàng sao?

Hiện tại phụ thân yêu thích cũng không phải là Bùi Nguyên Vũ nàng, mà là Bùi Nguyên Ca!

Không nói đến thái hậu thiên vị, không đề cập tới tâm tư hoàng thượng, chỉ ngôn hành cử chỉ của nàng ở lần vào cung này còn không biết phải giải thích với phụ thân như thế nào. Nàng cũng là nguy cơ chồng chất, con đường phía trước đáng lo! Chương di nương lại cứ làm phiền nàng chuyện Bùi Nguyên Dung và Vạn Quan Hiểu, muốn bảo nàng đi nói tốt cho người với phụ thân, có bản lãnh này, không bằng suy nghĩ nên khuyên Bùi Nguyên Dung như thế nào cho tốt! Chỉ cần đứa ngu ngốc kia có thể thông minh chút chướng mắt Vạn Quan Hiểu thì không phải chuyện gì cũng không có sao?

"Đúng, lúc ấy là ta chọn Vạn Quan Hiểu, nhưng Dung Nhi lại dính lên quan hệ với hắn, nhất định là tiểu tiện nhân Bùi Nguyên Ca kia làm khó dễ từ giữa! Ả ta đây là muốn xẻo thịt trong lòng ta, khiến ta nhìn tận mắt Dung Nhi bị Vạn Quan Hiểu bắt nạt, ả ta thật sự cố ý trả thù ta và Dung Nhi! Con là nữ nhi của ta, là tỷ tỷ ruột Dung Nhi, con cho là tiểu tiện nhân kia sẽ bỏ qua con sao?" Chương Vân khàn giọng nói, đôi mắt hơi phiếm ra đỏ đậm như là con thú bị vây khốn đi tới cùng đường bí lối, mang theo một tia hy vọng cuối cùng hỏi, "Đại cô nương, ta hỏi lại con một lần, chuyện này, con có giúp ta hay không? Có giúp Dung Nhi hay không?"

Nếu đại nữ nhi này vẫn lạnh bạc vô tình như thế, vậy không nên trách bà lòng dạ ác độc, không để ý niệm tình mẹ con!

Bùi Nguyên Vũ không kiên nhẫn nói: "Người muốn con nói bao nhiêu lần? Con không giúp được!"

Được! Tốt!

Chương Vân rốt cụôc cắt đứt tất cả dịu dàng hy vọng, hai mắt từ tuyệt vọng đến lạnh lùng, lại đến quyết tuyệt, vẻ mặt thay đổi thất thường, cuối cùng hóa thành hoàn toàn tối đen, lạnh lùng nhìn chằm chằm Bùi Nguyên Vũ, nói: "Chuyện này, đại cô nương giúp cũng phải giúp, không giúp cũng phải giúp, nói cách khác...." Bà bỗng nhiên sáp lại vào bên tai Bùi Nguyên Vũ, thấp giọng nói chuyện một lần.

Theo bà khẽ lộ ra môi tái nhợt mấp máy, vẻ mặt Bùi Nguyên Vũ thay đổi nhanh, khó có thể tin nhìn Chương Vân: "Người nói bậy bạ gì đó? Điều đó không có khả năng!"

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now