CHƯƠNG 88: CỬU ĐIỆN HẠ ĐỘNG TÌNH

21 0 0
                                    

Bùi Nguyên Ca kinh hãi, chuyện bí mật như vậy sao lại bị Bùi Nguyên Dung và Bùi Nguyên Hoa biết? Khi mẹ con Lý phu nhân trò chuyện, hai người này đã sớm rời khỏi Lâm Giang Tiên rồi mà? Vậy bọn họ biết từ đâu? Chẳng lẽ là Diệp Vấn Khanh để lộ? Vô duyên vô cớ Diệp Vấn Khanh sẽ không nhắc tới chuyện của nàng, chỉ còn trường hợp có người muốn kéo nàng xuống vũng nước đục...

Bùi Nguyên Hoa đúng là không chịu kém nàng!

Ngũ điện hạ muốn lập Ca nhi làm trắc phi? Bùi Chư Thành kinh hãi không hiểu, trong tâm tư của ông tuyệt đối không muốn Ca nhi vào cung, ông không hy vọng Ca nhi dấn thân vào chốn hoàng thất nước đục. Nhưng vô duyên vô cớ Ngũ điện hạ lại có ý nghĩ lập Ca nhi làm trắc phi? Lần trước từ Bạch Y am trở về, giọng điệu của Ca nhi với Ngũ điện hạ không chút hảo cảm. Như vậy, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Tiếng nha hoàn bẩm báo truyền đến: "Lão gia, tiểu thư, đại phu đến rồi."

Nhìn ánh mắt mờ mịt của phụ thân, Bùi Nguyên Ca phúc thân, vẻ mặt tự nhiên: "Con cũng mới biết chuyện này, đang muốn nói cho người nhưng vì đại tỷ bị thương nên tới đây trước. Thương thế đại tỷ quan trọng hơn, để đại phu vào chẩn thương trước, chuyện Ngũ điện hạ còn liên quan tới nhiều chuyện khác, con xin bẩm báo sau."

Nàng thật sự không hề lo Bùi Nguyên Dung sẽ tố cáo, bởi vì nàng quả thực không muốn gả cho Ngũ điện hạ.

Chỉ cần để phụ thân hiểu được điểm ấy, tất cả mọi vu cáo đều tự sụp đổ.

Sau khi đại phu tiến vào, cẩn thận chuẩn đoán vết thương cho Bùi Nguyên Hoa, bôi thuốc tan tụ máu, để lại vài lời dặn dò liền rời đi. Mà trong lúc đó, hạ nhân được sai đi tìm Chu nương cũng đã dẫn người đến.

Chu nương tuổi chừng 24 25, mặc một thân xiêm y vải thô nhưng trông rất sạch sẽ, hơi cúi mặt xuống, lén lút nhìn mọi người cùng với bài trí bốn phía, cuối cùng chạm đến ánh mắt sâu thẳm của Bùi Nguyên Ca, trong lòng khẽ run lên, cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Dân phụ bái kiến đại nhân, bái kiến các vị tiểu thư."

"Chu nương, ngươi còn nhớ ta không?" Bùi Nguyên Hoa ôn nhu hỏi nói.

"Đại tỷ tốt nhất đừng hù dọa người ta, cũng đừng hòng ý đồ ám chỉ gì đó, bằng không ta sẽ coi ngươi đang chột dạ!" Bùi Nguyên Dung giành nói, liếc mắt nhìn Bùi Nguyên Hoa một cái, giương giọng hỏi: "Chu nương tử, vài ngày trước có phải ngươi từng thêu một bộ tranh săn bắn dưới trăng hay không? Là bộ dáng một người cưỡi ngựa mặc áo đen săn cáo trắng, trên đó còn có một bài thơ, ngươi còn nhớ không?"

Chu nương tử nuốt nước bọt, nói: "Dân phụ nhớ rõ."

"Ngươi thêu bức tranh đó rất đẹp, hẳn rất quen thuộc nội dung của nó. Ta đây hỏi ngươi, lúc đại tỷ ta đưa tranh thêu cho ngươi, trên đó có phải có một vòng sáng, còn có một bài thơ?" Nghĩ đến có thể bóc mặt nạ của Bùi Nguyên Hoa, để vị đại tỷ mặt ngoài đoan trang hoàn mỹ kì thực âm hiểm ngoan độc này bị trừng phạt, Bùi Nguyên Dung liền cảm thấy sảng khoái, nàng liếc mắt thị uy với Bùi Nguyên Hoa đang khép mi cụp mắt.

Ánh mắt mọi người đều tập trung trên người Chu nương, chờ đáp án của nàng ta.

Thân thể Chu nương bắt đầu lạnh run, bỗng nhiên không ngừng dập đầu như gà mổ thóc: "Đại nhân tha mạng, tiểu thư tha mạng, dân phụ không phải cố ý, dân phụ thật sự..." Nước mắt từ trên mặt chảy xuống, vẻ mặt thật sự sợ hãi.

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now