CHƯƠNG 102: GIẬN ĐÁNH THỌ XƯƠNG BÁ PHU NHÂN

20 0 0
                                    

Bùi Nguyên Xảo rất nhanh đã đến, nhận thấy không khí giằng co trong phòng, trong lòng thầm cả kinh, hành lễ xong, cẩn thận hỏi: "Phụ thân gọi nữ nhi tới, có chuyện gì sao?"

Bùi Chư Thành cau chặt mày rậm, hai chòng mắt nhìn chằm chằm Bùi Nguyên Xảo: "Thọ Xương Bá phu nhân nói, hôn sự của Bùi phủ và Thọ Xương Bá phủ muốn đổi thành ngươi và Phó thế tử. Cho nên ta gọi ngươi tới đây hỏi ý tứ của ngươi. Xảo nhi, ngươi nguyện ý sao?" Giọng nói có vẻ như bình tĩnh, lại ẩn chứa sự tức giận không dễ phát tác. Thọ Xương Bá phủ muốn từ hôn Ca nhi, điều này đã khiến ông cực kỳ tức giận, nhưng chuyện này liên quan tới Xảo nhi, làm ông không thể không tạm thời kiếm chế.

Bùi Nguyên Xảo ngạc nhiên mở to mắt.

Ngày đó Thọ Xương Bá phu nhân ám chỉ đã tạo ảnh hướng lớn với nàng, làm nàng trằn trọc mấy ngày nay. Không phải không nghĩ tới đủ loại vinh quang nếu trở thành thế tử phi, nhưng trong lòng trước sau vẫn còn do dự. Không ngờ lần này Thọ Xương Bá phu nhân lại trực tiếp đề xuất chuyện này, xảy ra chuyện gì sao? Bùi Nguyên Xảo bối rối quay đầu nhìn Thọ Xương bá phu nhân, có chút mơ hồ.

Thọ Xương Bá phu nhân cho rằng nàng sợ hãi, tiến lên vỗ tay nàng, nói: "Hài tử đừng sợ, mọi chuyện có ta làm chủ cho ngươi!"

Lời này nghe vào trong tai Bùi Chư Thành, càng hoài nghĩ bên trong có nội tình? Không đến mức Xảo nhi lại hồ đồ làm ra chuyện gì với Phó thế tử chứ? Nếu không vì sao Thọ Xương Bá phu nhân không quan tâm Ca nhi, lại chỉ quan tâm bảo vệ Xảo nhi như vậy? Nghĩ tới đây, giọng nói của ông lạnh xuống ba phần: "Không phải nhìn người khác, ta chỉ hỏi ngươi có nguyện ý hay không? Xảo nhi, nếu ngươi nguyện ý, ta lập tức định xuống hôn sự này."

Nhưng mà, từ đó về sau, ông không có đứa con gái này nữa!

Thư Tuyết Ngọc kinh hô: "Lão gia!"

Bùi Chư Thành bỏ mặc, chỉ nhìn Bùi Nguyên Xảo: "Xảo nhi, ý của ngươi sao?"

Lồng ngực Bùi Nguyên Xảo kịch liệt nhảy dựng lên. Nàng là thứ nữ không được sủng ái, nếu có thể trở thành thế tử phi Thọ Xương Bá phủ, có thể nói cá chép hóa rồng, thận phân địa vị lập tức sẽ khác. Nếu lúc trước khi Thọ Xương Bá phu nhân nói, chuyện này vẫn hư vô mờ mịt như mây trắng trên trời, mong mà không thành, lúc này lại hấp dẫn mà chân thực ngay trước mắt, từ trước tới nay phụ thân nói một là một, tuyệt không hư ngôn!

Bùi Nguyên Xảo cúi đầu, môi hơi run rẩy, trong đôi mắt lóe ra biến hóa sáng rọi giống như đang đấu tranh tư tưởng kịch liệt.

Thọ Xương Bá phu nhân đắc ý cười cười, một thứ nữ có cửa hôn sự này đúng là mộ tổ tiên đốt hương cao, có gì mà không cam lòng? Bùi phủ coi như thức thời, người kính ta một thước, ta kính ngươi một trượng. Nếu đã như vậy, vậy thì giữ cho Bùi phủ mặt mũi, không vạch trần chuyện của Bùi Nguyên Ca.

Bùi Chư Thành không nói gì thêm, chờ Bùi Nguyên Xảo quyết định.

"Phụ thân, con..." Bùi Nguyên Xảo rốt cục ngẩng đầu, khóe miệng thoáng hiện lên ý kiên định... sắc mặt bình tĩnh nói: "Con không muốn!"

ĐÍCH NỮ VÔ SONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ