CHƯƠNG 83: NGƯỜI ĐÀN ÔNG CẶN BÃ HỌ VẠN ĐẮC TỘI QUYỀN QUÝ

24 0 0
                                    

Tỷ biết tỷ nói những lời này, Tứ muội muội tất nhiên sẽ không tin, dù sao, chuyện này là tỷ khơi mào trước." Bùi Nguyên Hoa thở dài, dung nhan minh diễm (xinh đẹp trong sáng) che phủ một tầng ảm đạm, "Tứ muội muội, kỳ thật nghiêm túc so đo lên, chúng ta cũng không có xung đột lợi ích. Chuyện di nương, tỷ biết bà tự mình làm bậy, chưa bao giờ từng oán hận qua ngươi, nói vậy điểm ấy muội muội cũng rõ ràng. Nếu như nói tỷ người này có cái gì không tốt, chính là lòng dạ cao chút, một lòng muốn gả cho gia đình phú quý. Nhưng mà cũng không có chỗ xấu với muội muội, tỷ là người con gái xuất giá đầu tiên của Bùi phủ, nếu mà tỷ gả được tốt, cũng có chỗ tốt với muội. Dù sao đều là con gái Bùi Phủ, dù sao chúng ta vẫn muốn hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, mới có thể cùng nhau hung thịnh. Muội muội nói, lời này của tỷ thực không có nói sai?"

Ngay cả chuyện Chương di nương, và khuyết điểm của chính nàng ta đều lộ ra ngoài, ngược lại coi như là thành tâm.

Chẳng qua, Bùi Nguyên Ca mới không tin, vô duyên vô cớ, Bùi Nguyên Hoa sẽ hướng nàng tỏ ra yếu kém? Nói cái gì tự biết không phải là đối thủ, cho nên cam nguyện chịu thua, nếu Bùi Nguyên Hoa là người dễ dàng có thể buông tha như vậy, vậy có đúng là Bùi đại tiểu thư rồi. Nhưng, nếu nàng ta muốn diễn trò, thì Bùi Nguyên Ca diễn cùng nàng, thật muốn nhìn tới cùng nàng ta ra sức thắt gút gì.

"Lời này đại tỷ tỷ nói đúng lắm, dù sao đều là con gái Bùi phủ, bực bội giành thắng thua cũng thôi, sao có thể thật sự quậy tưng lên?" Bùi Nguyên Ca cười mỉm nói, "Hiện giờ đại tỷ tỷ được thêu đồ, nhất định có thể đến được mắt xanh Ngũ điện hạ, tiền đồ cẩm tú không thể giới hạn, về sau còn muốn xin đại tỷ tỷ chăm sóc muội muội hơn mới đúng!"

Không nghĩ tới Bùi Nguyên Ca lại có thể đáp lại dễ dàng như vậy, Bùi Nguyên Hoa nghẹn lời, nhất thời không biết lời kế tiếp muốn nói như thế nào.

Bùi Nguyên Ca này làm sao khó đối phó như vậy?

Thấy bộ dáng này của nàng ta, thì Bùi Nguyên Ca càng biết trong đó có kỳ quặc, hôm nay Bùi Nguyên Hoa tuyệt đối sẽ không là vì chịu nhận lỗi cùng nàng mà bố trí bẫy này. Như thế, nàng ta giả bộ như vậy trái lại có mưu đồ gì?

"Tứ muội muội cho qua tỷ như vậy, xem ra là không hề tin lời nói của tỷ." Do dự một lát, trên Bùi Nguyên Hoa hiện ra vẻ mặt không hờn giận, "Tứ muội muội nếu còn ngờ tội tỷ tỷ, xin cứ việc nói, cứ việc tức giận, lúc này mới có vể thiệt tình. Bây giờ không có gì đáp ứng tỷ như vậy, rõ ràng cho thấy hư tình giả ý, chẳng lẽ xem tỷ là đồ ngốc? Hay là lấy tỷ tỷ thành tâm giải thích trở thành có tính toán khác, đem tỷ thành khỉ làm xiếc diễn trò cho ngươi xem?"

Trong cơn tức giận, bỗng nhiên đứng dậy, khăn che mặt không ngừng lắc lư, dường như giận đến không ít.

Âm thanh Bùi Nguyên Ca rất uỷ khuất: "Lời này của đại tỷ tỷ nói như thế nào? Nói đều là con gái Bùi phủ, muốn ở chung hoà thuận, lời đại tỷ tỷ nói có đạo lý, muội muội tất nhiên phải nghe, chẳng lẽ nói muội muội cần phải quắc mắt trừng mi, để cho đại tỷ tỷ quỳ xuống nhận lỗi với muội mới bỏ qua, vậy mới là thật tâm? Nếu đại tỷ tỷ thực cảm thấy như vậy mới có thể an tâm, cho dù muội muội giảm thọ giảm phúc, cũng chỉ có chịu."

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now