CHƯƠNG 106: LIÊN THỦ KHÁNG ĐỊCH, NHẬN LỖI

18 0 0
                                    

"Sau cùng ta cũng không thắng mà là thua, nhưng Nhan công tử cho rằng hắn nghiên cứu cờ đạo nhiều năm như vậy lại không có cách nào phá phòng thủ tây bắc của ta, vì thế nhận thua." Bùi Nguyên Ca thản nhiên trả lời, lạnh lùng nói tiếp: "Cho dù tài đánh cờ của ta không bằng ngài, nhưng thất thải lưu ly châu là tự tay Nhan công tử tặng cho ta, đó chính là của ta. Cửu điện hạ lại nhiều lần muốn đánh cắp, đây là đạo lý gì?"

Đáng giận nhất là, làm đạo tặc tới trộm đồ của nàng bị nàng trừng trị lại còn cảm thấy ủy khuất.

Thói đời này, đạo tặc cũng hung hãn thế sao?

Nghe Bùi Nguyên Ca nghiêm khắc khiển trách, Vũ Hoằng Mặc cũng biết mình đích thực không phân rõ phải trái, lưng ưỡn thẳng tắp hơi cong xuống, chột dạ nhỏ giọng nói: "Ta chỉ muốn lấy thất thải lưu ly châu thôi, hơn nữa ta cũng giúp ngươi không ít mà! Ở Trầm Hương điện, là ta giúp ngươi vạch trần Bùi Nguyên Dung; ngươi nghe lén ta cùng Diệp Vấn Khanh nói chuyện, ta cũng không vạch trần ngươi; Ôn phủ thọ yến, là ta giúp ngươi hủy bức họa kia; Bạch Y Am bị tập kích, cũng là ta cứu ngươi...."

"Đúng vậy, nhưng Cửu điện hạ, ngươi cũng làm khó dễ ta rất nhiều!" Bùi Nguyên Ca trừng mắt nói.

Đến bây giờ nàng rốt cục hiểu rõ vì sao từ lúc mới gặp, vị Cửu điện hạ này đã nhìn nàng không vừa mắt, khắp nơi đều muốn gây sự với nàng, hóa ra là vì viên lưu ly châu này! Bùi Nguyên Ca rất muốn lấy ấm trà men sứ trên bàn, có điều lần này không phải đập Vũ Hoằng Mặc mà chỉ muốn đập mình choáng quáng cho xong. Vì một viên trân châu, vì một viên châu nàng vốn dĩ không để trong lòng....

"Cửu điện hạ!" Bùi Nguyên Ca nghiến răng nghiến lợi nói: "Có thể làm ơn hay không, nếu lần sau vì việc nhỏ lông gà vỏ tỏi này, ngài nhìn ta không vừa mắt, xin trực tiếp nói cho ta biết, ta hai tay dâng tặng ngài!" Nói xong, nàng vén ống tay áo lên, lộ ra dây hồng treo thất thải lưu ly châu nặng trĩu, tiếp đó cởi bỏ chỗ nút thắt, tính cả dây hồng mang thất thải châu đồng thời đặt trên bàn, đẩy về phía Vũ Hoằng Mặc.

Nhìn thất thải lưu ly châu tâm tâm niệm niệm ngay trước mắt, Vũ Hoằng Mặc lại thấy không vui mừng như trong tưởng tượng.

Hắn nhìn ra được, Nguyên Ca rất tức giận. Mà hành động này thật giống như một loại giao dịch, Nguyên Ca giao thất thải lưu ly châu cho hắn, sau đó giữa bọn họ giải quyết xong, không còn có bất luận gì liên quan tới nhau. Hắn không thích cảm giác này, lại đẩy thất thải lưu ly qua, trộm nhìn Bùi Nguyên Ca, mang theo chút xin lỗi nói: "Nguyên Ca, ta biết hành động trước kia của ta không đúng, ta nhận lỗi với ngươi, ngươi đừng nóng giận được không?"

Vị tổ tông này lại nhận lỗi với nàng?

Bùi Nguyên Ca có chút ngạc nhiên quay đầu, nhìn hắn nhìn trộm nàng, mang theo bộ dáng có chút sợ hãi và lấy lòng, trong lòng càng cảm thấy cổ quái. Không nói đến Vũ Hoằng Mặc thân là hoàng tử cao cao tại thượng, chỉ bằng cá tính của hắn, mười phần hung hãn làm càn, nghe nói ngay cả Hoàng thượng cũng hết cách với hắn, lại có thể nhận lỗi với nàng?

Nàng cảm thấy, bắt đầu từ lần hắn sinh bệnh phát sốt xông vào khuê phòng của nàng, Vũ Hoằng Mặc thay đổi không giống trước đây.

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now