CHƯƠNG 81: ÔN CÁC LÃO NHẬM CHỨC THỦ PHỤ, HÔN SỰ CỦA NGUYÊN CA

24 0 0
                                    

Trước cửa Ôn phủ, chúng tình (tâm trạng đám đông) như thủy triều, dường như đều lên án công khai. Mồ hôi trên trán Lý Thụ Kiệt chảy ròng ròng, hắn vốn cho rằng kế hoạch bày bố thiên y vô phùng (không chút sơ hở), không ngờ lại bị phá hủy dễ dàng như vậy. Nữ tử áo xanh trước mặt cố ý vu vạ cho hắn, còn nói đến nha môn, chờ quan môi Tĩnh Châu trả lời, đơn giản là muốn dời tầm mắt mọi người, kéo dài thời gian. Còn tiếp tục như vậy, tính toán của chủ nhân tính chỉ sợ sẽ thất bại.

Phải nhanh chóng nghĩ biện pháp xoay chuyển cục diện này!

Cái khó ló cái khôn, Lý Thụ Kiệt bỗng nói: "Vị cô nương này, ngươi nói rằng có đính ước với con trai ta, vậy trong tay hẳn sẽ có canh thiếp của nó, xin hỏi ngày sinh tháng đẻ của con trai ta là gì?" Nữ tử áo xanh và Vương bà tử này tuyệt đối không có quan hệ với Lý Thụ Kiệt, hắn không tin bọn họ biết ngày sinh tháng đẻ của con trai hắn, đến lúc đó có thể vạch trần các nàng là giả.

Nữ tử áo xanh không chút do dự nói: "Sinh thần của lệnh công tử chính là giờ hợi mùng tám tháng tư năm Canh tuất."

Nha đầu kia quả nhiên có chuẩn bị! Trong lòng Lý Thụ Kiệt càng thêm cảnh giác, Lý Thụ Kiệt thân là quan gia, bộ Hộ không thể không lưu trữ gia cảnh của hắn, Ôn Các lão có thể tra được. Nhưng mà bộ Hộ chỉ lưu trữ ngày tháng năm sinh, không có canh giờ, nhưng nha đầu kia phản ứng rất nhanh, chắc chắn là bịa ra. Trong lòng Lý Thụ Kiệt cười lạnh, ngươi cho rằng thuận miệng hư cấu là có thể lừa dối được sao?

"Cô nương nói sai rồi, khuyển tử rõ ràng sinh vào giờ Thân, sao ngươi lại nói giờ Hợi chứ? Nếu Lý phủ của ta thực sự đính hôn với Vương gia của ngươi, canh thiếp của khuyển tử chắc hẳn đã đưa đến, Vương cô nương lại tâm tâm niệm niệm cửa hôn sự này như vậy, chẳng lẽ ngay cả giờ sinh của khuyển tử cũng nhớ lầm sao?"

Mọi người nhất thời ồ lên, trong ánh mắt để lộ vài phần hoài nghi.

"Lý đại nhân, ngươi làm như vậy thật quá đáng." Giọng nói của nữ tử áo xanh đầy bi thương mà lòng căm phẫn. "Tiểu nữ đã sớm nói qua, chỉ cần ngươi trả lại canh thiếp cùng ngọc bích trâm gia truyền, tiểu nữ và lệnh công tử sẽ giải trừ hôn ước. Mà hiện tại, ngươi vì muốn hủy bỏ hôn sự này, ngay cả ngày sinh tháng đẻ của lệnh công tử cũng nói láo, thật sự quá quắt mà. Đây là thiếp canh trao đổi khi Vương gia đính ước với Lý gia, trên mặt viết rành rành ngày sinh tháng đẻ của lệnh công tử."

Nữ tử áo xanh nói xong, lấy từ trong tay áo ra một tờ giấy ố vàng, giơ lên cao cho mọi người cùng nhìn, ngày sinh tháng đẻ đúng như nàng nói.

"Canh thiếp của tiểu nữ và lệnh công tử đều ở chỗ quan môi, nếu Lý thế bá còn muốn chống chế, sao không ngại chờ một thời gian, đợi người tới Tĩnh Châu xác thực, không phải lúc ấy chân tướng sẽ rõ ràng sao? Vì sao Lý thế bá không muốn chờ mà phải ngậm máu phun người, nói xấu tiểu nữ lần nữa?" Thanh y nữ tử khí thế bức người. "Muốn làm sáng tỏ chuyện này rõ ràng rất dễ, chỉ cần yên lặng chờ hai tháng, tới Tĩnh Châu lấy bằng chứng, ai trong sạch, ai vô tội sẽ biết ngay. Vì sao Lý đại nhân không dám chờ? Bên trong rốt cuộc có nội tình gì không thể cho ai biết?"

ĐÍCH NỮ VÔ SONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ