CHƯƠNG 108: AI TÍNH KẾ AI?

27 0 0
                                    

Bùi Chư Thành không chú ý tới sự khác thường của hai người, cau mày nói: "Dung Nhi, sao chạy vào lỗ mang thế?"

"Phụ thân, tứ muội ức hiếp con, Thái hậu thưởng một sọt hoa quả tươi, nàng tặng hết các sân, chỉ riêng Thái Vi viên của con bỏ qua, người phân xử cho con đi!" Bùi Nguyên Dung thích làm náo động mọi chuyện, cá tính tranh cường háo thắng, hơn nữa thích cướp đoạt đồ của Bùi Nguyên Ca nên đã sớm nhắm vào hoa quả tươi Thái hậu thưởng, vốn muốn cướp về. Không nghĩ tới Bùi Nguyên Ca đại lượng, gửi cho các sân nhưng lại bỏ qua nàng. Ngay Đào Yểu các của Bùi Nguyên Xảo cũng có, chỉ riêng Thái Vi viên không có, người khác sẽ nghĩ thế nào?

Đây không phải đánh vào mặt nàng trước mặt mọi người sao?

Vì thế, nàng không chút nghĩ ngợi liền vọt tới Đồng Trạch viện, nghĩ muốn cáo trạng Bùi Nguyên Ca với phụ thân, nói nàng ta bám cao đạp thấp, bởi vì trước đó vài ngày phụ thân trách phạt nàng, cho nên Bùi Nguyên Ca khinh thường không cho nàng mặt mũi. Chỉ là không nghĩ tới trong viện phụ thân lại có công tử trẻ tuổi tuấn mĩ như vậy, mà dường như còn cực kỳ chung tình với nàng. Không muốn khóc sướt mướt phá hỏng hình tượng, cũng không muốn để hắn cảm thấy nàng thất sủng trước mặt phụ thân, cho nên giọng điệu trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giống như là nữ nhi được yêu thương đang làm nũng.

Nhìn một màn này, con ngươi Vạn Quan Hiểu lóe lên, trong lòng đang suy tư cân nhắc.

Bùi Chư Thành tất nhiên không tin Ca nhi là người như thế, huống chi sọt hoa quả kia vốn là Thái hậu ban cho Ca nhi, Ca nhi thích đưa cho ai thì cho người đó, không phải theo lệ trong phủ, chỉ là Dung nhi kiến thức hạn hẹp, ngay cả mấy quả trái cây cũng muốn tranh. Có điều trước mặt khách nhân không tiện giáo huấn, ông chỉ buồn bực nói: "Dung nhi đừng nháo, đó là trái cây Thái hậu thưởng cho Ca nhi, nếungươi muốn ăn, sớm mai phụ thân bảo người ta xuống miền Nam mang hơn mười sọt về, cho ngươi ăn đủ!"

Bùi Nguyên Dung còn muốn làm nũng, lại nghe được ngoài cửa có âm thanh nói: "Nô tỳ Tử Uyển, xin hỏi tam tiểu thư ở trong này không?"

"Dung nhi ở đây, ngươi có chuyện gì?" Bùi Chư Thành nhận ra Tử Uyển, biết đây là nha hoàn đắc lực nhất bên người Nguyên Ca, chắc là có việc.

Tử Uyển mang theo tiểu nha hoàn tiến vào, trước phúc thân hành lễ với mọi người, sau đó mới nói: "Hồi bẩm lão gia, nô tỳ phụng lệnh tứ tiểu thư đưa trái cây cho tam tiểu thư. Thái hậu thưởng hoa quả tươi, Tứ tiểu thư gửi các nơi để tất cả mọi người nếm một chút. Không nghĩ tới bọn nha hoàn không phân công tốt, đều cho rằng đã đưa qua Thái Vi viên. Nhờ có Tứ tiểu thư cẩn thận vặn hỏi, lúc này mới phát hiện bỏ sót Thái Vi viên. Tứ tiểu thư liền vội sai nô tỳ lấy hai phần hoa quả thêm chút đồ mang tới cho Tam tiểu thư, còn cố ý dặn nô tỳ nhất định phải thay nàng xin lỗi Tam tiểu thư, nói đều là tiểu thư quản giáo không tốt, để cho bọn nha hoàn sơ suất, ủy khuất Tam tiểu thư, mong Tam tiểu thư khoan thứ."

Nói xong, lấy trong tay tiểu nha hoàn một rổ đầy hoa quả, một bộ hoa tiên và thỏi mực tinh xảo, cùng với một vài đồ chơi lung linh xinh xắn, hai tay dâng lên.

"Nô tỳ tới Thái Vi viên, nghe nói Tam tiểu thư không có ở đó. Bởi vì tiểu thư phân phó phải đích thân giao mấy thứ này cho Tam tiểu thư nên nô tỳ dẫn Tình nhi trở lại, một đường tìm Tam tiểu thư. Sau nghe được Tam tiểu thư ở trong này vội vàng chạy qua đây, mong Tam tiểu thư nhận lấy mấy thứ này, niệm tình tỷ muội không giận tiểu thư nhà nô tỳ."

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now