CHƯƠNG 96: CỬU ĐIỆN HẠ LÀM CHO THÁI HẬU BỰC BỘI HẾT SỨC

25 0 0
                                    

Vẫn là thái hậu có biện pháp! Hoàng hậu nghĩ, giành trước một bước đỡ lấy tay thái hậu, chân cao khí ngang (khí thế kiêu ngạo) đi vào Xuân Dương cung. Liễu quý phi và Hàn Lân không biết làm sao, chỉ có thể lo lắng đề phòng đi theo ở phía sau, trong lòng âm thầm cầu nguyện, hy vọng có thể gặp dữ hóa lành, đừng bị hoàng hậu nắm được điểm yếu.

Đoàn người quen việc dễ làm đi vào chính phòng, nhưng là trống rỗng không thấy bóng người.

Mày thái hậu nhíu chặt, nhìn tôi tớ đầy sân, bỗng nhiên vỗ bàn, tức giận quát: "Đây là có chuyện gì? Hoàng tôn của ai gia đâu? Các ngươi là những thứ nô tài to gan, đưa hoàng tôn của ai gia đi nơi nào? Chẳng lẽ bị người bắt đi rồi sao? Sao không có người nào nói chuyện? Cung điện to như vậy, người làm toàn cung, vậy mà cũng không biết hoàng tôn của ai gia đi nơi nào sao? Người đâu, truyền mệnh lệnh của ai gia ra, lập tức điều động tất cả nhân lực có thể điều động, tìm cho ai gia! Hoàng tôn ngoan ngoãn của ai gia, dù sao cũng không thể cứ chẳng biết tại sao lại không thấy như vậy, dù sao phải có một lời khai báo cho ai gia!"

Đôi mắt vốn hòa ái dễ gần nổi giận đùng đùng chờ mọi người trong cung, dường như rất lo lắng cho Vũ Hoằng Mặc.

Hoàng hậu ngẩn ra, Vũ Hoằng Mặc này rõ ràng chính là chống lại thánh ý, đang trong lúc cấm túc lại tự mình xuất cung, sao mẫu hậu còn che giấu cho hắn, nói cái gì bị người cưỡng ép đi? Đây không phải là đang tìm cớ thay Vũ Hoằng Mặc sao? Vì thế lo âu nói: "Mẫu hậu, theo thần thiếp thấy là, chỉ sợ Cửu điện hạ là —— "

"Câm miệng!" Thái hậu quát, thầm bực hoàng hậu không hiểu chuyện, chỉ vào ám vệ đầy sân lớn tiếng quát, "Nếu Cửu điện hạ có cái gì không hay xảy ra, ai gia nhất định phải chôn theo toàn bộ những thứ nô tài vô dụng như các ngươi!"

Mắt thấy chuyện gần như không thể thu dọn, trong lòng Hàn Lân âm thầm lo âu, rốt cuộc Cửu điện hạ đi nơi nào? Sao Hàn Thiết còn chưa tìm được người?

Nghe trong lời thái hậu nói, trong lòng Liễu quý phi cũng là nặng trĩu xuống, hoàng hậu chẳng qua là muốn bắt lấy sai lầm Mặc Nhi trong lúc cấm túc lại tự mình xuất cung, để cho hoàng thượng tăng thêm trừng phạt với Mặc Nhi! Nhưng mà, thái hậu lại ác độc hơn, lại là mượn cơ hội này muốn mạng của Mặc Nhi. Nói cái gì bị người bắt cóc, nói cái gì sống thì thấy người, chết phải thấy xác, khiến tất cả nhân lực có thể điều động đều đến tìm người, nhìn như là đang thân thiết săn sóc Mặc Nhi, lo lắng cho sống chết của hắn. Nhưng thái hậu vừa nói như vậy, khoảnh khắc từ nay về sau, nếu Mặc Nhi được người thân tín tìm được trước, thì Mặc Nhi ở vào tình huống tự mình đón địch, nếu rơi vào tay người Diệp gia đoạt trước một bước tìm được, vây đánh ám sát, mặc dù võ công của Mặc Nhi tốt, nhưng cuối cùng ít khó địch nhiều... .

Nếu cuối cùng tìm được, mọi người tìm thấy chính là thi thể của Mặc Nhi, người khác cũng chỉ có thể nói hắn bị người bắt cóc sát hại, cuối cùng chôn cùng chỉ có ám vệ đầy sân này, với hoàng hậu và thái hậu thì không chút tổn hại nào. Chiêu đục nước béo cò này thật sự quá mức ác độc!

Chuyện tới nay, thà rằng để cho trên lưng Mặc Nhi mang tội danh trong lúc cấm túc tự mình xuất cung, cũng không thể để cho hắn gặp phải thủ đoạn thâm độc của người Diệp gia! Liễu quý phi suy nghĩ chuyển động mãnh liệt, đứng dậy đi lên, quỳ xuống thỉnh tội nói: "Thái hậu nương nương, thiếp thân cho rằng, việc này không cần hưng sư động chúng (huy động nhân lực) như thế, chỉ sợ là đứa nhỏ Mặc Nhi này bướng bỉnh, tự mình xuất cung. Thiếp thân đây đi bẩm báo hoàng thượng, thỉnh tội với hoàng thượng, chờ Mặc Nhi trở về ổn thỏa lại trách phạt thật mạnh hắn bướng bỉnh gàn dở, lại làm cho thái hậu nương nương lo lắng tức giận như thế!"

ĐÍCH NỮ VÔ SONGWhere stories live. Discover now