Chương 66: lời nguyền tra tấn

794 117 10
                                    

"Giải giới!"

Mario hành động mau lẹ lắm, anh nguyền ngay một câu thần chú trong khi đang soải người chộp lấy Peach. Đoạn anh ếm thêm lời nguyền trói gô tên lạ mặt trước khi kéo con bé chạy ra ngoài.

Hai đứa nó chạy thục mạng vô rừng, đoàn người dí theo bọn nó đông đúc lắm,Peach nghe thấy tiếng lá xoàn xoạt ngày càng nhiều và to đến lạ. Anh kéo con nhỏ núp vào một hóc đá to như cái chén khổng lồ, ngó nghiêng một hồi, Mario cay cú tặc lưỡi.

"Không chạy được nữa, phải mở đường máu thôi!"-anh nói-" Peach, em ở yên đây, anh sẽ đi báo với mọi người!"

"Anh Mario, anh bị điên hả? Tụi nó sẽ giết anh mất!"- con nhỏ vội kéo tay anh lại-" Em sẽ đi cùng anh, anh Mario, anh hổng cản em nổi đâu!"

"Peach, nghe nè, em phải hiểu là tụi nó kiếm em, nên việc của em là phải yên ổn mà ở đây chờ anh!"- Mario gằn cái giọng thì thào của ảnh-" Không kì kèo, anh sẽ không nhân nhượng đâu!"

"Em không để anh ra đó một mình đâu, em sẽ chiến đấu với anh!"- Peach nhấn mạnh-"Anh Mario, đây là trận chiến của em được chứ? Em sẽ không để anh phải..."

Mario chận mồm con bé lại khi những âm thanh sục sạo trở nên lớn hơn. Đoạn, một nhóm người đông đúc lọ mọ đi tới. Họ ăn vận những chiếc áo chùng đen to tướng, giấu mình vào mớ vải áo lùng nhùng. Mario thở mạnh hơn bao giờ hết, mấy tháng năm lén lút ở xứ Soxch đã dạy anh nhiều hơn mấy cuộc chiến lý thuyết ở trường. Đột nhiên, mắt anh đọng lại một cái gì đó xa lạ và anh chĩa thẳng đũa phép vô con bé đang ngồi kế cạnh mình.

"Anh xin lỗi, Peach!"

Mario đỡ Peach nằm xuống, con nhỏ cố phát mấy âm thanh ra khỏi cái môi miệng đã bị hóa phép trong vô dụng. Anh trói gô nó và để nó nằm yên trong bụi đá cây, hơn ai hết, Mario hiểu giá trị của linh hồn đang đứng cạnh mình. Anh mở túi ra, bỏ vào người con bé mấy quyển sách chép tay của mình. Đoạn, anh xoa đầu con nhỏ thật hiền lành.

"Yên tâm đi, anh không chết được đâu!"

Anh xông ra, nhanh như một con sóc và ấn một lá bùa gọi thần hộ mệnh, rồi sau đó, anh chạy thật nhanh.

Mario chạy vào tận sâu trong khu rừng rậm rạp, nơi mấy vũng bùn thay phiên nhau kéo chân thằng nhỏ. Một lá bùa từ sau lưng đánh tới làm anh ngã sóng soài dưới nền đất cát, vết thương từ đâu xuất hiện cắt sâu hoắm vào người của thằng con trai mười chín tuổi. Tuy vậy, anh vẫn ráng đứng lên mà chạy về phía trước sương mù mịt mờ.

"Khoan đã, con bé đâu? Thằng ấy đang dụ chúng ta, quay lại!"-một gã gầm lên-"Quay lại, di theo con bé đó!"

"Tụi mày mơ hả?"

Mario tấn công ngay một lá bùa ngay sau đó, triệu hồi ra một bức tường dây leo bọc lại toàn bộ đường hậu. Anh quơ cây đũa phép trong tay như một nhạc trưởng thật thụ, tạo ra một vòng tròn bao quanh mọi người.

Anh lẩm bẩm đếm đám người đối diện mình, cả thẩy tám mạng tất cả, kể cả mái tóc vàng quen thuộc ẩn hiện phía sau lớp áo chùng đen. Anh tiến lên mấy câu thần chú giải giới trước khi bị đẩy ngã bởi một lá bùa tra tấn.

[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấyWhere stories live. Discover now