Chương 15: nhà Gryffindor

2.7K 377 32
                                    

Khâu chuẩn bị bao giờ cũng cần phải tươm tất, chuẩn bị càng kĩ càng, kết quả càng ít nhứt đầu.

Peach đã tạm không lai vãng nhà vệ sinh của con ma Myrtle nữa, tuy vậy, tụi nó đã kịp lén quăng vài con mắt thần vô đó để thăm dò tốc độ của nhóm đàn anh Potter cũng như có những tính toán hợp lý hơn. Việc lấy tóc của học sinh nhà Gryffindor không khó lắm nhất là khi nhà Hufflepull đó giờ luôn có giao tình thiệc là tốt đẹp với bao người. Sydney thó được tóc của hai cô nàng lần lượt là Nickky và Betty- họ đều có kích cỡ na ná ba đứa chúng nó nên thật tiện làm sao là không cần tụi  nó chuẩn bị thêm áo chùng, càng ít bằng cớ càng tốt mà, phải không?

"Tính toán ước lượng số thuốc các anh chị ấy chuẩn bị, nhứt định còn dư xài đủ cho tụi mình lủm ké một tẹo!"- Victorya nhìn tấm hình từ mắt thần rồi qua qua Peach-'" Bồ nhớ chuẩn bj kẹo nhé, nghe nói đa quả dịch mùi vụ tơm tởm lắm!"

"ok, kế hoạch là vầy nhé, chúng ta sẽ dùng mắt thần canh lúc ba anh chị ấy đi qua tháp Slytherin mà chạy vô thó một ít, làm mau lẹ, đi vô nhà Gryffindor, tìm phòng của Colin"

"Có ai biết mật khẩu nhà Gryfindor không?'

"Đàn anh Neville Longbottom luôn luôn ghi mật khẩu vô giấy, tớ có thể lấy cho chúng ta"- Victorya cười hì hì-" một cú bùa triệu tập là xong"

"Còn hai cô nàng kia thì sao?"

"...Tớ sẽ dụ họ đi kha xa đủ lâu để hai bồ làm gì tùy thích!"- Victorya nói-" Vì hai bồ biết cách ăn nói hơn, nên hai bồ có nhiệm vụ vô đó mà mò mẫm ký túc xá nam, yên tâm, phái nữ có thể vô ký túc xá nam ngon lành!"

"Còn con ma Myrtle?"

"... Gỉa bộ vô chọc bà chị khóc rồi làm gì làm!"-Victorya nhún vai-" Myrtle sẽ chui  vô lại cái bồn cầu của chị í  lẹ thôi!" 

Mọi thứ gần như chuẩn bị sắp xong, hai tuần sau khi Peach phát hiện ra món thuốc đó, ba đứa nó vục đầu vô con mắt thần đang nhả ảnh liên tục mà hồi hộp.

"Coi bộ chị Hermione chưa ra..."-Sydney nhíu mày-" Hai anh kia di mất rồi, mình có nên?"

"Đừng có liều, đợi tí xíu..."- Peach chận lại-" Đợi họ đi hết đã..."

"Vậy là thuốc này có phạm vi trong một giờ, hai ảnh trở lại rồi kìa, và rất bình thường..."

"Ôi... chị Hermione bị sao thế kia, chỉ y chang một con mèo bự.."

"Chỉ bỏ lộn lông mèo vô rồi, cá luôn!"- Victorya lắc đầu.

Sau đó tụi nó thấy hai anh Harry cùng Weasley đưa chị Hermione-hóa-mèo đi vô trạm xá với phía sau là bà chị Myrtle bay lơ lửng cười hí hí. Cơ hội quá đẹp, ba đứa co giò chạy vô nhà vệ sinh, đổ thuốc  vừa đủ hai ly rượu be bé rồi lỉnh vào một góc uống sạch. Độc dược trong cốc của Peach hóa thành một màu rất Betty, có chút màu dương mắt cô nàng đi cùng ánh xám của tóc. Con nhỏ ngửa cổ uống ực một ngụm, vị hơi tanh nhưng cũng tàm tạm, khá giống món súp rong biển nấu chung với một túi kẹo vị đất. Cơn đau ập đến nhanh chóng, Peach cảm nhận được mồ hôi của mdinh túa ra, tai nó ù ù và đau khủng khiếp. Trong một phút, nó ngã vật ra sàn, co giật như bị ếm tá bùa vào người. Tạng người của Betty khá tương đồng Peach, nhưng xương cô nàng  hơi to, đó là lý do nó như muốn quặn người, rồi mấy phút sau, mọi thứ dần êm xuôi, mắt cũng bớt mơ hồ hơn, con nhỏ liền lồm cồm bò dậy.

"Bồ ok hông Peach?"-Nickky từ đối diện dòm nó lăm lăm-" Ôi, giọng tớ, giọng Nickky cao quá đi mất!"

"Ok, hai bồ có một giờ, tớ đi dụ nickky và Betty đây, không khó lắm đâu"- Rồi Victorya làm một cái bùa đổi màu lên áo chùng của tụi nó-" Gắn thêm cái huy hiệu giả này nữa, xong rồi, nếu có gì khẩn cấp tớ sẽ báo hai bồ, nhé!"

"Đồng ý!"

"Mật khẩu là Máu rồng, mấy bồ tuy có một giờ nhưng phải nhanh lên, đánh nhanh rút lẹ trước khi có ai nghi ngờ tác phong của hai bồ"

Tới tháp nhà  Gryffindor là khi bà béo đang lau cái ly xinh đẹp của mình. Tụi nó chui vô ký túc xá, một màu đỏ hiện lên rực rỡ. Vài học sinh đang ngồi trong phòng sinh hoạt chung nom chừng đôn vui quá thể. Sydney nay tạm là Nickky huých tay nó cười hì hì.

"Nhà Gryff đẹp quá ha ! Nhìn mạnh mẽ ghê!"

"Suỵt, đi nào"- Peach mỉm cười-" A, Josh"

"Hửm?"- cậu bạn tên Josh quay lại ngó tụi nó, đó là một cậu bé có mái tóc nâu khói nhìn khá xinh trai-" Không phải hai bồ mới đi đây à? quành lại sớm thế?"

"Đột nhiên nhớ ra có cái cần làm, Josh, bồ chung phòng với Colin phải không? Hồi trước cậu ấy có mượn sách của tớ, quyển 'Dược cho thân thể' ấy, tớ phải trả cho bà Prince rồi, bồ vô kiếm giúp tớ được không?"

"Được thôi, lên đây nào, đợi chút nhé!"- Josh vui vẻ đồng ý, cậu bảo tụi nó đứang chờ trước cầu thang ký túc xá nam và đi vô lục lọi.

"Ồ, Nickky và Betty!"- Fred và Geogre từ đâu chạy lại-" Hai em đang đợi bạn trai à?"

"Bọn em đợi Josh lấy ít đồ ạ!"- sydney cười-" A, ra rồi? có chưa Josh?"

"Tớ tìm không ra.. hay hai bồ vô kiếm đi, tớ muốn lục tung căn phòng rồi..."

Vì thế cả ba đứa nó cùng bước vào phòng của Colin và Josh, màu đỏ lần nữa ập vô đầy phần khí thế, giường gối khá tươm tất, bàn ghế của Colin được dọn dẹp khá ngăn nắp. cả ba đứa xắn tay áo vô tìm và tầm mươi lăm phút sau, khi Sydney ra hiệu, Peach gật đầu, giả vờ cầm cuốn 'Dượ cho thân thể' ra.

"Đây rồi, bồ ấy giấu tận đáy rương!"

"Cảm ơn nhé Josh, bà Prince sẽ giế bọn tớ nếu trả sách không đúng hẹn mất!"

"À, không sao!"- Josh cười hè hè.

"Đừng nói với ai nhé, tụi này vô phòng con trai cũng ngượng chết được, à mà chắc bọn này phải đi đây!"- Sydney kéo Peach-" Đi nào, kẻo lại quên nữa."

"Ừ, chào nhé Josh!"

Rồi tụi nó tranh thủ lẫn lẹ ra ngoài, nhưng trước đó, Peach bị hai anh em nhà Weasley chận lại cho món đồ chơi nào đó mới phát mình cùa hai ông thần, Sydney gật đầu chạy ra trước, nó để ý túi áo con bạn hơi phồng lên. Geogre chận trước mặt Peach, cười hì hì.

"Ở lại đùa với bọn này tí nào Betty xinh đẹp!"

"À không"- fred tiếp lời, anh cúi đầu, cười nhạt,phun chậm rãi vào tai Peach-" hay tôi nên gọi là Peach Peace của nhà Hufflepuff cho đúng nhỉ?"

----------

p/s: hôm nay mình có dịp rãnh, tặng quà cho các bạn đây ^^ 

[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấyWhere stories live. Discover now