Chương 61: kẻ đột nhập

736 123 6
                                    

"Anh hổng có tin được đâu, Scrabbers, nó là tên Peter Pettigrew, hắn là kẻ siêu xấu xa, siêu bẩn thỉu!"- Colin tóm tắt mọi chuyện trong bọng cây cho cả đám-" Hoang man quỷ thần ơi, khi đó em giận tới tím gan, cơ mà nghĩ không thể để lộ ra cho nên em mới im lặng!"

"Thông minh lên rồi đó Colin, khá khen cho em lắm đó!"- Mario cười-"Được rồi, anh nghĩ mấy đứa sẽ hơi tò mò về hai Potter, đây đây! Tụi mình sẽ đi từng chút một nhé!"

Anh bắt đầu kéo mấy tấm ảnh ra

"Anh đã chú ý tới cái này, thấy cái thứ lộ ra tí xíu trên cổ Granger không? Anh không hoàn toàn nhớ tên chính xác nhưng có lẽ tên nó là con xoay thời gian!"- Anh nhún vai-" Hay cái gì đó đại loại vậy!"

"Nó giúp chúng ta đi ngược thời gian hở anh? Thế thì.."- Victorya nhổm lên-" Tụi mình có thể khoắng nó về giúp Peach.."

"Em không thể, Vic, đó là vi phạm cực lớn với luật thời gian!"- Mario lắc đầu-" Em không được phép thay đổi thời gian, đó là vi phạm. Em chỉ được trở về như một kẻ theo dõi, ngoài ra không gì hết!"

"Nhưng không phải ban nãy, chính anh Potter đã tự cứu mình khỏi giám ngục hả anh?"- Peach nghiên cái đầu-" Ở bờ hồ ấy! Nên nếu em có thể.."

"Chà, anh đang định nói đến đó sau. Mấy đứa có thể hiểu như vầy, không phải tự nhiên mà chúng ta có luật thời gian, nói sâu xa một chút, các phù thủy cổ xưa đã chế tạo ra một đống thứ tạp nham hòng thõa mãn khát khao chế ngự thời gian của mình"- Anh đảo con mắt tròn một vòng-" Merlin trên cao, nó gây ra một mớ tai hại khủng khiếp, mọi thứ bị xáo trộn, tương lai tạp nham và sự tấn công nhau của tương lai và quá khứ! Rất nhiều hậu quả trầm trọng đã xảy ra!"

"Vậy tụi mình chỉ cần tính toán chi li thận trọng một xíu xiu thôi!"- Fred phân bua kì kèo-"Như Harry ban nãy, em ấy cũng có bị gì đâu?"

"Hay quá nhỉ? Khá khen cho cái đầu chứa toàn nấm bùn mây mưa cát bụi của cả đám bây rồi đó!"- Mario dòm lăm lăm khi thấy mấy đứa kia tỏ vẻ đồng tình với Fred.

"Anh nói y chang thầy Snape!"-Colin lầu bầu qua cổ họng làm tụi bạn bụm mồm cười.

"Nhưng ban nãy, anh cũng ra đòn như anh Potter hả anh?"- Sydney hỏi tên huynh trưởng-" Anh cứu ảnh hả?"

"Ừ, nhưng không theo nghĩa mấy đứa hiểu!"- Mario nhún vai-" Các em nghĩ như vầy nhé, nếu Harry Potter bị giám mục hôn, thì nhóc ta không thể nào mà ở tương lai phẻ re mà vòng về cứu chính mình. Thời khắc cậu ta chạy ra hóa phép chính là lúc chàng ta kí vào hiệp ước không-tồn- tại của vòng lặp thời gian!"

"Em em, em đoán nhé!"- Colin nhanh nhẩu giơ tay-" Anh hợp thức hóa nó đúng hông anh?!"

"Bingo!"- Mario gật đầu-" Colin, sau bao tháng năm, anh phải vui mừng trong cảm động thông báo là chú mày khôn ra nhiều lắm rồi!"

"Hợp thức hóa là sao chứ?"- George nhăn mày

"Colin, lên luôn em"- Mario hất cầm-" Để đệ tui nói cho mấy đứa nghe!"

"Này nhé, nếu anh Harry ở tương lai cứu chính ảnh ở quá khứ thì sẽ rất bất cập, do ảnh á, vốn đã bị hun hun rồi, ảnh hông thể nào có một tương lai siêu khỏe như vậy được á, thế cái là, anh Mario ra tay!"- Colin hiếm khi được dạy bảo mọi người trịnh trọng vươn vai-"Lấp liếm với thời gian là do ảnh ra tay, đúng hôn anh?"

[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấyWhere stories live. Discover now