Chương 60:Kiko

740 122 14
                                    

"Đứa cháu gái khốn đốn của cậu lại vương vô mớ rắc rối mới kìa Thomas!"- Salmon nói với chàng trai đang đọc sách gần lò sưởi-"Quả cầu tiên tri của Lilya vừa cho chúng ta xem thấy vài cái thứ!"

 "Chuyện gì nữa cơ?"- Thomas bỏ dở trang sách đang đọc, gặp qua một bên-"Riddle?"

"Tớ đoán vậy, có lẽ bọn họ đã chuẩn bị rất lâu cho nghi lễ tế !"- một đứa con gái với mái tóc vàng ngồi xuống cuộn ghế bành màu dương cạnh ba thằng con trai-"Tớ không nghĩ nó là một tín hiệu tốt!"

"Tín hiệu tốt là, hậu nhân Slytherin có vẻ khá thông minh Thomas ạ!"- Salmon nhún vai-" Cơ mà nói đến, tớ cũng khá ngạc nhiên khi bồ quan tâm đến chi nhánh nhiều như thế, nhứt là ba của con nhỏ, tên Riddle đó, đã có máu muggle!"

"Con bé rất hợp mắt tớ, để xem nào..."- Thomas mỉm cười-" mấy bồ biết mà, ai mà chả thích có một cô cháu gái xinh xắn chứ?"

"Cậu chàng Born này cũng xịn quá đó chứ!"- Grim Hufflepuff mỉm cười-"Có lẽ cậu ta sẽ bảo vệ con bé được một dỗi đó!"

"Hufflepuff và slytherin lại là một hufflepuff, slytherin với slytherin lại là một ravenclaw!"- Lilya nhún vai-" Những đứa trẻ đang chứng tỏ tụi nó đang dần đi xa chánh tuyến!"

"Ừ, ở mặt tập thể, cá tánh bốn nhà khá rõ ràng nhưng ở mặt cá nhân thì.."- Salmon vỗ tay -" Tụi nhỏ đang dần hòa quyện vào nhau... Kiko, phiền ngươi mang ra đây một dĩa trái cây nhỏ nhé!"

Con gia tinh tên Kiko xuất hiện cái tách, khúm núm nghe lời. Nó già rồi và cũng là gia tinh phục vụ ở đây qua bao đời chủ nhân. Kiko bấm tay về bếp lớn, đích thân chuẩn bị một khay trái cây đựng trong bát thủy tinh lấp lánh hoa lệ cùng những lá vàng được dùng để trang trí bên viền khay sáng óng. tay nghề phục vụ của nó bấy năm nay vẫn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mấy đời chủ. Grim nhấp một ngụm lê cắt gọn gàng, mỉm cười

"Làm tốt lắm Kiko, trở về với công việc của ngươi đi.."

"Khoan đã Kiko..."-Thomas ngăn con gia tinh lại khi nó đang khúm núm cảm ơn-" Ta có nhiệm vụ cho mày đây!"

"Chỉ cần chủ nhân muốn, Kiko sẽ ra sức phục vụ chủ nhân!"- vịn đuôi váy rách bươm của mình, Kiko trịnh trọng đáp-"Kiko rất vinh hạnh được phục vụ ông chủ!"

Trong lúc Thomas chậm rãi ban phát lệnh cho con gia tinh thì đám Sydney đã theo hai đứa Potter và Granger vô sâu trong bìa rừng, âm thầm quan sát tụi nhỏ đi theo quá khứ của mình

"Có vẻ rắc rối rồi đây!"- Mario giải thích cho cả bọn-"Có vẻ như..."

"Chú Sirius kìa!"

Harry Potter chỉ trỏ khi con chó đen từ màn đêm lù lù xuất hiện sau đám rễ cây liễu roi, ngay khi hai đứa nhỏ đang bàn về chuyện một mớ người đi vô trong bụng cây, Mario nhíu mày

"Chúng ta không có mắt thần trong đó.. Colin, vô trong đó!"

"Sao lại là em chứ?"- Colin ai oán

"Hóa thú, bước vô đó. Nghe anh nè, em không được làm gì hết, một chút cũng không!"- Mario dặn thằng nhỏ-" Tụi anh sẽ ở ngoài này, chuyện em cần làm ở đi vô trỏng và bước ra khi đã biết xong câu chuyện, được chứ?"

[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấyWhere stories live. Discover now