Chương 82

2.4K 132 1
                                    

Cao Thừa Tử bây giờ chính là đại biểu cho câu nói người gặp việc vui tinh thần sảng khoái.

Từ nửa tháng trước, vì chuẩn bị cho hôn lễ, bọn họ đã bắt đầu lo liệu các loại vật phẩm cần thiết. Để lần kết hôn này thuận lợi tuântheo truyền thống hôn lễ tập thể của đàn ông thôn họ Cao, số đôi tân nhân lần này tựa hồ vừa đạt ngay đúng hạn ngạch.

Đầu tiên đôi lên xe trước hết chính là phu phu Thẩm Lăng Hiên và Diệp Diệp. Bọn họ thậm chí chưa nhận vé xe đã chạy thẳng qua thất niên chi dương. Vì thế bọn họ mỹ kỳ danh mượn lần kết hôn này để nói hướng đến thất niên chi dương, kỳ thật bất quá chỉ là nhảy vào giúp vui mà thôi. Ngay sau đó, Cao Đại Xuyên cũng đã kịp phản ứng, mặt dày mày dạn đuổi kịp đội ngũ cách mạng. Hắn ta còn cứng rắn lôi kéo Lôi Quân đến cục dân chính lĩnh giấy chứng nhận trước.

Hai mươi năm sau, luật hôn nhân đồng giới được thông qua, rất nhiều các cặp đôi vô pháp xuất ngoại cũng có thể lĩnh giấy chứng nhận kết hôn ngay trong nước. Về điểm này, các nam nhân ởthôn họ Cao đã tỏ vẻ hỉ đại phổ bôn.

Đôi tân nhân thứ ba tham dự nhảy xe, cùng góp mặt trongđám cưới tập thể lần này chính là Kỳ Tiểu Bân cùng Uất Trì Cẩn. Kỳ thật đối với hôn sự của cặp này, rất nhiều người đều cố gắng không đặt trong lòng. Không phải bọn họ không xem trọng của hai người, mà chỉ vì một đại phiền toái khác của Uất Trì gia…

Uất Trì Cẩn kết hôn, nha đầu Uất Trì Bảo Nhi kia khẳng định sẽ đến giúp vui. Lần gần nhất, Uất Trì Bảo Nhi vô giúp vui, hiện trường hôn lễ không biết đã bị nháo thành dạng gì? Chỉ có thể nói, kết quả sau đó, không người nào dám tưởng tượng. Thôi đành, mọi người chỉ có thể tiếp tục bận rộn, ai cũng không để vấn đề này trong đầu nữa. Nhưng Uất Trì Cẩn vì phòng ngừa em gái phá hủy hôn lễ của mọi người, đã cố ý gọi điện thoại dặn dò song thân: “Ba, phụ thân, thời điểm trước khi hai người tới có thể đem chứng động kinh của Bảo Nhi chữa khỏi không? Nếu chỉ có một mình hôn lễ của con thì thôi, nhưng đây lại có tới vài cặp đôi lận. Lục đại thần khí của Bảo Nhi, hai cha có thể trước tịch thu không? Còn nữa, hai cha nhớ dặn em ấy lúc thấy chị dâu nhỏ chớ có hưng phấn quá đà, Tiểu Bân là một nam hài tử rất hay thẹn thùng!”

Kỳ thật Thẩm Kính Ngôn đối với dặn dò của Uất Trì Cẩn hơn phân nửa không có nghe vào tai. Điều duy nhất hiện tại khiến hắn cảm thấy hứng thú chính là chàng dâu mà mình chưa từng gặp mặt này. Có lệ đáp ứng hai câu sau, Thẩm Kính Ngôn lập tức hỏi: “Tiểu Bân có đáng yêu không? Có ảnh chụp không thế? Mau gửi cho lão ba một tấm đi! Đúng rồi mọi người trong nhà gần đây thế nào? Nông gia nhạc của bác con vẫn còn tiếp tục hoạt động chứ?”

Uất Trì Cẩn hồi đáp: “Chờ một lát, con gửi ảnh qua cho hai cha! Bác của con rất tốt, nông gia nhạc đương nhiên vẫn tiếp tục hoạt động rồi! Hơn nữa hiện tại diện tích che phủ càng ngàycàng lớn. Con còn tính đến đó quay một bộ phim thanh tân, bên đó rất thích hợp lấy cảnh cho phim tình cảnh trong sáng.”

Sau khi Thẩm Kính Ngôn cúp điện thoại lại bắt đầu hưng phấn. Hắn lôi kéo Uất Trì Thiều Khải tán gẫu không dứt về con dâu tương lai nhà mình. Tới khi ảnh chụp được gửi đến, hắn lại càng vừa lòng khủng khiếp. Còn nói thằng nhóc này nhìn thật nhã nhặn, mang kính mắt trông như cậu sinh viên nho nhỏ.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now