Chương 47

2.7K 167 1
                                    

Sau ba tuần rượu, mặt mũi của Hình phó tổng đã dần dần hiển lộ ra vẻ mông lung.

Hắn lôi kéo tay Kỳ Tiểu Nguyên, miệng lại không ngừng nhắc tới chuyện: “Tiểu Nguyên a Tiểu Nguyên, con có biết ngay lần đầu tiên khi ánh mắt của ba nhìn thấy con đã có bao nhiêu vui vẻ không? Ai như người ta nói, mẹ dâu cùng con dâu là thiên địch chứ. Cha… Một chút đều không cho là như vậy, cha cảm thấy… cha cảm thấy…”

Cao Cường ở một bên vội đỡ lấy Hình Tử Thao, để tránh hắn một phút bất cẩn không ngồi vững vàng mà té từ ghế xuống. Cao Thừa Tử thì đứng ở phía sau hắn, khuyên nhủ: “Ba, uống ít thôi…”

Lúc này, Mẫu hậu nương nương đột nhiên quát lớn một tiếng: “Con câm miệng!” Sau đó lại thần tình tươi cười nhìn về phía Kỳ Tiểu Nguyên: “Tiểu Nguyên ới, hôm nay là tiệc đính hôn của hai con. Con… ợ… Về sau, nên đổi giọng gọi ba ba đi nà. A, đúng đúng…” Nói tới đây, hắn từ trong túi tiền lấy ra một bao tiền lì xì thật dày, nhét vào tay Kỳ Tiểu Nguyên: “Cha… chuẩn bị chút phí sửa miệng cho con. Hí hí, đến, kêu tiếng cha xem nào, để cho cha nghe một chút đi!”

Quý Hoành ở một bên lại cùng Diệp Thần châu đầu ghé tai: “Nhìn cái tên kia kìa, lại uống say rồi. Em nói này, nếu Tiểu Sơn cùng Diệp Diệp nhà chúng ta ở cùng chỗ, tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề giống vậy.” Hắn thậm chí không cần chuẩn bị phí sửa miệng, bởi vì bọn họ căn bản không tất yếu phải sửa miệng. Chỉ có thể tổng kết bất luận sửa như thế nào, hắn vẫn là ba Diệp Diệp, vẫn là ông ngoại của Thẩm Lăng Hiên.

Diệp Thần đồng ý gật gật đầu: “Ừ, là vợ anh có dự kiến trước.” Nói xong, Diệp Thần sâu kín thở dài trong lòng, kỳ thật hắn không có ý kiến với chuyện để Diệp Diệp cùng Tiểu Sơn cùng một chỗ. Điều hắn sợ là sau này đám tiểu bổi sẽ học theo, càng về sau, bối phận nhà họ Quý sẽ càng lộn xộn. Nhưng theo xu thế hiện tại, căn cứ những lời Quý Hoành nói với hắn về sự tương quan sâu xa của nhà họ Quý và nhà họ Kỳ, hắn liền biếtđâu chỉ có bối phận nhà họ Quý lộn xộn, bối phận nhà họ Kỳ tựa hồ cũng muốn loạn đến nơi rồi. Nếu đúng như Quý Hoành dự đoán, để Tiểu Dân cùng Tử Tử kế tục tiền duyên hai nhà Kỳ Quý. Kia… Bối phận cái gì, đều là mây bay…

Quay về bên này, Kỳ Tiểu Nguyên đang mang theo ngữ khí ôn nhu hô: “Cha, phụ thân…”

Nghe thấy tiếng hô của nàng dâu, Mẫu hậu nương nương chỉ cảm thấy rất vui vẻ, rất rất vui vẻ, rất rất rất vui vẻ. Hắn lôi kéo Cao Thừa Tử, đem người đẩy về hướng cha Kỳ: “Mau! Kêu ba!”

Quả cam nhỏ rất phối hợp, rót chén rượu, cung kính hô: “Phụ thân!”

Cha Kỳ gật đầu, uống xong chén rượu do con rể kính. Ông cũng từ trong ngực lấy ra một cái ngọc trụy, giao cho Cao Thừa Tử: “Phí cửa miệng cha không có chuẩn bị. Nhưng cái này là thứ nên thuộc về con.”

Quý Hoành hí hí ánh mắt, nhìn chằm chằm miếng ngọc trụy hồ nghi đánh giá. Sau đó, hắn lại đè thấp thanh âm nói vào bên tai Diệp Thần: “Loại tín vật đồ đằng (đồ tổ, vật tổ) tốt như vậy, tại sao lại ở trong tay cha Kỳ? Hơn nữa, còn được quyền chi phối nó?”

“Cái gì vậy?” Diệp Thần hỏi.

Nét mặt già nua của Quý Hoành bỗng chốc đỏ hồng: “Này… đây là một loại biểu tượng, ân, quả thật mà nói, là một mạch môn…”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ