Chương 21

5.8K 328 26
                                    

Cao Thừa Tử đáp “Không có gì, mấy ngày nay ngủ không ngon à?”

Kỳ Tiểu Nguyên nhìn đôi mắt giăng đầy tơ máu của Cao Thừa Tử, vội hỏi: “Anh cũng vậy?”

Cao Thừa Tử cười nói: “Mỗi lần ra ngoài làm nhiệm vụ đều như thế cả, bangày không ngủ cũng là chuyện bình thường… Mà Tử Tử khôi phục thế nào rồi?”

Tinh thần Kỳ Tiểu Nguyên trông có chút không tốt lắm, cậu nhu nhu ánh mắt, sau mới trả lời: “Tốt hơn nhiều, nhưng mà còn phải ở trong bệnh viện tới nửa tháng. Bác sĩ nói ca mổ rất thành công, Tử Tử về sau sẽ giống như những đứa trẻ bình thường khác.”

Cao Thừa Tử cũng rất cao hứng, hắn sờ sờ đầu Kỳ Tiểu Nguyên: “Ngủ một lát đi! Tử Tử đã không sao rồi, em cũng không cần lo lắng nữa.”

“Em ngủ không được.” Kỳ Tiểu Nguyên lấy khăn mặt xoa xoa bình sữa vừa mới rửa sạch. Tử Tử hiện tại chỉ có thể ăn chút thức ăn lỏng, nên cậu liền chạy đến siêu thị đối diện mua cho bé mấy hộp sữa bột. Tử Tử rất dễ ăn, bình thường mỗi ngày bé đều ăn cơm cùng cậu. Dù là cơm nghiền hay cháo loãng, bé cũng chưa bao giờ kiêng ăn. Tử Tử từ hai tuổi đã bắt đầu ăn thực phẩm phụ, tính đến giờ đã hơn nửa năm trời, Kỳ Tiểu Nguyên cũng chưa bao giờ nuông chiều bé. Đứa nhỏ này rất ngoan, cậu bình thường cũng gặp qua không ít con nít, con gái của Kỳ Tiểu Bân cậu cũng gặp mặt mấy lần. Nhưng cho tới bây giờ, cậu chưa từng thấy qua đứa nhỏ nào ngoan hơn Tử Tử. Bình thường bé con có thể cùng bạn vịt của mình chơi cả buổi chiều, cũng chưa bao giờ khóc nháo.

Nghĩ đến đây, Kỳ Tiểu Nguyên lại nổi lên một trận xót xa trong lòng. Bé vốn nên hưởng thụ cuộc sống gia đình bình thường như bao người, nhưng cậu lại cố tình không thể cho con nhận được điều đó. Cậu rất muốn nói cho Cao Thừa Tử đứa nhỏ này là con của hắn, chính là nếu nói cho hắn biết, hắn sẽ cho cậu một gia đình sao? Mỗi lần Kỳ Tiểu Nguyên nhắm mắt lại, trong đầu lại hiện ra điều này, cậu không biết nên đối mặt như thế nào, càng không biết làm sao để đối mặt Cao Thừa Tử?

Cao Thừa Tử kéo Kỳ Tiểu Nguyên, không có tiến vào phòng bệnh của Tử Tử, mà là dẫn người tới phòng nghỉ: “Cùng ngủ đi! Dù sao anh cũng ba ngày chưa ngủ rồi.”

“Này…” Kỳ Tiểu Nguyên ấp a ấp úng: “Không tốt lắm đâu!”

Cao Thừa Tử bảo: “Giường cũng đã lăn qua, còn có cái gì được với không được! Đi ngủ!” Nói xong hắn liền kéo cậu đến, dắt qua cửa phòng, trực tiếp ném lên trên giường. Khí lực của Cao Thừa Tử rất lớn, điều này so với việc rèn luyện hằng ngày của hắn cũng có liên hệ không ít.

Ngay sau đó, hắn lập tức bò lên giường, đem Kỳ Tiểu Nguyên ôm vào trong ngực, để cậu dựa vào lồng ngực của mình.

Có lẽ vì thật sự quá mệt nhọc, lúc Kỳ Tiểu Nguyên tựa vào ngực Cao Thừa Tử, cậu bỗng có một loại cảm giác an toàn khó hiểu. Mấy chuyện loạn thất bát tao cứ lòng vòng trong đầu cậu mấy hôm nay, hết thảy đều bị vứt về phía sau. Nhắm mắt lại, cậu liền ngủ say.

Mà Cao Thừa Tử bên cạnh lúc này lại mất ngủ, lẽ ra hắn chấp hành nhiệm vụ suốt ba ngày ba đêm không chợp mắt, lấy tính tình của hắn phải vừa dính giường liền ngủ mất, nhưng khi nhìn thấy Kỳ Tiểu Nguyên hắn lại không có lấy một tia buồn ngủ.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now