Chương 58

1.7K 119 1
                                    

Khi Kỳ Tiểu Nguyên tỉnh lại, vừa mở mắt, cậu đã nhìn thấy ngay khuôn mặt đẹp trai vừa kiên định lại lạnh lùng của Cao Thừa Tử.

Bỗng, hai hàng nước mắt của cậu liền không chút báo trước chảy xuống. Cậu gắt gao nắm lấy tay Cao Thừa Tử, hô: “… Tử Tử, anh, Tử Tử của em… Con đang ở đâu? Anh tìm được con chưa?”

Cao Thừa Tử trầm mặc, lại càng thêm dùng sức nắm tay Kỳ Tiểu Nguyên.

Từng giọt từng giọt nước mắt của Kỳ Tiểu Nguyên rơi xuống, một bên nức nở một bên bảo: “Đứa nhỏ này từ bé đã hiểu chuyện… đặc biệt hiểu chuyện. Lúc em làm việc, con liền ở một bên cho vịt con ăn. Con chưa bao giờ khóc, cũng không nháo. Anh, anh phải mau tìm con trở về, không thì chúng ta về sau làm sao đây? Còn có hai tháng, chính là sinh nhật ba tuổi của Tử Tử. Con… con nói, thời điểm sinh nhật, em phải dắt con vào trong thành phố, cưỡi tiểu ngựa gỗ.” Kỳ Tiểu Nguyên cố gắng ngồi dậy: “Anh, hai ta cùng đi tìm con, đem con trở về!”

Cao Thừa Tử vội ôm Kỳ Tiểu Nguyên, vây chặt không buông tay: “Tiểu Nguyên, Tử Tử không có việc gì, ông Quý có thể cảm ứng được Tử Tử cùng Tiểu Dân hiện đang an toàn. Anh nhất định sẽ nghĩ biện pháp đem con cứu ra. Chú Diệp nói, tâm thai của em đang bất ổn. Cảm xúc nếu quá kích động, khả năng sẽ… không giữ được con. Tiểu Nguyên em yên tâm, anh nhất định đem Tử Tử nguyên vẹn trở về cho em. Em an tâm chờ anh, ngàn vạn phải ổn định tâm tình. Tin tưởng nam nhân của em! Em cũng phải tin vào Tử Tử có thể gặp dữ hóa lành.” Tử Tử không phải là người bình thường, ông Quý đã nói, Tiểu Nguyên và ông là cùng thế hệ, Tử Tử thật ra cũng có linh căn trong người! Nếu cứ dễ dàng gặp phải độc thủ ám toán, vậy nhóc sau này biết làm thế nào để đảm đương vai trò nhất mạch hậu nhân của nhà họ Kỳ cho tốt đây? Huống chi, còn có Quý Dân ở cùng nhóc! Quý Dân không chỉ là một đứa nhỏ sáu tuổi bình thường. Trí lực cùng năng lực của nhóc so với người thành niên không hề kém. Thật chất trong lòng hắn cũng chẳng lấy làm an ủi được bao nhiêu, cứ nhìn vào tình cảnh Quý Hoành năm xưa bị bắt đi, rồi bị tra tấn người không giống người quỷ không giống quỷ là biết. Huống chi Quý Dân hiện tại chỉ mới vẻn vẹn sáu tuổi!

Kỳ Tiểu Nguyên theo bản năng vuốt bụng của mình, nước mắt vẫn không ngừng rơi. Rồi, cậu nhào vào trong ngực Cao Thừa Tử, nỉ non: “Anh, có phải em là kẻ đặc biệt vô dụng không? Em ngay cả chính con của mình đều không bảo vệ được, em không chỉ đặc biệt vô dụng, em chính là phế vật!”

Cao Thừa Tử vuốt ve lưng Kỳ Tiểu Nguyên, sợ cậu một hơi không thuận lại ngất xỉu mất. Thai nhi tuy rằng đã được Diệp Thần tạm thời bảo hộ, nhưng đứa nhỏ lại bị cảm xúc của Tiểu Nguyên ảnh hưởng nghiêm trọng, tùy thời đều có khả năng sanh non! Cao Thừa Tử nhuyễn thanh bảo: “Tiểu Nguyên em lại lo lắng cái gì? Tử Tử chính là bị tội phạm bắt đi, con làm sao có thể gặp nguy hiểm? Bọn buôn người nếu muốn kiếm tiền sẽ không ngu ngốc thương tổn hai đứa nhỏ. Hiện tại người lừa bán con nít nhiều như vậy, cũng không gặp qua đứa nhỏ nào bị thương tổn, đều là bị bán qua bán lại thôi. Tìm được thì tốt rồi, chúng ta phối hợp cảnh sát, đem bọn buôn người bắt lấy. Em nhìn em xem, khẩn trương thành như vậy, vạn nhất cục thịt trong bụng xảy ra vấn đề, em không phải lại càng hối hận?” Cao Thừa Tử lần đầu tiên an ủi người khác, cũng là lần đầu tiên nói nhiều câu dài như vậy. Miệng hắn vụng, không biết nên trấn an cảm xúc Tiểu Nguyên thế nào? Bất quá rất hiển nhiên, Tiểu Nguyên nghe qua nhữnglời giảng giải của hắn xong, tâm tình cũng đã yên ổn được phần nào.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ